Với tư cách là đội tuyển vừa giành được chức vô định của một trong những bộ môn Esport nổi tiếng nhất thế giới, kết hợp với danh tiếng của các tuyển thủ thì đội Hàn Quốc sau khi chiến thắng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các phóng viên, nhà báo. Sau khi từ nhà thi đấu về là chuỗi thời gian phỏng vấn với nhà đài, giao lưu với khán giả và chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm. Cả sáu thành viên và đội huấn luyện viên gần như bị quay như chong chóng và không có thời gian nghỉ ngơi, nhưng dường như ai cũng rất vui vẻ tươi cười và không hề phàn nàn bởi giờ đây, họ chính là những người hạnh phúc nhất, là niềm tự hào của Hàn Quốc.
Đặc biệt là sự tương tác giữa hai tuyển thủ đường giữa của đội tuyển quốc gia: Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok. Vốn dĩ ai cũng biết hai tuyển thủ Chovy và Faker là kì phùng địch thủ đến từ hai đội tuyển nhất nhì LCK: T1 và GenG, nhưng các phóng viên không ngờ ngoài đời hai người lại có những tương tác, khoảnh khắc đáng yêu đến thế. Sanghyeok đứng bên cạnh Jihoon trông nhỏ bé, vụng về bất ngờ, còn đâu hình ảnh quỷ vương lạnh lùng nữa. Còn Jihoon ở bên Sanghyeok thì không còn hình ảnh có phần trẻ con và quậy phá khi ở bên đồng đội, mà thay vào đó là sự trưởng thành và sự quan tâm tinh tế mà cậu dành cho người tiền bối.
Đặc biệt, mỗi lần hai người nhìn nhau là lại ngại ngùng quay mặt ngay đi, nhưng lại không giấu nổi những khoảnh khắc lén nhìn người kia cười tươi, rồi hai tuyển thủ cũng có những skinship hết sức đáng yêu, dễ thương. Chỉ cần nhìn thôi thì ai cũng thấy rằng tuyển thủ Faker và tuyển thủ Chovy dành rất nhiều tình cảm yêu mến cho nhau, chứ không như những gì mà người hâm mộ nghĩ.
"Tuyển thủ Faker và tuyển thủ Chovy đưa huy chương vàng cho người kia rồi mình giả bộ cắn huy chương của nhau nào, nào cười tươi nào!"
"Đúng rồi, đáng yêu quá."
"Hai người tạo dáng cắn huy chương đi ạ!"
"Mỗi người ôm một bé gấu bông rồi cười thật tươi tạo dáng nào!"
Tách...tách...tách...Các cánh nhà báo và các fans thi nhau chụp ảnh. Ai mà có ngờ được hai người này ở cạnh nhau lại đẹp đôi đến như vậy cơ chứ! Cái sự ngại ngùng nhưng cũng không thể giấu nổi niềm hạnh phúc đó, thật hiếm khi có thể bắt gặp ở cả hai người.
Sanghyeok và Jihoon đang cảm thấy hết sức xấu hổ, sao mà các phóng viên có thể yêu cầu hai người đưa huy chương cho nhau, rồi đứng sát sàn sạt cạnh nhau cơ chứ. Các fans còn hò hét: "Đẹp đôi quá!" khiến cả hai ngượng chín mặt. Nhưng đương nhiên là cả Sanghyeok và Jihoon đều thích điều này, chỉ là cả hai đang cố gắng không thể hiện ra mà thôi.
Cuối cùng cũng đã được nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian hết sức vất vả nhưng cũng vô cùng xứng đáng. Giờ đây ai cũng đói meo bụng, đặc biệt là những tuyển thủ vừa phải thi đấu hết mình. Cả đội quyết định sẽ đi ăn mừng một bữa thật lớn để chúc mừng cho chiến thắng chung cuộc hết sức xứng đáng và nỗ lực này.
"Mấy đứa muốn đi ăn gì nào? Bữa nay các thầy sẽ bao các em đi ăn nhé!" – Huấn luyện viên Kkoma hỏi, đương nhiên hôm nay các tuyển thủ sẽ được toàn quyền chọn rồi.
"Hmmm, em muốn ăn vịt quay, mì xá xíu, rồi xiaolongbao!" – Nhóc út Wooje lên tiếng.
"Ăn cái đó không đủ no cho toàn bộ chúng ta đâu Wooje à." – Minseok phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonglee | Tôi ship đối thủ x tôi
FanfictionCó ai ngờ rằng, quỷ vương bất tử Lee "Faker" Sang Hyeok lại là đại thần xếp no.1 trong group ship couple, mà lại còn là couple của chính mình với bạn mèo mid nhà bên cơ chứ!!!