"Chết tiệt"
Draco Malfoy tỉnh dậy vào sáng hôm sau trên sàn xi măng cứng ngắc bên ngoài phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin. Rõ ràng, lí thuyết của Ron là hắn ta sẽ được phát hiện nhờ tên Crabbe, Goyle hoặc Pansy (hoặc ai cũng được) hoàn toàn tào lao không. Hắn ngạc nhiên rằng thậm chí không có một huynh trưởng nào tình cờ gặp hắn hết. Thực tế thì, rất có thể là người nào đó, nhưng lại bỏ mặc không đánh thức hắn, nghĩ hắn xứng đáng ngất đi trên nền đá lạnh, mà sàn thì cứng. Hắn từ từ đứng dậy. Cơ thể hắn nhức nhối, nhưng cái đau này lu mờ đi nếu so với những gì Potter và Weasley sẽ cảm thấy vào cuối hôm nay.
Hermione. Tơ tưởng về thằng Mặt Sẹo và tên Weasel làm hắn đột nhiên nhớ đến một người bạn thân của lũ ấy, bùn... máu b.... bù.... hả, một cô gái xinh đẹp ư. Hắn mỉm cười lơ đãng khi hồi ức tối hôm qua tràn về. Kì lạ thật đấy. Mới sáng hôm qua, Hermione là cái đứa mà hắn sẽ không bảo giờ mơ tưởng đến. Ngay cả hắn có gặp cô vài lần trong ngày, hắn cũng chỉ thấy ghê tởm và chán ghét. Nhưng giờ... giờ đây, cô gái ấy là hình ảnh duy nhất hắn ta hướng tới, hắn không muốn chờ để nhìn thấy cô lần nữa. Hắn đã nghĩ mình sẽ thẳng tiến đến phòng sinh hoạt chung của Gryffindor, nhưng rồi có lẽ hắn nghĩ sẽ phải chuẩn bị cho tiết học đầu đã.
"Venom" hắn lầm bầm mật khẩu với cái chân dung trước mặt; nụ cười ngô ngố vẫn nở trên môi hắn. Nhưng cái điệu bộ đó tắt ngúm nhanh chóng khi hắn qua lỗ chân dung và bất thình lình bị tấn công bởi một con bé tóc đen, mặt nhăn như chó pug. Hay nói cho chính xác, nó là Pansy Parkinson.
"Drakie! Cậu đã ở đâu vậy? Chúa ơi. Mình lo cho cậu quá trời luôn!" Con bé choàng tay ghì chặt hắn, khác gì cái ôm của một con gấu cơ chứ.
"Pansy, để cái thằng tội nghiệp đấy yên nào," Blaise Zabini nói, túm lưng áo chùng của Pansy kéo ra đến khi anh ta gỡ cô khỏi Draco. "Mình chắc chắn thằng này có lí do chính đáng cho việc làm ô danh chúng ta với sự hiện diện đêm qua. Như là... có lẽ.... hắn đã chơi đùa vui vẻ với mấy cô nàng nóng bỏng nào đó hắn kiếm được ở làng Hogsmeade chăng?"
Khuôn mặt Pansy xị xuống. "Mấy cô gái nóng bỏng nào đó ư? Không đời nào đâu. Đúng không Drakie? Cậu chẳng làm gì với một trong số những ả đó cả, phải không?"
"Không," Draco nói với một nụ cười. Gương mặt hắn mơ mộng bất thường. "Tôi đã có cô gái xinh đẹp của tôi rồi."
"Hứ!" Pansy gắt gỏng, khoanh tay trước ngực.
Mắt Blaise sáng lên. Anh ta lờ đi một Pansy đang sôi máu và vỗ vỗ vào lưng Draco. "Nói tao nghe cô ấy xem nào. Cô ta trông thế nào? Cô ta giỏi hôn hít không? Hai ngươi có.... mày cũng biết mà..."
Draco ngồi xuống cái ghế dài. "Ừ... cô ấy xinh đẹp cực kì. Cô ấy có đôi mắt nâu mật ong sáng long lanh-... Mày có thể bị hút hồn như chơi ấy. Và nếu mày thấy mái tóc cô ấy... mái tóc nâu mềm mại ấy. Cô nàng có hơi ngang bướng, nhưng nó làm cô ấy đáng yêu hơn nhiều. Và... cô gái ấy còn thông minh nữa chứ. Thông minh như kiểu là mọt sách... Nhưng tao thấy trong đó là sự hấp dẫn mê người, mày cũng biết mà. Tao nghĩ đúng hơn cô ấy như một nàng thủ thư sexy với những ai chỉ trực chờ mái tóc của cô xõa xuống và muốn chìm đắm trong khoái lạc [?].
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRAMIONE] Tình Dược
FanficTên fic: Love's Potion Tác giả: lolagirl Thể loại: Romance/Humor Tình trạng gốc: 19 chap (hoàn) Tình trạng dịch : Hoàn thành Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi bất cứ đâu.