chap 2: câu trả lời

70 17 5
                                    

• Warning: có một vài cảnh bạo lực gia đình của Saul với Khan 😞😞, ngược tâm lí, các chi tiết không được giải đáp rõ ràng và sẽ mãi là ẩn số, SaulKhan, ship couple.

• AU: Hero x Villain

° Nội dung không liên quan gì đến cốt truyện gốc, chỉ đơn giản là những dòng văn và kịch bản dựa theo cảm hứng bất chợt.

。✧⁠*~⁠✧~⁠✧⁠*⁠。

Người con trai trừng mắt nhìn lên Saul như thể  muốn chắc chắn lại về những gì mình vừa nghe.

Mọi người xung quanh lại càng bàn tán xôn xao hơn khi nghe câu nói động trời của Saul.

-" Cái gì? Saul Evangeline vừa gọi tên vừa rồi là anh trai hả? Có thật không vậy?"

-" Thực sự họ là anh em sao? Nhìn tên kia và anh hùng Saul rõ ràng chẳng có gì là giống nhau cả. Đặc biệt là tóc của họ."

-" Không phải là Anh hùng Saul là con rơi sao? rõ ràng tin đồn đó là thật, họ chẳng có gì là giống anh em ruột cả. Nhưng ta nhớ trong gia tộc Evangeline có ai có tóc trắng đâu? Tên anh trai kia rõ ràng hồi trước ta nhớ là hắn cũng đâu có tóc màu trắng."

- " Tên đó chắc chắn là nhuộm rồi, hắn nổi tiếng là tên ăn chơi sa đọa mà, chắc chắn mái tóc kia là hắn nhuộm để ra vẻ nổi bật chứ gì nữa!"

- "Ừ ngươi nói đúng, mà nghe nói chính vì cái tính cách bẩn thỉu đó của hắn mà dẫn đến gia tộc Evangeline sụp đổ đúng không?"

[ ... ]

Khan Evangeline

Đứa con cả của bá tước Evangeline, vốn là đứa con được bá tước vô cùng yêu quý, mẹ hắn chết khi vừa sinh ra hắn. Từ bé hắn đã thể hiện tính cách chống đối xã hội, hắn coi thường tất cả mọi người xung quanh, chẳng coi ai ra gì. Lũ trẻ những gia đình quý tộc khác đều ghét hắn nhưng chúng vẫn quấn quýt lấy lòng hắn vì chúng biết rằng, để có được lợi ích cho bản thân lẫn gia tộc thì nhất định phải theo hắn. Nếu là một người trong gia tộc quyền quý, có một luật lệ bất thành văn rằng nếu muốn có được lợi ích thì phải bám chân tất cả những kẻ bề trên dù chúng có đáng ghét như thế nào, luôn luôn buông những lời khen ngợi ngọt ngào và tâng bốc người có địa vị cao hơn, chỉ cần lấy được sự hài lòng của những người đó, dù có vô dụng như thế nào cũng sẽ có được địa vị và tiền tài.

Thật bẩn thỉu.

Những đứa trẻ trong những gia đình quý tộc ấy chúng đã nhận thức được điều đó từ khi còn rất bé, đó là lí do những gia tộc quyền quý vẫn luôn giàu có và bền vững mãi còn những tên dân thường nghèo túng thì vẫn cứ nghèo như vậy. Đơn giản chỉ là vì những đứa con của quý tộc vốn đã được nhào nặn chỉ để biết những mưu kế mà chúng cần làm để có được ưu tiên và cơ hội còn những tên dân thường, chỉ ngu ngốc mà cắm đầu vào làm việc chăm chỉ, dốc hết sức với niềm tin bản thân sẽ được công nhận và đền đáp vào tương lai không xa.

Đáng thương làm sao nhưng vốn dĩ cuộc sống này vẫn luôn vận hành với sự bất công như vậy.

Nhưng thật kì lạ, nếu những người khác sẽ vui vẻ khi được nghe những lời khen ngợi, buồn hoặc tức giận khi bị chỉ trích thì Khan lại không như vậy, hắn chán ghét khi được khen, kinh tởm khi được mọi người chú ý, vô tâm khi bị chê trách, hắn như chán ghét tất cả mọi người, những đứa trẻ vây quanh hắn, hắn đều ghét bỏ chúng, những người lớn quý tộc khác, hắn không quan tâm họ, gia đình hắn... Hắn ghét gia đình mình, người hắn yêu quý? Hắn thậm chí không quan tâm tới bất kì ai chứ không nói đến từ yêu quý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

#SaulKhan: Tổng hợp fanfic + plotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ