Chap 4

3K 304 27
                                    

Không phụ lòng mong đợi và cầu nguyện của hai bạn mid, danh sách ASIAD đã được công bố với các tuyển thủ: Zeus, Keria, Faker của T1; Ruler, Kanavi của JDG và Chovy của GenG. Khỏi phải nói, khi nhìn thấy danh sách chính thức của đội tuyển quốc gia cùng với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Kkoma, các fans đã vô cùng phấn khích và hào hứng, bởi đây thực sự là một super team trong mơ với những tuyển thủ đầy tài năng, hứa hẹn sẽ đem đến cho đội tuyển Hàn Quốc cơ hội cực kì lớn để dành được chiếc huy chương vàng quý giá mà ai cũng hằng mong ngóng sau năm năm để tuột mất danh hiệu.

Không chỉ các fans đâu, mà hai chính chủ cũng cảm thấy vui mừng không kém. Sanghyeok không cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy tên mình trong danh sách đội tuyển quốc gia, mà thay vào đó, anh cảm thấy vô cùng vui sướng cho lũ nhóc trong nhà anh, khi mà đồng hành với anh sẽ có cả Wooje và Minseok, hai đứa nhỏ "đầu chuỗi" nhà T1, cũng là hai đứa nhỏ được anh thương hết nấc. Quan trọng hơn cả, đó là Jihoon – em ấy thật sự đã được vào đội tuyển quốc gia cùng anh rồi. "Vậy là mình sẽ có cơ hội được thể hiện tình cảm nhiều hơn với em ấy rồi, không biết em ấy nghĩ gì khi biết tin này nhỉ?"

"Trời ơi, lời cầu nguyện của mình đã có tác dụng rồi!! Mình thật sự sẽ được đi ASIAD, thật sự sẽ được chung đội với anh Sanghyeok sao!!" – Jihoon đã hét toáng lên ngay giữa phòng stream khi biết được thông tin mình sẽ là thành viên chính thức trong đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Cá cơm Chovy còn đi một vòng xung quanh phòng tập của cả đội để khoe khoang với các thành viên khác trong GenG.

"Anh Wangho à, anh nhìn nè, em thật sự đã được đi ASIAD đó, mà lại còn là chung đội với tiền bối Sanghyeok nữa chứ!"

"Anh mày biết rồi, anh cũng đã xem danh sách rồi, nên chú mày không nên nhảy sồn sồn lên như con mèo  tăng động như thế đâu. Chúc mừng em nhé, nhưng mà có khả năng em sẽ chỉ làm dự bị cho anh Sanghyeok thôi mà không được thi đấu đâu đấy, em vẫn thấy ổn vì điều đó chứ?" – Peanut nhìn đứa em đang phấn khích quá mức của mình hỏi.

"Hì hì, có sao đâu anh, dù sao anh Sanghyeok cũng giỏi như vậy cơ mà, chỉ cần được chung đội với anh ấy là em đã mãn nguyện lắm rồi, việc ai đánh chính có gì quan trọng đâu cơ chứ!" – Jihoon vui vẻ đáp.

"Ừ, nhưng mà anh khuyên thật lòng, trước mặt Sanghyeok hyung thì đừng nên thể hiện phấn khích quá, em biết là anh ấy đối xử với đồng đội và đối thủ với thái độ khác nhau mà, nên đừng để bị mất  trước mặt ảnh đó nha!"

"Dạ..."

Jihoon có hơi buồn rầu nghĩ, đúng thật là thái độ của tiền bối đối với các thành viên trong đội và với đối thủ cạnh tranh là hoàn toàn khác nhau. Nhưng mà không sao đâu, Jihoon này sẽ khiến mid laner nhà T1 có thiện cảm với mình, hehe!

Ngay cả fanpage "ChoKer – CP số 1 LCK" mà Jihoon theo dõi về cũng đã cập nhật thông tin cực kì nhanh, chủ page có vẻ cực hào hứng và mong chờ những tương tác nhiều hơn giữa hai người vốn đã bị giới Liên Minh Huyền Thoại gắn mác đối thủ truyền kiếp, không ưa nhau này, mà vốn dĩ sự thật đâu phải vậy đâu. Nói thật thì Jihoonie cũng mong chờ không kém gì bạn fan này đâu, cậu đang tưởng tượng ra 1001 câu chuyện để kết thân hơn với tiền bối rồi.

Kết thúc buổi stream như thường lệ với vô vàn donate và lời chúc may mắn từ các fans khi biết tin tuyển thủ Chovy sẽ được đi thi đấu, cậu bỗng nhận được thông báo tin nhắn Kakaotalk từ Keria, người em đồng đội cũ của cậu hồi DRX 2020:

"Jihoon hyung, sau khi stream xong anh về kí túc xá rồi bọn mình đi ăn được không? Để chúc mừng chúng ta cùng vào đội tuyển quốc gia á! Sẽ có cả nhóc Wooje và anh Sanghyeok nữa. Haidilao nhé?"

Tất nhiên là cậu sẽ chẳng thể nào từ chối lời đề nghị này của Minseokie rồi. Mặc vội chiếc áo khoác lên người, cá cơm Chovy phi ngay về khu kí túc xá chung của hai đội. Đúng lúc cậu chạy về đến nơi thì đã thấy ba tuyển thủ nhà T1 đứng ngoài khu kí túc xá rồi, có vẻ như họ đang chờ cậu nhỉ?

"Cái anh này đúng là được cái cao có khác, nhắn phát là chạy về luôn nhỉ? Sao hồi trước em hẹn anh mà có bao giờ thấy anh nhanh nhẹn như vậy đâu?" – Keria phàn nàn nói với người anh lớn từng cùng đội với mình.

"Thì..thì trời lạnh thế này mà, anh làm sao dám để mọi người chờ lâu chứ!" – Jihoonie sẽ không dám thừa nhận rằng cậu quá nóng lòng để được gặp Sanghyeok hyung nên mới vội vàng như vậy đâu.

"Tuyển thủ Chovy không cần phải vội như vậy đâu, chúng tôi cũng mới vừa đi xuống dưới thôi mà" – Sanghyeok nói, nhìn cậu nhóc nhà bên phải thở hổn hển như vậy, mà ăn mặc cũng phong phanh nữa, khiến anh không thể kìm chế nổi mà nói nhiều hơn bình thường.

"Tuyển thủ Chovy khoác tạm chiếc khăn này của tôi đi, trông cậu có vẻ lạnh hơn chúng tôi đấy". Vừa nói, Sanghyeok vừa tháo chiếc khăn có in chữ T1 Faker xuống choàng qua cổ cậu trai. Hành động này của anh khiến Jihoon gần như đứng im không dám thở, trong đầu lúc này chỉ toàn hình ảnh đáng yêu của anh đang cố kiễng chân lên để đeo khăn cho cậu.

Jihoon vội cúi xuống một chút để anh có thể đeo chiếc khăn dễ dàng hơn, điều này khiến cho hai người càng sát hơn nữa. Cả hai bỗng chốc đỏ bừng và vội tách nhau ngay sau khi Sanghyeok đeo xong chiếc khăn quàng cổ màu đỏ đen đặc trưng của T1 và tên mình lên người đàn em nhà GenG. Có lẽ fans nào mà bắt gặp được hình ảnh tuyển thủ đi đường giữa nhà GenG đang choàng chiếc khăn của nhà T1, mà lại còn là của người đi đường giữa Faker thì chắc sẽ ngất vì không thể tin nổi mất.

"Này Wooje à, cưng có thấy yeok hyung hơi nhiệt tình quá so với thường ngày không, lại còn khoác cho Jihoon khăn của T1 nữa chứ?"

"Đúng là chuyện lạ có thật đấy, Minseok nhỉ?"

Jeonglee  | Tôi ship đối thủ x tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ