61- 70

186 3 0
                                    

61 ☪ chương 61

◎ đại tiểu thư, Oanh Nhi hảo tưởng ngài a. ◎

"Nghe nói Ngu phủ kia chưa quá môn tiểu cô gia nhiễm bệnh hiểm nghèo vẫn luôn hôn mê b·ất t·ỉnh, phỏng chừng liền phải tắt thở."

"Ai, không đúng đi, kia Ngu phủ hiện tại như thế nào còn giăng đèn kết hoa, quảng phát hôn ước thiệp mời đâu?"

"Đây đều là Ngu phủ đối ngoại gạt đâu, các ngươi không tin, chờ đại hôn ngày ấy có thể hay không nhìn thấy tân lang quan đã biết là thật là giả lạc."

Chín tháng vào thu, thời tiết từ từ mát mẻ, trà lều khe khẽ tư nghị đưa tới bên ngoài đỗ ngựa xe nội bộ Oanh Nhi chú ý.

Oanh Nhi giơ tay buông mành, nhìn về phía một bên Hoa Lâu phu nhân cười nói: "Tỷ tỷ chẳng lẽ là muốn muội muội nhập Ngu phủ đạt được vị kia đại tiểu thư tín nhiệm?"

Hoa Lâu phu nhân gật đầu nói: "Muội muội quả nhiên thông tuệ, hiện nay kia chưa quá môn tiểu cô gia hôn mê b·ất t·ỉnh, nếu muội muội có thể nhân cơ hội đạt được ngu đại tiểu thư sủng ái, vậy có cơ hội thăm dò Ngu phủ nội bộ hư thật bố phòng, đến lúc đó chúng ta đại sự liền sắp tới."

"Chính là nghe nói vị kia đại tiểu thư hỉ nộ vô thường, hơn nữa lại dị thường thông minh, lần trước chúng ta chiết hảo chút nhân thủ, nếu tùy tiện lại lần nữa tiếp cận Ngu phủ, ta sợ sẽ rút dây động rừng."

"Vốn dĩ ta cũng là lòng có nghi ngờ, cho nên hôm qua ta cố ý làm ngươi xuất hiện ở hoa lâu thử xem ngu đại tiểu thư phản ứng, ai ngờ nay cái liền truyền lời làm ta chiêu ngươi đi Ngu phủ, thực rõ ràng vị này đại tiểu thư tuy rằng có tiếng hoa tâm mê chơi, nhưng giống như phá lệ thích ý kia tiểu cô gia trắng nõn loại hình khuôn mặt."

Oanh Nhi vừa nghe, trong lòng có chút đắc ý, lại đối chưa từng che mặt ngu đại tiểu thư có chút coi khinh, "Xem ra này nhà có tiền đại tiểu thư cùng công tử ca thật là không có gì khác nhau a."

Tân hôn sắp tới, tân lang quan còn bệnh nằm ở giường, ngu đại tiểu thư liền vội vã tìm tân hoan, Oanh Nhi nhất khinh thường loại này hoa tâm xa hoa lãng phí người.

Đãi hai người nhập quá một tầng tầng viện môn hộ vệ đi vào nội viện khi, Hoa Lâu phu nhân lưu tại ngoại viện nội đường chờ, Oanh Nhi một mình đi vào.

Tuy rằng Oanh Nhi gặp qua không ít hào môn đại viện, nhưng như cũ là đối Ngu phủ nội bộ bày biện xa hoa kinh ngạc không thôi.

Tạm thời không nói trong viện thanh sơn giả thạch ngọc thúy bồn cảnh đều là giá trị liên thành hiếm lạ đồ vật, liền này xà nhà treo từng hàng đỏ thẫm đèn lồng, Oanh Nhi tinh tế vừa thấy, mới phát hiện mặt trên đều là dùng tơ vàng chỉ bạc điểm xuyết, mà đèn lồng treo mặt dây đều là chút giá trị xa xỉ ngọc thạch châu báu.

Châu báu thế nhưng chỉ dùng tới giả dạng điểm xuyết hành lang, có thể tưởng tượng Ngu phủ là cỡ nào phú quý.

Có lẽ là đại hôn sắp tới duyên cớ, Oanh Nhi phát hiện bọn nha hoàn đều cách ăn mặc xinh đẹp, nhưng đình nội lại không thấy vị kia ngu đại tiểu thư thân ảnh.

[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ