71- 80

106 2 0
                                    

71 ☪ chương 71

◎ đại tiểu thư, cái gì là yêu đương vụng trộm a? ◎

Đem phòng trong bức màn hệ thành điều một mặt hệ ở xà nhà rồi sau đó hướng ra phía ngoài vứt đi, Nhạc Trường Anh tiểu tâm ló đầu ra sử gắng sức nói kéo người.

Thật vất vả điếm tiểu nhị tay chân cũng bò vào cửa sổ nội, đùi phải đã bị cắn rớt tảng lớn huyết nhục, cả người đau sắc mặt tái nhợt.

Ngu Thiến làm Nhạc Trường Anh đem chuẩn bị tốt thằng bộ bó trụ hai tay của hắn, mới vừa rồi ra tiếng: "Ám đạo, ở đâu?"

Điếm tiểu nhị xụi lơ trên mặt đất, còn không có từ mới vừa rồi mạo hiểm bên trong phục hồi tinh thần lại, thô hơi thở, đôi mắt tan rã mà ứng: "Hẳn là ở, tại nội thất."

"Ngươi cho chúng ta ở phía trước dẫn đường." Ngu Thiến nhớ rõ ở thư thượng xem qua bị cẩu linh tinh động vật cắn qua đi, khả năng sẽ xuất hiện cuồng táo cắn người quái chứng, cho nên cố ý làm Nhạc Trường Anh bảo trì khoảng cách.

"Hảo." Điếm tiểu nhị phục hồi tinh thần lại, cố hết sức đứng lên, què chân cất bước hướng nội bộ tiến lên.

Chỉ thấy này điếm tiểu nhị đối nội rất là quen thuộc, Ngu Thiến hồ nghi mà nhìn hắn hỏi: "Ngươi trước kia đã tới này?"

Điếm tiểu nhị trên mặt che kín xanh tím đau thở dài nói: "Chúng ta làm hạ nhân, thường xuyên cùng nhà có tiền lão gia công tử ca nhóm tiếp xúc, nghe nói nhà này dinh thự lão gia dưỡng th·iếp thất đã từng vì cùng một cái con hát yêu đương vụng trộm, cố ý ở trong hồ tâm đình lâu thiết chỗ ám đạo."

"Chỉ là nghe nói mà thôi?" Ngu Thiến nhướng mày nghi ngờ.

"Cái kia con hát chính là chúng ta trong thôn, hắn đã từng dào dạt đắc ý cùng ta lén thổi phồng, nói chính là ra dáng ra hình, hôm qua ta thấy này đại trạch nội bộ bối cảnh nói với hắn cực kỳ tưởng tượng, cho nên liền nghĩ đến nhìn xem thật giả."

Ngu Thiến bán tín bán nghi thúc giục hắn lên đường, một bên làm Nhạc Trường Anh nắm chặt trói người dây thừng, tiểu tâm đề phòng điếm tiểu nhị chạy trốn.

Nhạc Trường Anh lại ngửa đầu khó hiểu hỏi: "Đại tiểu thư, cái gì là yêu đương vụng trộm a?"

Lời này hỏi Ngu Thiến còn không biết như thế nào đáp lại, đằng trước dẫn đường điếm tiểu nhị thấp thấp cười trộm lên.

"Dù sao không phải cái gì chuyện tốt, ngươi hỏi ít hơn." Cố tình Ngu Thiến cũng không hảo giải thích, chỉ phải trừng mắt nhìn mắt bên cạnh Nhạc Trường Anh nói.

Ba người đến nội thất, điếm tiểu nhị mở ra nội thất góc một bên chỉnh người cao gỗ đỏ khắc hoa tủ quần áo, thăm dò đi xuống cố sức lôi kéo hoàn khấu.

Chỉ nghe thấy leng keng tiếng vang, dưới nền đất thực sự có một chỗ đen sì ám đạo.

"Khó trách nhà này lão gia muốn đem này đình lâu phong a." Điếm tiểu nhị lẩm bẩm nói.

Ngu Thiến cẩn thận thúc giục: "Ngươi trước đi xuống."

"Hảo." Điếm tiểu nhị lao lực sờ soạng hơn phân nửa cái thân mình đi xuống.

[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ