Saul nhìn ngó xung quanh nhưng không thấy bóng dáng của Khan đâu. Nay là sinh nhật hắn nhưng anh trai lại không hề có mặt.
*Anh ta đâu rồi?*
Saul nhìn lên miếng bánh sinh nhật có hình Khan được làm bằng kem ngồi bên trên trong lòng có chút buồn.
"Anh ta không đến dự sinh nhật mình sao..."
Saul biết Khan sau khi về lại nhà có rất nhiều công việc cần xử lí nhưng hắn thấy tủi thân khi Khan không đến dự sinh nhật hắn. Hai người họ cũng là anh em mà...
*Chỉ cần ở lại với mình vài giây rồi đi làm việc tiếp cũng được mà...*Bỗng nhiên Aloin lên tiếng. Đưa đến cho Saul một hộp quà rất lớn.
"Quà của Khan tặng cậu này Saul"Saul bước đến hộp quà. Lòng bớt tủi hơn vì ít ra anh trai cũng tặng quà cho hắn. Tuy nhiên hắn cũng chẳng mong cầu Khan tặng quà cho, hắn chỉ muốn anh trai đến dự buổi tiệc chúc mừng hắn là được, cần gì quà cáp hay lập hẳn một bữa tiệc cho hắn khi Khan không cả thèm đến chứ?
"Anh ta cần gì phải tặng quà chứ? Đến chẳng đến..."
Saul lầm bầm.Lai hét lên tức giận với thái độ của con sâu hỗn lão này, dám chê quà của chủ nhân hắn.
"Chủ nhân tặng quà mà ngươi dám chê!!"
Molly bên cạnh chỉ chán nản mà nghĩ
*Vừa rồi còn sát khí ầm ầm vì Khan không đến dự mà giờ có quà còn nói vậy nữa. Anh em nhà họ quan hệ tốt thật...*
Aloin ngay lập tức bịp mồm con chó hư đốn lại, hắn không muốn sinh nhật Saul là ngày duy nhất cả được yên ổn lại xảy ra một cuộc đấu rồi Saul lại điên lên chỉ vì con chó ngu ngốc này. Quay sang Saul, Aloin nở nụ cười nói
"Câm mồm đi con chó ngu... Saul, cậu mở quà của cậu chủ Khan đi!"Saul vừa mở nắp hộp quà ra thì...
Bất thình lình Khan từ hộp quà chồi lên nói "Chúc mừng sinh nhật!"Khan bước ra cầm thêm một miếng bánh và nói
"Chúc mừng sinh nhật, em trai..."Từ "em trai" thốt ra làm Saul mở trừng mắt. Hắn vốn đã bất ngờ khi Khan xuất hiện ở trong hộp quà, lại càng sốc khi nghe được hai tiếng "em trai" mà hắn khao khát được nghe từ chính miệng Khan...
Khan vừa cầm nĩa đưa lên một quả dâu rồi đến cạnh Saul mà cười nói.
"Thực ra anh có định mua quà tặng cậu nhưng lại chẳng biết chọn gì. Cậu muốn gì thì anh mua cho nhé!"
Saul im lặng không nói gì, tâm trạng hắn như được một ngọn lửa bất thình lình nào đó sưởi ấm, một cảm giác vui vẻ nào đó xuất hiện, hắn từ lâu đã không thể cười vui vẻ và cũng chẳng biết vui vẻ... Ấy vậy mà giờ hắn thấy trong lòng thật hân hoan, ấm áp và... nhẹ nhõm. Hắn chẳng cần quà cáp gì cả, hắn chỉ cần Khan... gia đình của hắn, người hắn yêu nhất.
Trong đầu bỗng xuất hiện một câu hỏi.
"Bánh của anh ta có hình mình à?"
....~~✧~~
Happy birthday Saul 🫣🩷🩷
BẠN ĐANG ĐỌC
#SaulKhan: Tổng hợp fanfic + plot
FanficĐây là nơi tôi sìn fanfic của couple SaulKhan trong truyện "Anh trai nhân vật chính" của tác giả Tiên Sắc Xám