Chap 1: gặp gỡ

200 15 6
                                    


_AU: Hero x Villain

_Cốt truyện không hề liên quan đến truyện gốc nhưng có một số chi tiết vẫn giữ nguyên và được dựa trên nguyên tác của truyện.

_Warning: chửi thề, bạo lực, SaulKhan, ship couple.

。✧⁠*~⁠✧~⁠✧⁠*⁠。

Màn đêm dần buông xuống ở đế quốc, những con đường nhộn nhịp vào ban ngày dần bị thay thế bởi sự tĩnh lặng và tăm tối. Người dân cũng đã chìm vào giấc ngủ, nghỉ ngơi sau những hoạt động thường ngày để rồi ngày hôm sau lại thức dạy và lặp đi lặp lại những hành động đó tựa như một vòng tròn nhàm chán. Nhưng nếu ban ngày là lúc mọi người dân chăm chỉ đi làm và ban đêm là lúc họ nghỉ ngơi thì khác với họ, với những quán rượu, thời điểm ban đêm mới là lúc chúng sống dậy và làm việc. Những con người ham mê sự vui vẻ và tiệc tùng, họ không bao giờ muốn dành thời gian quý báu của họ chỉ để chôn mình trong cái vòng lặp tẻ nhạt như những người dân thường ngoài kia. Nếu nói họ là những kẻ cặn bã thì thật tệ bởi với họ việc tiệc tùng và vui đùa cũng chỉ là cách để họ nghỉ ngơi thư giãn như việc ngủ của những người khác mà thôi.

~⁠✧~⁠

Trong không gian rộn ràng của quán rượu, vài kẻ nào đó bắt chuyện với những người thất tình, tất nhiên khi vừa bị đá, thay vì khóc lóc thì việc đi nhậu mượn rượu giải sầu luôn là sự lựa chọn của đa số mọi người. Họ trao nhau những lời tán tỉnh thô kệch, nhưng với đầu óc của một kẻ khát tình vì vừa bị đá, những lời nói tán tỉnh ấy chẳng khác nào liều thuốc kích thích, để rồi họ xông vào nhau, buông bỏ bản thân để đi theo bản năng như con thú săn mồi, lấy những khoái cảm bẩn thỉu và kinh tởm của tình dục để cố che lấp sự trống rỗng để lại sau một cuộc tình không có kết quả. Những tên say khướt chọc ghẹo những cô gái phục vụ hở hang hoặc bất kì cô gái nào vô tình đi qua rồi cười đùa như thể đó là một trò chơi khăm hài hước khi những cô gái đó nhìn họ với ánh mắt chán ghét rồi rời đi.

Cánh cửa của quán rượu mở ra, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người trong quán là một người con trai trẻ tuổi, nhìn qua có vẻ mới chỉ 18-19 tuổi, mái tóc xanh hơi bết dính lại trên khuôn mặt tuấn tú nhưng sắc lạnh bởi một vài giọt mồ hôi lấm tấm như thể vừa có một cuộc rượt đuổi. Tuy vậy nhưng khuôn mặt cậu ta vẫn không tỏ ra chút nào là mệt mỏi, không đúng, phải nói là nhìn mặt cậu ta trông không có chút gì gọi là có cảm xúc cả, đặc biệt là đôi mắt xanh dương tuyệt đẹp ấy, trông chúng long lanh tựa sắc xanh của biển cả nhưng cũng thật lạnh lẽo như màn đêm.

Cậu ta mặc trên mình một bộ đồ trang trọng, dường như cậu ta là một quý tộc hoặc có địa vị khá cao, đeo bên hông là một thanh kiếm, cậu ta dường như không để ý đến những ánh mắt soi mói, tò mò của mọi người trong quán rượu mà vẫn bình tĩnh đi xung quanh như tìm kiếm gì đó. Những lời bàn tán vẫn không ngớt, một tên say khướt đang trêu ghẹo cô nàng phục vụ sexy bên cạnh mà không để ý một chàng trai đang dần đi đến và chợt dừng lại ở trước bàn của ông.

Người đàn ông khó chịu nhìn lên mà cằn nhằn:

- "Thằng khốn mày nhìn cái quái gì hả? Mày muốn gây sự k-"

#SaulKhan: Tổng hợp fanfic + plotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ