41 ☪ chương 41
◎ đại tiểu thư so Ngô phu nhân càng điên càng đáng sợ đâu. ◎
Ngoài phòng nước mưa tinh mịn mà rơi xuống, gió thu nhẹ phẩy quá Ngu Thiến hải đường hồng chỉ bạc vân văn thu thường, làn váy xoay tròn đong đưa khi, dường như giống ngày xuân kiều diễm hoa nhi giống nhau theo gió phiêu động.
Rõ ràng giờ phút này đã là bách hoa héo tàn cuối mùa thu thời tiết, bên ngoài mưa thu càng là ướt hàn làm người khó nhịn.
Nhưng Ngu Thiến lại luôn là như ngày xuân giống nhau minh diễm xinh đẹp, hoàn toàn không chịu bốn mùa biến hóa ảnh hưởng, tựa như một gốc cây vĩnh viễn đều sẽ không tạ bại hoa.
Nhạc Trường Anh không khỏi xem ngây người mắt, cho đến Ngu Thiến một tiếng cười nhạt mới gọi trở về tâm thần.
"Ngươi không được cũng đến hành, hôm nay cát tường tửu lầu như vậy nhiều đôi mắt nhìn thấy ngươi ta thân mật tư thái, chẳng lẽ ngươi muốn nhẫn tâm làm phụ lòng người không thành?" Ngu Thiến cười mắt ái muội nhìn Nhạc Trường Anh, từ từ mà cất bước đến gần, giơ tay ái muội nắm lấy nàng buông xuống bên cạnh người một đoạn Yêu Cân, vừa đấm vừa xoa hòa hoãn nói, "Huống chi Ngô phu nhân đối ta luôn mãi dây dưa, hôm nay đều có thể nháo ra như vậy động tĩnh, tương lai còn không biết gặp phải nhiều ít phê bình, trường anh chẳng lẽ không thể xem ở nhiều năm tình cảm thượng giúp giúp ta?"
"Đại tiểu thư, thật sự không phải ở gạt người sao?" Nhạc Trường Anh thẹn thùng đem chính mình Yêu Cân từ Ngu Thiến chỉ gian xả ra tới, "Rõ ràng lúc trước đại tiểu thư còn lại nhiều lần thân ta đâu."
"Ta đối với ngươi chỉ là thân vài cái đùa giỡn mà thôi, lại không phải làm chuyện khác." Ngu Thiến nhìn thẹn thùng Nhạc Trường Anh, nghĩ thầm nàng có thể hỏi ra này thân thiết lời nói, thật là làm khó nàng.
Vốn dĩ Ngu Thiến nghĩ nói ra yêu thích, gần nhất là có thể lấp kín Nhạc Trường Anh tưởng thẳng thắn nữ giả nam trang thân phận tới cự tuyệt hôn sự tâm tư, thứ hai muốn thử xem Nhạc Trường Anh hay không bài xích nữ tử chi gian thân thiết, kia tương lai có lẽ còn có thể cùng nàng tìm chút việc vui.
Ai ngờ đến Nhạc Trường Anh bị dọa đến tránh né không kịp, thậm chí hoài nghi khởi Ngu Thiến nói.
Nhạc Trường Anh kh·iếp sợ nhìn nói giỡn Ngu Thiến, ngực rầu rĩ ứng: "Đại tiểu thư nếu không chán ghét cùng nam tử thân mật, như thế nào còn nói thích nữ hài?"
"Này hai người có xung đột sao?" Ngu Thiến đón nhận Nhạc Trường Anh trong suốt đôi mắt, khó được thẳng thắn thành khẩn trả lời, "Hai người so sánh với ta càng thích nữ hài, không thể sao?"
"Chính là đại tiểu thư ta cảm thấy thật sự là quá kỳ quái." Nhạc Trường Anh thật không nghĩ tới Ngu Thiến sẽ như vậy bất đồng thường nhân.
Ngu Thiến giơ tay đem gương mặt bên theo phong vòng chuyển vài sợi tinh tế vòng đến nhĩ sau, mặt mày mang cười nhìn mãn nhãn hoang mang Nhạc Trường Anh, đảo cũng nhìn không ra nàng trong mắt từng có chán ghét, giơ tay b·ắn h·ạ nàng trên trán, "Ta không cảm thấy thích nữ hài có cái gì kỳ quái, chẳng qua ngươi đầu như vậy bổn, một chốc một lát tưởng không rõ đảo thực bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rể
De TodoTác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Cải trang giả dạng Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Ngọt văn Nữ giả nam trang Nhẹ nhàng ...