31- 40

195 5 0
                                    

31 ☪ chương 31

◎ đại tiểu thư, điểm này đều không buồn cười! ◎

"Lâm tiên sinh nếu tưởng ở rể, đại tiểu thư vì sao không đáp ứng đâu?" Nhạc Trường Anh bất đắc dĩ nghiêng đầu nhìn về phía Ngu Thiến, tầm mắt lạc hướng nàng cặp kia sáng ngời động lòng người mắt đào hoa mắt, trong lòng không khỏi ngẩn ra.

Tuy nói Ngu Thiến ngày thường luôn luôn có mới nới cũ, nhưng cố tình Ngu Thiến có một đôi liếc mắt đưa tình mắt đào hoa.

Chẳng sợ ngày thường Lí Ngu thiến ngôn ngữ lại chế nhạo khắc nghiệt, nhưng chỉ cần đón nhận nàng mắt đào hoa mắt, Nhạc Trường Anh luôn là sẽ bị xem có chút ngượng ngùng.

Ngu Thiến làm như không vui nhướng mày, buông ra nắm vành tai, giơ tay dùng sức b·ắn h·ạ Nhạc Trường Anh trên trán nói: "Ngươi lặp lại lần nữa!"

Này đột nhiên một chút, làm Nhạc Trường Anh đau trên trán đều đỏ lên, giơ tay che lại cái trán nhìn về phía Ngu Thiến.

Chỉ thấy Ngu Thiến b·iểu t·ình nghiêm túc thực, nghiễm nhiên một bức muốn gi·ết người bộ dáng, Nhạc Trường Anh do dự ra tiếng: "Ta, ta nói......"

Lúc này lời nói còn chưa nói xong, Nhạc Trường Anh cơ linh nhìn đến Ngu Thiến lại lần nữa thăm tới tay, vội vàng ngừng lời nói kéo ra khoảng cách nói: "Đại tiểu thư, động thủ là không đúng."

"Hảo a, ta không động thủ." Ngu Thiến thất thủ, trong lòng càng là khí thực, trên mặt lại càng thêm ý cười doanh doanh, giơ tay ba ra Nhạc Trường Anh tùy thân đeo quan đao, cất bước tới gần, "Ta cũng sẽ không hại ngươi, ngươi trốn cái gì?"

Nhạc Trường Anh nhìn Ngu Thiến trên mặt xán lạn tươi cười, trong lòng lại càng kh·iếp đến hoảng, không khỏi cất bước về phía sau tránh né ứng: "Đại tiểu thư, rõ như ban ngày dưới, công nhiên c·ướp đoạt bộ khoái quan đao là trái với triều đình luật pháp."

Nói chuyện gian Nhạc Trường Anh không chú ý chính mình vào ngõ cụt, dư quang khắp nơi liếc đường phố giao lộ, không khỏi phỏng đoán, nơi này quả thực chính là gi·ết người diệt khẩu tốt nhất địa điểm.

Ngu Thiến thấy Nhạc Trường Anh hoảng loạn lui đến góc tường, đắc ý gợi lên khóe môi, khẽ cười nói: "Ta chính là nhìn xem ngươi quan đao mà thôi, không cần phải đại kinh tiểu quái, hiện nay còn cho ngươi là được."

Nhạc Trường Anh nhìn Ngu Thiến một tay nắm quan đao tư thế, do dự liền muốn giơ tay đi tiếp.

Không tưởng kia quan đao đột nhiên thay đổi vết đao, thẳng tắp huy hướng Nhạc Trường Anh cổ bên, Nhạc Trường Anh cả kinh mất sắc mặt, "Đại tiểu thư không cần!"

Trong nháy mắt hàn ý sau này bối truyền đến toàn thân, tựa như rơi vào động băng lung giống nhau rét lạnh.

Nếu là tầm thường cầm đao bọn c·ướp, Nhạc Trường Anh hoàn toàn có cơ hội tránh né, nhưng bởi vì cầm đao chính là Ngu Thiến, cho nên mới không có một tia phòng bị.

Loại này tín nhiệm mang đến kinh hách tựa như chui vào trong lòng băng đao tử, làm Nhạc Trường Anh phi thường không thoải mái.

[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ