Anh trai bị thu nhỏ thành trẻ con (3)

139 18 0
                                    

Warning: có ngôn từ liên quan đến sếch, OOC.

~✧~

Khan đã nghĩ Saul sẽ đưa mình cho mấy nhà thiết kế quần áo để họ may quần áo cho hắn nhưng Khan nhận thấy Saul đang đưa hắn đến phòng cậu ta.

"!!!?"

Cái quái gì vậy?! Sao Saul lại đưa hắn đến phòng cậu ta chứ?? Khan cực kì hoang mang, nhìn lên Saul hắn thắc mắc.

-* Đừng nói nhân vật chính sẵn sàng chén hắn trong hình hài trẻ con nha?!!! Hình tượng nhân vật chính càng ngày càng sai rồi đấy!! *

Không, không đúng vẻ mặt và cảm xúc hiện tại của cậu ta không có gì là giống như đang có hứng thú làm gì đó, cái sự sợ hãi đó chắc chắn không phải là ảo giác của hắn hay Saul giả vờ gì cả. Khan biết điều đó vì Saul không bao giờ lừa hắn, hắn biết đối với Saul hắn là thứ quý giá nhất, là thứ duy nhất thực sự là của cậu ta, là thứ duy nhất còn lại của Saul. Đối với Saul hắn là nhất, và đó là lí do Saul luôn đối xử với hắn một cách tốt nhất, dành mọi thứ của cậu ta cho hắn, nếu hắn muốn Saul chết, có lẽ Saul sẽ thực sự chết vì hắn.

Tất cả điều này chỉ bởi vì... Saul yêu hắn.

*Đến phòng Saul*

Saul đặt Khan xuống một cách nhẹ nhàng, vì hiện tại Khan đang ở trong hình hài một đứa bé 10 tuổi nên Saul phải quỳ một chân xuống rồi bế Khan đặt xuống đất. Saul sợ Khan vẫn chưa quen với hình hài bị thu nhỏ nên hành động cậu ta với hắn lại càng cẩn thận hơn như thể nâng niu một quả trứng nhỏ, ngỡ như chỉ một xây xát nhỏ cũng khiến quả trứng ấy bị tổn thương.
Khan nhìn lên Saul... hiện tại cậu ta cao hơi quá rồi đó, bình thường hắn đã phải ngẩng đầu lên để nhìn Saul rồi nhưng hiện tại hắn thậm chí phải ngửa hẳn cổ lên để nhìn Saul.

"Cậu đưa anh đến đây làm gì vậy Saul?"

Saul vẫn không nhìn nhìn vào mắt Khan cậu ta nhanh chóng lấy từ góc sâu nhất trên tầng cao nhất của tủ đồ ra một chiếc két sắt.

*Cậu ta giấu cái quái gì mà kĩ như mèo giấu đồ vậy?*

Saul đặt chiếc két sắt lên bàn ở đầu giường. Chiếc két sắt đó là dạng mở khoá bằng phép thuật, tức là nó cũng như những chiếc két thông thường nhưng thay vì dùng mật khẩu thì mật khẩu của nó là khoá phép thuật, nó sẽ nhận dạng chủ nhân qua từng đặc điểm nhỏ nhất trong chỉ số ma lực mà người kia toả ra khi người đó truyền ma lực vào viên đá hấp thụ được đặt trong khoá.

Mở chiếc két sắt ra, Khan không nhìn rõ thứ trong két là gì, chỉ loáng thoáng nhìn thấy có vẻ trong đó là khá nhiều vải vóc hoặc quần áo gì đó.

Saul tiếm đến chỗ Khan đang đứng, đưa ra trước mặt Khan một bộ quần áo. Nó trông... khá bình thường, không phải kiểu quý tộc sang trọng với nhiều hoa văn tinh tế nhưng cũng không phải bộ đồ giản dị và bình thường dành cho người dân. Và trông chúng có vẻ không phải những bộ đồ có phong cách giống hiện nay mà trông khá giống hồi xưa. Tuy vậy Khan cũng không phải kiểu người quan trọng hoá việc ăn mặc như nào nên hắn cũng không quan tâm mấy. Điều hắn quan tâm là sao Saul lại giấu một bộ quần áo, không là cả chục bộ quần áo trong két sắt chứ? Đã vậy còn là quần áo trẻ con. Khan biết đó chắc chắn không phải của Saul vì trông nó vẫn còn rất mới và chưa từng được sử dụng, những bộ quần áo bình thường hồi nhỏ của Saul không bẩn thì cũng rách bởi cậu ta thường xuyên bị bắt nạt, đánh đập. Chưa kể Saul giữ quần áo hồi xưa của cậu ta để làm gì chứ? Chẳng có lí do nào cả?? Lẽ nào...

#SaulKhan: Tổng hợp fanfic + plotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ