101- 110

131 2 0
                                    

101 ☪ chương 101

◎ tiên quân thật là so thế gian thiếu nữ còn muốn hồn nhiên đáng yêu. ◎

Bóng đêm tối tăm khi, Nhạc Trường Anh thay một thân người hầu quần áo, thật cẩn thận dựa theo Ngu Thiến dặn dò ra nội viện.

Sân hành lang Lí Ngu thiến cô đơn chiếc bóng dẫn theo đèn lồng đứng ở nơi xa, Nhạc Trường Anh nghiêng đầu hồi nhìn mắt, trong lòng có chút luyến tiếc.

Màn đêm đem to như vậy đình viện nhà lầu cắn nuốt không còn một mảnh, Ngu Thiến giống như trong gió mỏng manh ánh nến, dường như hơi không lưu ý liền sẽ đột nhiên tắt.

Nhạc Trường Anh không thể nói tới ngực cảm thụ là đau đớn vẫn là khó chịu, luôn là khó có thể thông thuận.

Từ trước vẫn luôn cảm thấy Ngu Thiến tùy ý trương dương giống như là rực rỡ lóa mắt nắng gắt, nơi nào đều ngăn không được nàng ánh sáng.

Nhưng tối nay nay Nhạc Trường Anh thong thả ý thức được, Ngu Thiến có lẽ chỉ là bị nhốt tại đây chỗ tòa nhà lớn nụ hoa, chẳng sợ khai lại kiều diễm ướt át, cũng không chỗ nhưng trốn.

Từ vườn thu hồi bộ khoái quần áo Nhạc Trường Anh bước ra Ngu phủ đại môn, dừng thân ngửa đầu đánh giá này tòa phủ đệ, bóng đêm phụ trợ hạ có vẻ phá lệ âm trầm áp lực.

Nhạc Trường Anh cất bước rời đi, đột nhiên có chút minh bạch năm đó Ngu Thiến muốn thoát đi Ngu phủ tâm tư.

Một đường tiến lên đến mậu khi, Nhạc Trường Anh trở lại đường tắt sân, nhạc mẫu cùng lão phu nhân cùng Chiêu Nhi ở đình viện chính lo lắng tình huống, nghiêng đầu thấy người trở về, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

"Trường anh, ngươi không b·ị th·ương đi?" Nhạc mẫu lo lắng trên dưới đánh giá Nhạc Trường Anh.

"Không có a." Nhạc Trường Anh hoàn hồn không hiểu ra sao nhìn nhạc mẫu, "Nương, ngài đây là làm sao vậy?"

Chiêu Nhi tiến lên nói: "Nghe nói hôm nay sau giờ ngọ Thành Đông một nhà tiền trang chưởng quầy bị người bên đường đ·ánh ch·ết, còn có nha môn quan sai đi thanh phố, nhạc bộ khoái không phải bởi vì việc này trở về vãn sao?"

Nhạc Trường Anh vừa nghe sửng sốt, chột dạ ứng: "Không có, ta sau giờ ngọ đi thành bắc, cho nên còn không biết việc này đâu."

Lão phụ nhân chống quải trượng nói: "Không có việc gì liền hảo, ngươi nương nhưng lo lắng hỏng rồi."

"Đúng vậy, bá mẫu đều ăn không ngon." Chiêu Nhi đảo không đa nghi, theo nói.

"Phiền toái các ngươi chiếu cố ta nương." Nhạc Trường Anh đối với Chiêu Nhi nói lời cảm tạ, rồi sau đó giơ tay nâng nhạc mẫu hướng trong phòng đi nói, "Nương, ngài về sau chính mình ăn trước, ta trở về chính mình nhiệt đồ ăn là được."

"Ai, ngươi không trở lại, nương cũng ăn không vô a." Nhạc mẫu lúc trước nghe được Nhạc Trường Anh đề cập thành bắc, trong lòng liền có chút hoài nghi, tầm mắt đánh giá nàng cổ bên kia có chút hồng tím dấu vết khi, không khỏi giật mình, nhíu mày nói, "Trường anh, ngươi này cổ là bị đại tiểu thư cắn sao?"

[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ