21- 30

185 5 0
                                    

21 ☪ chương 21

◎ ngươi nhìn đến ta, như thế nào có thể không động tâm đâu? ◎

"Trước chút thời gian nghe nói Vương lão gia có tâm tư muốn bán đi phường nhuộm, ta hôm nay tới một là vì phúng viếng, thứ hai cũng là muốn nhìn ngươi một chút nhóm phường nhuộm, hiện tại Vương phu nhân vội vàng tiếp đón trước đường phúng viếng bạn tốt, không bằng làm này gã sai vặt dẫn đường?" Ngu Thiến đối mặt Vương thị nói chuyện, phân chút dư quang liếc hướng kia có tật giật mình Nhạc Trường Anh, trong lòng âm thầm cười nói.

Ngày thường nhìn thành thật mộc lăng đầu gỗ, thế nhưng cũng sẽ lén lút tư sấm dân trạch.

Vương thị không nghi ngờ có hắn, vội vàng gật đầu nói: "Hảo, Vương quản gia này liền tùy tùng cùng ngu tiểu thư một khối đi phường nhuộm."

"Kia liền dẫn đường đi." Ngu Thiến huy quạt tròn tầm mắt dừng ở cúi đầu Nhạc Trường Anh.

Nhạc Trường Anh chỉ phải theo hành lang, tùy tùng đoàn người đi vào Vương gia phường nhuộm sân.

Phường nhuộm người đều ở bận rộn, phường nhuộm hơi thở có chút nùng liệt g·ay mũi, kia một xe lớn mới mẻ ngắt lấy hoa hồng bị đảo lạn thành thưởng, mùi thơm bốn phía quanh quẩn ở sân.

"Chúng ta này phường nhuộm từ chế sắc nhuộm vải phần lớn yêu cầu hai mươi tới cá nhân, có mấy cái sư phụ già trát nhiễm tay nghề cũng là luyện lô hỏa thuần thanh." Vương quản gia tùy tùng một bên giải thích phường nhuộm hằng ngày lưu trình, dư quang đánh giá không chút để ý Ngu gia đại tiểu thư, cố ý nâng giới, "Ngu tiểu thư đừng nhìn chúng ta này phường nhuộm tuy nhỏ, nhưng cũng là trăm năm lão cửa hàng, lúc trước phượng quang......"

Đáng tiếc Ngu Thiến đối với Vương gia phường nhuộm cũng không cảm thấy hứng thú, chỉ là cảm thấy cái này Vương quản gia không hiểu trang hiểu thổi phồng lời nói có chút buồn cười.

"Các ngươi phường nhuộm đều là dùng cái gì chế hoa hồng bánh gửi?" Ngu Thiến tầm mắt nhẹ nhàng bâng quơ nhìn về phía ngơ ngẩn Vương quản gia.

"Cái này, ta......" Vương quản gia không tưởng vị này Ngu gia đại tiểu thư đối với phường nhuộm lưu trình như thế thông thức. Tức khắc trứng chọi đá qua loa lấy lệ nói, "Ta phải đi hỏi một chút sư phụ già."

"Vậy ngươi mau đi đi." Ngu Thiến đang lo không lý do đuổi đi này chỉ già nua ruồi.

"Ai, ngài chờ một lát." Vương quản gia ngẩn người, chỉ phải vội vàng xoay người rời đi.

Ngu Thiến gặp người đi xa, huy trong tay quạt tròn ý bảo bọn nha hoàn tan đi, mới vừa rồi nghiêng đầu nhìn về phía không ra tiếng Nhạc Trường Anh đe dọa nói: "Ngươi thật to gan, cũng dám tư sấm dân trạch."

Nhạc Trường Anh ngẩng đầu nhìn Ngu Thiến chột dạ ứng: "Ta đây, ta hiện tại rời đi là được."

"Ngươi muốn tới thì tới muốn đi thì đi, nào có dễ dàng như vậy sự?" Ngu Thiến bước chậm tới gần, đôi mắt hơi đổi nhìn Nhạc Trường Anh trên mặt tràn đầy quẫn bách, trong lòng ngược lại càng là vui thích, "Ta hiện tại nếu là kêu một tiếng, chỉ sợ Vương gia gia phó phải đem ngươi đánh cái nửa ch·ết nửa sống."

[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ