Chap 9

2.2K 211 20
                                    

Những ngày tháng thi đấu tại Hàng Châu bắt đầu. Mặc dù trong lòng các tuyển thủ, ai nấy cũng đều có áp lực phải đem về chiếc huy chương vàng quý giá cho đội tuyển quốc gia, nhưng hầu như tất cả mọi người đều rất tận hưởng khoảng thời gian được đại diện cho quốc gia của mình để thi đấu và chung sống với nhau dưới một mái nhà.

Ban đầu, các thành viên của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc sẽ được sắp xếp mỗi người ở một phòng riêng, để tiện nhất trong việc sinh hoạt và có tinh thần thoải mái nhất. Thế nhưng, một vài sự cố trong việc sắp xếp phòng ở khách sạn do chủ nhà Trung Quốc đã xảy ra...

"Aizzz, mấy đứa ơi, anh bảo này. Vốn dĩ ban đầu là mỗi đứa ở một phòng, nhưng giờ lại có một vài vấn đề và sự cố liên quan tới các tuyển thủ của bộ môn khác nữa, nên số phòng bị rút lại thành hai phòng đôi và hai phòng đơn. Mấy đứa tính sao nào?" – Huấn luyện viên Kkoma đau đầu nói, chỉ mong mấy đứa nhỏ tập trung hết cỡ vào thi đấu thôi, mà bây giờ lại gặp tình huống khá khó xử này, khiến anh không thể không nói cho bọn nhỏ biết.

"Em! Em với Wooje chung một phòng đôi cho!! Wooje ẻm ấm như con gấu bông vậy á, lúc ngủ ôm rất đã!! Bọn em ở với nhau nha!!" – Minseokie hớn hở, em và Wooje hợp cạ lắm, nên việc ở chung sẽ không thành vấn đề gì. Dù sao, cũng là chính tay Minseok nuôi út sữa lớn mà.

"Ừ, nhất trí. Vậy là một phòng đôi đã xong. Còn một phòng đôi nữa và hai phòng đơn. Nhưng vấn đề là hai phòng đơn này vốn dĩ ở bên khu của các tuyển thủ bên Trung Quốc. Ý định ban đầu là xếp cho Ruler với Kanavi ở hai phòng này, vì hai em ấy đang thi đấu bên LPL. Nhưng mà Sanghyeok.." – Jeonggyun ngập ngừng.

"Hay là Ruler sang ở với Chovy đi? Dù sao hai em cũng đã từng chung đội? Sanghyeok thì sang bên khu bên kia với Kanavi nhé?" – Huấn luyện viên Kkoma biết cậu em Sanghyeok của mình khá khó ngủ, với cũng không quen ở chung với ai bao giờ, mà lại còn là người khác đội nữa. Nếu bây giờ để Sanghyeok ở chung với Chovy thì có lẽ không ổn lắm.

"Không cần đâu Jeonggyun hyung, em ở chung phòng với tuyển thủ Chovy được mà. Dù sao cũng là hai người chơi đi đường giữa, dễ trao đổi kinh nghiệm hơn, với cả bên khu đó em cũng không quen ai, ở một mình cũng không được thoải mái" – Sanghyeok từ chối lời đề nghị của Jeonggyun, cơ hội tốt thế này, anh có hâm mới không nắm bắt.

"Tuyển thủ Chovy có thấy phiền nếu tôi và cậu ở chung phòng không?" – Sanghyeok quay sang người đàn em hỏi.

"Dạ em ổn ạ. Với cả tuyển thủ Ruler ban đêm anh ấy ngáy to, ồn ào lắm ạ. Em mà ở với anh ấy cũng không ngủ được, nên có gì đành phải làm phiền tuyển thủ Faker rồi ạ!" – Jihoon cảm thấy quá ổn ấy chứ. Cậu đương nhiên là muốn trải nghiệm cảm giác được ở chung với người tình trong mộng rồi. Còn Jaehyuk gì đó hả? Xin lỗi anh nha! Trước mặt tình yêu thì người anh vốn cuối chuỗi cũng hóa hư không thôi.

"Nè, anh đây cũng không muốn ở cùng chú mày đâu nhé. Khỏi phải bóc trần sự thật nha em!" – Jaehyuk tức giận, dám dùng anh để lấy le crush, anh sẽ không bỏ qua cho chú đâu, cứ chờ đấy!

Nhưng biết làm sao giờ, bây giờ con cá cơm này đang chìm trong bể tình với anh mèo nhà hàng xóm rồi, có mười Jaehyuk cũng chẳng thể nào đe dọa cậu được đâu.

"Thế là mình và anh Sanghyeok sẽ ở chung với nhau đấy....Đây là sự thật mà đúng không..."

Jihoon vui sướng nghĩ, cảm giác như giờ sau lưng Jihoon đang mọc đôi cánh chỉ chầu trực để bay lên vì hạnh phúc vậy.

Vốn tưởng lần đầu ở chung của Jihoon và Sanghyeok sẽ có chút không thoải mái, nhưng hóa ra lại hòa hợp đến không tưởng.

Jihoon luôn là người chăm sóc cho Sanghyeok từng bữa ăn, khi mà cậu em lúc nào cũng lẽo đẽo đi sau lưng anh, giục anh ăn cơm đi, đừng đọc sách hoài mà bỏ ăn nữa, rồi hay mua đồ ăn đêm về bồi bổ cho anh. Mỗi sáng khi thức dậy, cậu sẽ giục anh đi ăn sáng cùng mình, vì từ khi ở chung, Jihoon phát hiện Sanghyeok mỗi sáng sớm sẽ trở nên lười biếng hơn hẳn mọi thời gian khác trong ngày, anh cứ như con mèo con vùi mình vào chăn ấm không chịu dậy, làm cậu phải năn nỉ anh đi cùng mình với lí do: "Nếu anh không đi thì em cũng sẽ nhịn luôn đấy!".

Còn Sanghyeok sẽ luôn nhắc Jihoon ngủ sớm. Vốn tuổi trẻ ham chơi, hay thức khuya, cộng với thói quen đã hình thành từ lâu của một tuyển thủ chuyên nghiệp, "ngày ngủ đêm bay", thì Sanghyeok cũng đã phải chấn chỉnh thói quen xấu này của cậu. Cứ đến tầm tối muộn sau khi về phòng, anh sẽ nhắc cậu đi ngủ sớm đi, đừng có dí mắt vô điện thoại nữa. Cậu mà không chịu ngủ, thì anh sẽ đáp trả lại: "Thế anh cũng sẽ không đi ăn sáng". Vậy là thôi rồi, Chobi cứng đầu có Hyeokie khắc chế, cậu chàng chỉ biết răm rắp nghe theo.

Ngoại trừ những điểm bù trừ ấy ra, lịch sinh hoạt của Jihoon và Sanghyeok hòa hợp đến lạ. Đương nhiên một phần là do hai người đang chung đội, nhưng anh và cậu có nét sinh hoạt rất giống nhau. Đặc biệt là cả hai đều thích đi tập yoga, giãn cơ sau ngày dài hoạt động mệt mỏi. Cả hai còn được đội đặt cho biệt danh "Cặp đôi yoga" khi lần nào đi tập yoga cũng không thiếu mặt cả hai. Kanavi nhiều lúc còn bất lực nói với Ruler, rằng mình rủ đi tập thì thằng bé bảo nay em solo thua mà nên phải ở lại đấu tập tiếp thôi, các anh cứ đi đi. Nhưng anh Sanghyeok chỉ cần nói: "Thôi em đi tập chung với anh đi cho vui, cho khỏe" thì cậu cá cơm nào đó đi liền.

"Ủa bộ hai người coi tui là không khí hay gì?" – Jinhyeok bất lực nhưng Jinhyeok không nói thôi.

Jeonglee  | Tôi ship đối thủ x tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ