SaulKhan và đời sống tình dục của hai thằng cu (2)

288 30 7
                                    

[Phần 2]:
Đời sống tình dục của Khan


Warning: sếch joke; có H; ngôn từ khá bậy bạ

~⁠~✧~⁠~

- Khan thì trái với Saul dù cho ổng cũng không chich nghìn năm thì cũng không cần tới tình dục, vừa một phần do Khan ở thế giới thực không ham mê thể xác là mấy cộng cái nết sân si thích đi lang thang tìm nơi để chết mà đâm đầu vào nên ổng cũng bận bịu lắm không có thời gian nghĩ đến sếch ☺️. Mà Khan ở thế giới tiểu thuyết chắc do là fuckboi chính hiệu nên bị yếu sinh lý 🥹. Combo hủy diệt đó khiến Khan thành thái giám con moẹ nó luôn, ổng độc thân hết đời cũng không thèm muốn sếch, Khan cũng tự nhủ mình sẽ thay đổi đéu làm fuckboi khốn nạn và cũng đéu lấy vợ nữa làm thái giám và làm ông bố bỉm sữa với hai đứa con nhặt được con rơi con rớt ngoài đường cũng chill. Nhưng đời thì đéu như mơ và đời thì nó bịp vãi l, lớ ngớ va phải thằng em simp lỏ nhu cầu cao ngút trời có cái trụ trời hở tí là nuwngs ☺️ vì sự khác biệt HƠI QUÁ LỚN về nhu cầu tình dục nên Khan sợ Saul hơn sợ tà, hồi đầu ổng không giải quyết hay thẩm du gì đâu cái gặp Saul ổng biết mùi đời luôn 🙉 ổng không cần giải quyết vấn đề sinh lý vì Saul nó hở tí là nuwngs nó đù ra đẹ cho nát thân khỏi cần Khan đến lúc nuwngs luôn vì chưa kịp nuwngs đã bị đè ra rồi 😭❓.

- Tất nhiên Khan sợ cái nhu cầu cao ngút trời kia của Saul vcl, Khan đã 1001 lần thắc mắc bộ là nhân vật chính thì cái gì cũng phải lớn mạnh kể cả về vấn đề sinh lý lẫn cả "cún con" kia à 🥹❓. Khác với Khan bị yếu sinh lý thì Saul nó như cái máy dập, làm đếu biết mệt là gì, làm nguyên đêm đến sáng cái tự dưng trưa hoặc chiều tối lại thấy Khan Saul lại nuwngs, ca này hetcuu nên Khan mỗi lần thấy Saul nhìn mình là Khan nó cầu trời khấn phật cầu nguyện tổ tiên cầu nguyện bé An cầu nguyện với bất kỳ thứ gì có thể cứu mình hoặc cứu lấy cái nhu cầu cao đéu ai bằng của Saul đi chứ như này Saul nó đéu phải người nữa rồi mà nó thành chó điên cả trong lẫn ngoài luôn ☺️. Vcl từ nhân vật chính Saul hoá chó mẹ luôn, character development à 👽❓❓ mà chich nhiều quá không tốt cho sức khoẻ, không biết hại sức khỏe như nào nhưng thấy là hại sức khỏe Khan chứ không phải Saul ha 😃.

- Khan bằng một năm lực tâm linh nào đó hoặc do tâm linh tương thông hay do sống với đứa em gái lâu năm ở kiếp trước mà Khan có thể hiểu luôn suy nghĩ của Saul chỉ qua ánh mắt hoặc biểu cảm của thằng cu. Saul như đứa con gái mới lớn hở tí là hờn dỗi còn Khan nhờ bí thuật gia truyền kinh nghiệm xương máu sống với em gái nên cũng hiểu Saul, biết dỗ em ☺️, tiếc là Saul thì đéu phải An nên dỗ này hơi cực hơi nhọc hoặc là phải tốn 5 lít nước bọt để thuyết phục giải thích dỗ dành em trai bằng bài văn nghị luận về một vấn đề xã hội với đầy đủ bố cục 3 phần như chuyên Văn học sinh giỏi quốc gia 🙉 hoặc là bị thằng em đù ra đẹ trong lúc đó anh vừa khóc lóc vừa giải thích dỗ ngon dỗ ngọt em trai là ok á 🥺. Tất nhiên mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng thứ hai và Khan thì xác định bị hành tuy nhiên đam mê thì khó bỏ còn bản tính thì khó rời. Thằng em dỗi thì liên tục nhưng Khan thì vẫn rất tâm huyết với con đường đâm đầu vào chỗ chết nên cuối cùng Saul thì cứ dỗi và Khan thì sau khi chơi ngu xong sẽ được em trai yêu quý "tặng thưởng" cho một vé tẩm quất cơ thể một đi không trở lại và được em trai đút cho "que kem" ăn từ tối đến sáng hôm sau luôn ngon khỏi bàn 🥵.

#SaulKhan: Tổng hợp fanfic + plotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ