Khuôn mặt của thằng Ronald Weasley từ từ chuyển sang ba sắc thái khác nhau, đỏ, tím mận và màu xanh lam sáng rồi đến cuối cùng nó cũng nhận ra nó gần như ngột thở. Điều này thực sự khiến Ron phải lấy một hơi rồi tuôn ra một tràng: "Hermionecậuđanglàmlàmcáitrò gìvậycáiquáigìtạisaocậulạihônMalfoycậuđiênà !"
Không hiểu nổi một lời nào Ron vừa thốt ra, Hermione chớp mắt rồi chuyển cái nhìn sang Harry, anh chàng đứng bất động, như thể bị hóa đá.
Rõ ràng điều này không được như cô mong đợi.
"Hermione à", Harry cất giọng khàn khàn. "Quỷ thần ơi.... hôn nhau....chồn.... cái gì vậy..... tại sao chứ...."
Draco, rõ là đang thích thú, nghiêng đầu và nhìn chằm chằm vào Harry. " Chắc là mày phải học lại cách dùng từ đi, Potter ạ."
Harry chớp mắt như thể lời nói của Draco kéo nó ra khỏi nỗi bàng hoàng. Nó trừng mắt nhìn kẻ tóc vàng đang đứng trước mặt. "Mày đã làm cái trò gì với cô ấy hả?" nó chất vấn.
Draco cười toe toét. "Chẳng có gì hết." Hắn liếc Hermione một cái và nháy mắt. "Tuy nhiên".
Những lời đó làm Hermione đỏ mặt, và Ron đột ngột lao thẳng vào Draco, nhưng Harry đã nhanh chóng kéo nó ra. "Ron, ta không thể xử hắn cho đến khi hắn nói với ta hắn đã làm gì Mione."
"Cậu ta không làm gì mình hết" Hermione nói, lắc đầu.
Draco gật đầu đồng ý, tình cờ vòng tay hắn qua eo cô. "Cô ấy nói đúng đấy. Tao đâu có làm gì. Tao sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến Hermione tổn thương", hắn nói giọng chân thành.
Nghe cái giọng ngọt ngào mà Draco nói với Hermione và cái hành động luôn luôn sẵn sàng đụng chạm cô ấy đủ để thuyết phục Harry rằng đây chỉ là cơn ác mộng tồi tệ. Malfoy không bao giờ đối xử như vậy với một đứa Máu bùn. Sẽ không bao giờ. Vì vậy, ờm. Đó là tất cả. Một cơn ác mộng. Harry nhìn xuống mình, nửa mong rằng nó sẽ thấy mình đang khỏa thân, thầm nhủ đây chắc chắn là mơ và nỗi kinh hoàng này sẽ sớm kết thúc. Nhưng ngó lại, nó vẫn "đầy đủ lông cánh" đấy thôi. Và sâu trong Harry, nó biết đây chẳng phải mơ mộng gì. Ít nhất là không phải theo nghĩa đen.
"Harry. Ron. Draco và mình.... chúng tớ..." Hermione ngước nhìn Draco rồi mỉm cười "Chúng tớ đang yêu nhau, rõ ràng quá mà"
"CẬU GÌ CƠ?" Ron hét lên. Mặt nó chuyển thành màu tím.
"HERMIONEcậurõrànglà điênrồiđóthằngnàylàMalfoyvàtarấtcầnnóivềchuyệnđiênrồnày"
"Quỷ thật, Weasley," Draco dài giọng. "Mày mắc chứng gì vậy?"
"Tao bị làm sao à? Có chuyện gì xảy ra với tao à? Tao muốn biết Hermione bị sao kia. Tao muốn biết lí do tại sao cô ấy sẵn sàng hôn mày và tao cũng muốn biết tại sao tay mày lại vòng qua eo cô ấy thế kia, ngay bây giờ!"
"Mày bị lãng tai không đấy, mày có ngốc không vậy? Hermione đã nói với mày là cô ấy và tao đang yêu nhau kia mà. Điều đó là câu trả lời cho câu hỏi của mày chưa?"
Ron mở miệng định hét lên gì đó nhưng Harry đã nắm cánh tay nó và kéo thoát ra khỏi hai kẻ si tình. Khi tụi nó ra khỏi tầm nghe của Hermione và Draco, Harry thì thầm, "Có điều gì đó sai trầm trọng luôn rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRAMIONE] Tình Dược
FanfictionTên fic: Love's Potion Tác giả: lolagirl Thể loại: Romance/Humor Tình trạng gốc: 19 chap (hoàn) Tình trạng dịch : Hoàn thành Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi bất cứ đâu.