Chap 16

2.8K 205 46
                                    

Kì ASIAD kết thúc, cũng có nghĩa là những tuyển thủ lại quay trở lại đội tuyển của mình. Jaehyuk và Jinhyeok thì quay trở về trụ sở JDG, trong khi bốn tuyển thủ còn lại và ban huấn luyện lên máy bay trở về Hàn Quốc để chuẩn bị cho kì CKTG quan trọng sắp tới. Ai nấy cũng đều mang dáng vẻ tiếc nuối khi phải tạm biệt nhau, bởi dù sao, những con người này cũng đã có hơn một tháng bên nhau, sinh hoạt chung, tập luyện chung, chia sẻ ước mơ chung. Bởi vậy, ngày chia tay, mặc dù đã cố gắng tươi cười trêu chọc như mọi khi, nhưng có lẽ không khí lúc này vẫn mang chút ảm đạm.

Người tiếc nuối nhất chắc chắn là Jihoon, bởi chưa xác định quan hệ với đàn anh được bao lâu đã phải rời xa nhau, lại quay trở lại làm đối thủ hai chiến tuyến. Lúc ở trên máy bay, cậu đã năn nỉ đàn em Minseok đổi chỗ cho mình để được ngồi cạnh anh, tận dụng chút khoảng thời gian ít ỏi này bên người yêu.

"Sanghyeokie hyung, tại sao thời gian mình được ở bên nhau ít thế nhỉ...Buồn quá đi mất" – Cậu quay sang làm nũng với người lớn tuổi.

Sanghyeok nghe thấy những lời này của cậu thì phì cười, anh xoa nhẹ mái tóc của người thương, dịu dàng an ủi:

"Không sao đâu mà, chẳng phải chúng ta có rất nhiều cơ hội gặp nhau hay sao. Trên sàn đấu, hay ở kí túc xá, hay bất cứ khi nào em cần, anh cũng sẽ cố gắng mọi cách để được ở bên em."

"Thật không? Anh hứa đấy nhé?"

"Ừ, anh hứa!"

Khoảnh khắc bước xuống sân bay tại Hàn Quốc, xe riêng của GenG và T1 đều đã chờ sẵn ở ngoài cổng rồi. Lúc đó, Jihoon chỉ hận mình không thể leo lên xe của anh luôn, bởi dù sao kí túc xá của hai người cũng chung cơ mà? Tại sao phải đi hai xe làm gì cho bất tiện cơ chứ? Nhưng mà đương nhiên là Jihoon biết cậu không thể làm thế được, ở đây đang có một đống phóng viên và fan hâm mộ đang chào đón đội tuyển Hàn Quốc về mà, cậu mà lên xe của đội đối thủ, e rằng ngày mai toàn bộ mặt báo sẽ xuất hiện tin tức về người đi đường giữa vừa giành được huy chương vàng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc mất.

Bởi vậy, sau khi phỏng vấn và chụp ảnh xong xuôi, Jihoon chỉ có thể chào các thành viên của T1 rồi lủi thủi lên xe một mình mà thôi.

"Một tháng trôi qua tựa như chớp mắt vậy...Nhanh quá đi!"

Không chỉ có mỗi Jihoon, Sanghyeok cũng rất nuối tiếc những ngày tháng được đường đường chính chính ở bên người nhỏ tuổi, có thể thoải mái thân mật với cậu mà không phải dè chừng bất kì điều gì. Anh cũng thật sự không rõ là tại sao trước khi kì ASIAD diễn ra, khi danh sách chính thức được công bố, lại có nhiều người nói tuyển thủ Faker và tuyển thủ Chovy ghét nhau, rồi tranh cãi xem ai sẽ là người ra sân chính, ai không. Anh và Jihoon ghét nhau chỗ nào cơ chứ? Rõ ràng là mặc dù không được thể hiện lộ liễu, nhưng anh cũng đã thổ lộ rằng mình rất chú ý đến Chovy vì em ấy rất tài giỏi, rồi bày tỏ những mong muốn được chung đội với em ở Kick-off 2023.

"Mới xa em ấy một lúc thôi mà bây giờ đã thấy hơi nhớ rồi..." – Sanghyeok thầm nghĩ khi ngồi trên xe về trụ sở T1 cùng hai người em chung đội.

Hóa ra đây chính là cảm giác yêu đương sao...Thích thật đấy...

Tối đó, Jihoon có lịch stream hậu ASIAD với các fan hâm mộ trên nền tảng afreecaTV như mọi khi. Với tư cách là đường giữa của đội tuyển quốc gia, lại còn vừa đem về tấm huy chương vàng, buổi stream này của cậu thật sự nhận được rất nhiều sự chào đón và chúc mừng từ mọi người. Rất nhiều donate bóng đã được gửi đến cho cậu chàng, kèm với đó là những lời chúc mừng nồng nhiệt. Jihoon cũng rất hạnh phúc mà cảm ơn từng donate một.

Jeonglee  | Tôi ship đối thủ x tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ