Tuyển thủ Jeong "Chovy" Jihoon có một sở thích khá bí mật, đó chính là xem lại những hình ảnh, video liên quan đến cậu mỗi khi cậu thi đấu hay ở ngoài đời thường, những khoảnh khắc cậu được MVP hay những highlight trong trận đấu đều được Jihoon nghiền ngẫm một cách kĩ càng. Ai mà chẳng có quyền tự tin vào bản thân, và cậu cũng vậy, bởi vậy cậu rất hay tìm kiếm tên của mình trên các trang mạng xã hội để ngắm nhìn chính mình.
Do đó, Jihoon cũng hay lướt được những bài viết của các bạn fans ship mình với đồng đội cùng team, nhưng thú thật thì cậu cũng chẳng quan tâm lắm, vì cậu chỉ coi những người đồng đội của mình là anh em tốt thôi. Ai thèm yêu một Son Siwoo lúc nào cũng mắng xa xả các em rồi mỗi ngày đi thả thính một ADC khác, hay một Choi Hyeonjoon giọng ca còn có phần í ẹ hơn cậu cơ chứ. Kể cả anh Wangho được nhiều fans đem ra để ship với cậu, thì cậu cũng chỉ coi anh Wangho là anh trai thôi.
"Buổi stream của mình đến đây là kết thúc rồi, bye bye các bạn fans nhé!", Jeong Jihoon có phần buồn ngủ nói, vừa ngáp cậu vừa chào các bạn fans, kết thúc một buổi stream giống thường ngày. Như mọi khi, sau khi stream xong, Jihoon sẽ lên mạng coi xem các fans có video gì cắt từ buổi stream hôm nay ra để chia sẻ cho mọi người không, nhưng điều ngạc nhiên là chình ình trên news feed của cậu không phải là những chiếc page về bản thân mà cậu hay coi như mọi khi, mà lại là chiếc fanpage có cái tên vô cùng bất ngờ: "ChoKer – CP số 1 LCK".
Ở dưới là một video từ hồi LCK kick off 2023, đó là khoảnh khắc mà MC có hỏi tuyển thủ Faker về chuyện anh muốn chọn tuyển thủ nào về đội của mình, và người tiền bối nhà T1 đã dõng dạc nói: "Vốn dĩ ban đầu em định chọn tuyển thủ Chovy cơ, nhưng mà sau mới biết luật nên là không chọn được, tiếc thật đó".
A, Jihoon nhớ rồi, đợt đó trong buổi phỏng vấn team D trước thềm LCK kick off 2023, cậu cũng đã được biết là anh Faker vốn dĩ muốn chọn mình nhưng không được, do luật quy định là không được chọn người đi cùng lane. Lúc đó cậu tiếc ơi là tiếc, cậu cũng muốn chung team với anh Faker một lần mà, cho dù là team ngắn hạn như kick off cũng được, nên cậu đã trả lời là: "Nếu người chơi có thể được chọn mà không quan tâm đến vị trí thì em có thể đi mọi đường luôn á. Vì vậy nên là....tiếc thật đấy!". Không ngờ rằng lại có fans quan tâm đến khoảnh khắc đó giữa anh và cậu, đến nỗi lập hẳn fanpage để ship Faker và Chovy nữa.
Jihoon cảm thấy khá bất ngờ, cậu vốn dĩ tưởng các fans chỉ ship đồng đội với nhau thôi, không ngờ họ còn có thể ship đối thủ nữa sao? Nếu ship hai người từng là đồng đội với nhau thì Jihoon có thể hiểu được, nhưng việc ship hai người là kỳ phùng địch thủ, thậm chí có khả năng cả đời này chỉ đấu đá nhau như cậu và tiền bối Faker thì đây là lần đầu tiên Jihoon thấy đấy.
"Thú vị thật!" – Jihoon nghĩ, cậu vậy mà lại được các fans ship với anh Faker đó, vui thật. Thực chất, Jihoon không hề ghét người tiền bối hay đội tuyển T1 như các antifans hay nói, mà cậu chỉ mong muốn đem lại chiến thắng cho đội tuyển của mình thôi, chứ ngoài đời cậu rất để ý tới người đi đường giữa nhà T1, thậm chí cũng đã từng bày tỏ tình cảm kính mến của mình dành cho anh qua các buổi phỏng vấn. Vậy nên khi thấy được page này, Chovy cảm thấy cực kì thú vị!
Chuyển vội sang một nick clone không ai biết tới của cậu, Jihoon ngay lập tức tìm kiếm tên page của hai người và lướt xem bạn fan siêu dễ thương này đăng gì về cậu và anh đây! Tưởng không nhiều mà lại nhiều không tưởng! Có vẻ như bạn fan này là người rất yêu thích cậu cũng như anh Sanghyeok, khi mà chủ page đăng rất nhiều moments của cả hai lên, mới có, cũ có. Không chỉ vậy, bạn fan này còn tâm huyết đến mức làm hẳn những video hay những bài post phân tích về mối quan hệ của cả hai. Xem xong mà Jihoon cũng sắp tin cậu và anh Faker đang yêu nhau luôn ấy chứ!
"Không biết được yêu đương với người chơi số một thế giới là cảm giác như thế nào nhỉ?" – Jihoon tự hỏi, cậu cũng bất giác ấn follow fanpage này của hai người và còn đặt page ở mục yêu thích để có thể xem được những bài viết của page nhanh nhất. Jihoon cảm thấy rằng chủ page có lẽ là một bạn fan có phong cách rất giống với quỷ vương Faker, bởi từng bài viết, từng video phân tích đều rất kĩ càng, thuyết phục, nonfan nhìn vào chắc nghĩ hai người yêu nhau mất!
"Ngại thật đấy, nhưng mà vui quá, tỉnh cả ngủ luôn rồi! Chắc đêm nay mình khỏi ngủ mất!".
Vài ngày sau, Jihoon nhìn thấy tên cậu trong danh sách được đề cử đi thi đấu cho ASIAD ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại Hàng Châu, và bên cạnh tên của cậu là người tiền bối mà cậu thầm mến – Faker. "Chắc chắn anh yeok sẽ được đi rồi, vì anh ấy giỏi thế cơ mà!". Không biết cậu liệu có cơ hội được chung team với anh một lần không nhỉ? Jihoonie đã cảm thấy rất tiếc vì lần trước đã không thể đứng chung team với tiền bối, nên lần này cậu thực sự cầu nguyện với ông trời: Mong rằng cậu có thể đại diện cho đất nước của mình để thi đấu, và có cơ hội được mặc cùng màu áo với người cậu yêu, cùng anh chinh phục tấm huy chương vàng mà năm năm trước anh đã không thể dành được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonglee | Tôi ship đối thủ x tôi
FanfictionCó ai ngờ rằng, quỷ vương bất tử Lee "Faker" Sang Hyeok lại là đại thần xếp no.1 trong group ship couple, mà lại còn là couple của chính mình với bạn mèo mid nhà bên cơ chứ!!!