Chap 2

3.6K 344 47
                                    

Nhưng giờ có một vấn đề nan giải hơn nảy ra trong đầu Sanghyeok, đó chính là làm sao để anh có nhiều moments với Jihoon hơn cơ chứ? Dẫu biết là anh và cậu cùng ở chung một tòa kí túc xá, nhưng những lúc gặp mặt đó là riêng tư, và anh sẽ chẳng thể đăng những moments đó lên mạng được. Nói thật thì số lần anh và cậu chạm mặt nhau khi ở kí túc xá cũng không nhiều, một phần là do hai đội có lịch trình không trùng nhau, còn phần nhiều thì có lẽ là do...ngại. 

Đúng vậy, quỷ vương bất tử Faker ngại gặp mặt Jihoon trong bộ dạng thường ngày có phần cẩu thả, hơi bết bát khi ngái ngủ của anh. Dẫu sao thì cậu nhóc cũng coi anh là hình mẫu lí tưởng, cũng có một chút tình cảm với anh, nên anh làm sao dám cho cậu biết thực ra Sanghyeok khác với Faker cơ chứ, cậu mà biết thì có lẽ chút tình cảm đó chắc đi tong luôn! Hơn nữa, Sanghyeok cũng ít nhiều có cảm tình trên mức đồng nghiệp với Chovy, nên anh cảm thấy cực bối rối và sẽ chẳng biết nói gì khi hai người vô tình chạm mặt đâu, bởi lúc đó anh sẽ chỉ mải ngắm cậu mất.

Sanghyeok quyết định sẽ đăng những moments cũ có phần ít ỏi của cả hai lên page của mình trước, với lí do để tạo contents cho page, cũng như đẩy tương tác để page của mình nổi hơn. Nghĩ là làm, quỷ vương dành cả một buổi tối mày mò những moments cũ, vừa tìm anh vừa cảm thấy: "Sao mình và Jihoonie dễ thương thế này lại không có ai nhận ra để ship cơ chứ!!". 

Từ những khoảng khắc đối thủ nhà bên biến những màn vốn dĩ nên là trash talk giữa anh và cậu thành love talk, cái gì mà "Em đã nảy sinh chút tình cảm với anh ấy", rồi là "Tuyển thủ Faker là hình mẫu lí tưởng mà tôi muốn theo đuổi", làm anh coi lại mà muốn ngượng chín mặt luôn. Cho đến những trailer chung kết các giải mùa xuân và mùa hè của hai đội tuyển đều được ban biên kịch LCK viết như drama tình cảm chiếu lúc 20h, đặc biệt là lúc anh ném bông hồng xuống rồi tuyển thủ Chovy bắt được cánh hoa. Hay hồi CKTG 2021, cái hồi mà cá cơm còn chiến đấu dưới màu áo của HLE, T1 và HLE đã có những cảnh quay ở phim trường toàn khói lửa, mà chủ yếu là chỉ quay cảnh hai người đối mặt nhau thôi cơ chứ. 

Sanghyeok khi coi những cảnh đó, trong đầu anh đã nảy ra hằng trăm kịch bản phim tình cảm hận thù máu lửa, vậy mà sao các fans không nhận ra điều đó cơ chứ? Hay tại vì ánh mắt của anh và tuyển thủ Chovy trông lạnh lùng quá vậy? Đó hoàn toàn chỉ là những yêu cầu của đạo diễn lúc quay thôi, chứ thực chất ở trong hậu trường, anh còn chẳng dám mắt đối mắt với Jihoon như thế, tại anh sợ mình sẽ đỏ mặt lên mất, dù sao thì cậu ấy cũng đẹp trai như vậy cơ mà... lại còn đúng gu anh nữa.

Sanghyeok đăng tất cả những moments anh có thể tìm được giữa anh và cậu lên page, anh thậm chí còn cố tình tìm những khoảnh khắc khác, rồi tập tành làm video phân tích dài cả chục phút như người ta, để thể hiện rằng ChoKer cũng chẳng thua kém nhà khác đâu nhé, rồi chiếc fanpage của anh sẽ lớn mạnh hằng ngày thôi! Sanghyeok còn vung đống tiền để chạy ads, quảng cáo cho đứa con của mình hiện lên news feed nhiều nhất có thể, vì dù sao thì chút tiền này cũng chẳng là gì so với mid laner số một thế giới là anh đây, nên anh chẳng thể nào để đứa con tinh thần của mình bị chịu thiệt được.

Vài ngày sau, những nỗ lực cố gắng pr đứa con tinh thần bé nhỏ của Sanghyeok đã có chút thu hoạch, có nhiều người từ không ship cũng cảm thấy anh và cậu siêu đáng yêu và rồi tự nguyện lên thuyền, chiếc page cũng được kha khá tương tác của các bạn fans. Nhìn thấy những thành quả đó, Sanghyeok vui lắm, điều này càng làm anh có động lực để khiến chiếc page của anh và cậu trở thành chiếc page shipdom nổi bật nhất giới LCK này, để rồi sẽ không có một ai vô bắt nạt cậu nhóc anh yêu quý, hay dùng anh để hạ bệ cậu nữa. 

Nhưng ngoại trừ những tương tác tích cực đó, cũng có rất nhiều fans của couple khác hay anti giả danh fans vô bày tỏ cảm xúc phẫn nộ, hay có những bình luận như kiểu: "Bạn fans này chắc thiếu couple để ship quá hay sao mà ship ChoKer vậy?", "Chủ page không thấy mấy moments của chủ page cũ mèm à? Không chất lượng như couple nhà tui mà còn đòi ship." hay "Page cũng cố chấp ghê, ai đời lại đi ship couple mà cả giới fans LCK không ai thèm ship cơ chứ."

Nè, fans không ship thì Faker tôi ship nhé! Thật sự Sanghyeok đã rất muốn comment như vậy đấy, nhưng anh cũng phải công nhận rằng số moments giữa anh và Jihoon ít vô cùng, mà chúng cũng khá cũ nữa. "Haizz", Sanghyeok thở dài, chắc anh phải cố gắng tìm thêm cơ hội để thể hiện tình cảm với cậu thôi, nếu không chiếc page này của anh cũng sẽ trở nên chết đói mất.

Đúng rồi, bây giờ đang là thời gian để chọn ra đội tuyển quốc gia Hàn Quốc để thi đấu tại ASIAD mà, Sanghyeok lục đục tìm kiếm thông tin, thì thấy có tên Chovy trong danh sách đề cử được đi thi đấu, và đương nhiên là có cả tên anh với mấy đứa nhỏ nữa. Anh chắc chắn là sẽ có suất đi rồi, vì dù sao Sanghyeok cũng đã từng thi đấu cho đội tuyển từ hồi 2018, mà anh còn là quốc bảo Hàn Quốc nữa, nên việc chắc chắn một  cho anh là điều đương nhiên. 

Bây giờ còn năm suất nữa, anh chỉ hy vọng là ban huấn luyện và mọi người sẽ bầu chọn cho tuyển thủ Chovy thôi, không chỉ bởi vì anh quý cậu đâu, mà còn là vì cậu là một tuyển thủ thực sự rất tài năng và giỏi giang, có thể coi là thế hệ sau của anh nữa. Nếu cậu được vào đội tuyển quốc gia, chắc chắn lúc đó anh có thể nhân cơ hội để có nhiều tương tác với cậu hơn, rồi làm thân với cậu hơn nữa.

"Một kế hoạch hoàn hảo!" - Sanghyeok mỉm cười nghĩ.

Jeonglee  | Tôi ship đối thủ x tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ