Buổi đi ăn Haidilao tưởng chừng như ngượng ngùng nhưng hóa ra lại diễn ra suôn sẻ hơn những gì Jihoon tưởng tượng. Sau màn trao khăn "định tình" kia, có vẻ như khoảng cách giữa Jihoon và Sanghyeok đã dần được xóa bỏ. Jihoon liên tục hỏi anh thích ăn gì, rồi nhúng lẩu gắp vào bát cho Sanghyeok:
"Tiền bối ơi, anh có thích ăn món này không ạ?"
"Anh ơi, món này chín rồi này, em gắp cho anh nhé?"
Jihoon gần như không ăn chút nào mà chỉ chú tâm chăm sóc cho con mèo lớn nhà bên, cậu cảm thấy anh Sanghyeok rõ ràng là ăn nhiều như vậy mà không béo lên tí nào, thậm chí trong mùa giải anh còn giảm cân nữa, bởi vậy cậu phải đặc biệt để ý đến vấn đề ăn uống của Sanghyeok hyung mới được.
"Tuyển thủ Chovy cũng ăn đi, tôi tự gắp được mà..." – Sanghyeok thấy cậu em nhà GenG có vẻ chưa ăn được bao nhiêu mà chỉ chăm chăm gắp cho anh, khiến anh vừa rung động vừa thương cậu nhóc đơn thuần này.
Wooje và Minseok ngỡ ngàng trước sự quan tâm có phần hơi quá của Jihoon, và sự chấp thuận của anh Sanghyeok. Bình thường anh Sanghyeok sẽ không phải là người để cho người khác quan tâm mình như vậy đâu. Dù sao anh ấy cũng là anh cả, và đặc biệt trong T1 thì "anh già" Faker thường sẽ là người quan tâm, chăm sóc sức khỏe của các thành viên còn lại trong đội, còn những vấn đề của bản thân anh thì anh sẽ luôn tự mình giải quyết mà không làm phiền tới mọi người xung quanh.
"Minseok à, có phải em chưa tỉnh ngủ hay không mà Sanghyeok hyung lại để cho tuyển thủ Chovy chăm sóc cho mình vậy?" – Út Wooje thắc mắc.
"Này thằng kia, ai cho mi ăn nói trống không với anh vậy hả? Anh hơn cưng 2 tuổi lận đó nha!".
"Chuyện này giờ đâu quan trọng đâu anh, anh không cảm thấy lạ à?"
"Ừ." – Minseok đồng tình – "Anh chưa bao giờ thấy Jihoon hyung nhiệt tình thế luôn đấy. Cả Sanghyeok hyung nữa! Chẳng lẽ hai người này có gì mờ ám sau lưng tụi mình ta?"
"Trông hai đứa mình như hai cái bóng đèn sáng trưng vậy! Hay Minseok hyung cũng nhúng đồ cho út sữa ăn điii!"
"Mày khỏi, lúc nào cũng chỉ cỏ lúa bằng nhau thì đừng hòng anh chăm cho mày!"
Kết thúc bữa ăn có phần "bất ổn" này, cả bốn cùng nhau lẽo đẽo đi về khu kí túc xá của hai đội tuyển. Cả Sanghyeok và Jihoon đều rất vui, vì bữa ăn này đã giúp cho hai người bớt ngượng ngùng hơn rất nhiều, thậm chí cả hai đều có ý muốn muốn gặp nhau nhiều hơn ngoại trừ những lúc thi đấu; còn Minseok và Wooje thì khá hoang mang, hai nhóc tì nhà T1 quyết định một lúc nữa sẽ hỏi cung anh Sanghyeok nhà mình để xem thực hư thế nào.
"Anh Faker ơi, đã đến kí túc xá rồi, em trả khăn cho anh nè. Cảm ơn anh ngày hôm nay ạ!" – Jihoon nói với tiền bối ngay khi bước chân vào cửa khu kí túc xá, dù sao thì việc người chơi đường giữa nhà GenG mặc đồ của đối thủ truyền kiếp T1 sẽ có thể đem đến cái sốc cực mạnh với toàn bộ thành viên của GenG đó.
"Không cần đâu tuyển thủ Chovy, cậu cứ khoác đi, vẫn còn lạnh lắm đấy, bao giờ trả lại tôi sau cũng được mà." – Sanghyeok nói. Thực chất, anh chỉ muốn kiếm thêm cơ hội để được gặp riêng em mèo bự nhà hàng xóm thôi.
"D..dạ. Nhưng mà tiền bối ơi, anh không cần phải gọi em là tuyển thủ Chovy đâu ạ, cứ gọi em là Jihoon đi anh, dù sao thì bây giờ cũng không phải ở sàn đấu, em cũng không muốn quá xa cách như vậy đâu ạ."
"Ừ, Jihoon, thế em cũng gọi anh là Sanghyeok nhé, không cần phải cảm thấy khó xử đâu!".
"Vâng ạ, vậy anh Sanghyeok với hai đứa về nhé, em xin phép về trước ạ!" – Jihoon ngại ngùng gọi tên anh, hiện giờ cậu cảm thấy vui sướng đến muốn bay lên ấy chứ. Nhưng mà phải chuồn trước thôi, chứ ánh mắt hai đứa Wooje và Minseok nhìn như sắp chọc thủng mặt cậu ra rồi.
Về tới khu kí túc xá của T1, hai đứa em trời đánh Wooje và Minseok vội lôi anh Sanghyeok vào phòng để hỏi cung:
"Anh, tại sao anh không nhúng đồ cho em như mọi khi, có phải anh hết thương em rồi không?" – Út sữa mếu máo nói.
"Sanghyeok hyung, anh nói đi, anh và Jihoon hyung có gì mờ ám sau lưng tụi em à, mà anh còn quàng khăn cho anh ấy, xong lại còn để anh ấy gắp đồ cho anh nữa!" – Minseok đánh thẳng vào trọng tâm nói với người anh cả.
"E hèm, út lớn rồi, nên tập tự ăn đi thôi. Còn anh với Jihoon thì...không có gì cả đâu, bọn anh chỉ đang làm quen nhau để lúc đi ASIAD đỡ ngại hơn thôi mà." – Sanghyeok bình tĩnh đáp trả, anh biết thừa tụi nhóc sẽ vặn vẹo anh đủ đường, nên anh đã chuẩn bị sẵn trong đầu câu trả lời rồi.
"Ồ, ra vậy, thế thôi em với nhóc Wooje đi ngủ đây, anh cũng đi ngủ đi nhé!" – Hai đứa nhóc không mảy may nghi ngờ người anh cả, lẽo đẽo kéo nhau về phòng.
Phía bên khu kí túc xá của GenG thì có vẻ bất ổn hơn nhiều, khi các thành viên trong nhóm nhìn thấy chiếc khăn quàng cổ cực kì nổi bật có chữ T1 Faker trên cổ cậu trai, ai đấy cũng đều hét toáng lên, đặc biệt là anh Wangho:
"Ya, em đi đâu mà bây giờ mới về thế hả, lại còn choàng khăn quàng cổ của anh Sanghyeok nữa! Hai người hẹn nhau à? Thân thiết với nhau từ bao giờ vậy? Sao giấu cả đội thế hả?"
Cảm nhận được đợt "sấy" đang ùa về từ anh Peanut, Jihoon liền vội trốn chạy: "Kh..không có gì đâu mà. Chuyện dài lắm...Thôi muộn lắm rồi mọi người đi ngủ đi, em mệt lắm rồi em về phòng trước đây!", nói rồi cậu nhóc với lợi thế về chiều cao vội phi ngay vào phòng và khóa cửa lại để các anh em không tra khảo.
"Aizzz cái thằng kiaaa!" - Wangho nghi ngờ, có vẻ củ cải trắng nhà này đang có điều gì đó giấu bọn họ rồi.
Cả Jihoon và Sanghyeok sau khi thoát khỏi sự tra khảo của hai nhà thì cùng thở phào nhẹ nhõm. "Phew, may mà không bị hỏi gì nữa. Mong được gặp em/anh ấy thêm nhiều lần nữa ghê!". Có vẻ như hôm nay là một ngày hết sức tuyệt vời của hai bạn mid, nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonglee | Tôi ship đối thủ x tôi
FanfictionCó ai ngờ rằng, quỷ vương bất tử Lee "Faker" Sang Hyeok lại là đại thần xếp no.1 trong group ship couple, mà lại còn là couple của chính mình với bạn mèo mid nhà bên cơ chứ!!!