121- 128

200 5 0
                                    

121 ☪ chương 121

◎ ta không có ngươi sau này nên làm cái gì bây giờ? ◎

Màn đêm hạ núi rừng bãi sông một mảnh đen nhánh, tàn nguyệt bị nùng vân che mắt ảm đạm không ánh sáng, Từ Ý xách theo cây đuốc tiểu tâm tránh đi đường sông thượng th·i th·ể cụt tay, cất bước tới gần không nói một lời ngồi ở khê bên đá ngầm Ngu Thiến.

Chỉ thấy Ngu Thiến một thân thần sa sắc mẫu đơn xuân thường đã là lây dính không ít nước bùn, nàng cặp kia chỉ bạc vân văn giày thêu như cũ ngâm lạnh lẽo trong nước, ban đầu chỉnh tề bàn ở sau đầu đen nhánh phát đoàn có chút hỗn độn.

Từ Ý từ nhận thức Ngu Thiến cho tới bây giờ đã có năm sáu năm, lại trước nay chưa thấy qua nàng như thế thất thố bộ dáng, không khỏi có chút đau lòng, giơ tay nhắc tới váy thường một góc thiệp thủy đến gần, mới biết thủy đạo chi lạnh, thâm nhập cốt tủy, không khỏi đảo hút mấy hơi thở.

Này chỗ đường sông dòng nước cũng không dồn dập, nhưng váy thường mang thủy tiến lên luôn là nhiều có bất tiện, huống chi đáy nước đất đá ướt hoạt, Từ Ý phàn gần đá ngầm khi, trong lòng âm thầm cảm thán không dễ, một tay đáp ở đá ngầm, đứng vững thân hình, một tay kia hướng Ngu Thiến tìm kiếm nói: "A ngu, nơi này không thể ở lâu, chúng ta trước tiên tìm cái an toàn mà, lại làm kế sách tạm thời đi?"

Giọng nói rơi xuống, lại không có đáp lại, Ngu Thiến bình tĩnh đã có chút lạnh nhạt khuôn mặt, giống như là khô héo hoa cỏ, không hề sinh khí đáng nói.

Từ Ý thấy Ngu Thiến không để ý tới chính mình, đành phải buông xuống xuống tay, tầm mắt lạc hướng bị Ngu Thiến ôm vào trong ngực Nhạc Trường Anh th·i th·ể thảm trạng, không khỏi tâm sinh n·ôn m·ửa chi ý, vội vàng nghiêng đầu dời đi tầm mắt.

Này tử thi thân mình lạn nửa thanh, xương cốt huyết nhục đều lộ ra tới, Từ Ý tuy ly có chút khoảng cách, còn là có thể ngửi được nồng đậm máu tươi hương vị, không khỏi nhíu mày giơ tay bịt mũi ra tiếng: "Hiện tại "Hắn" đã ch·ết, chúng ta vẫn là......"

Lời nói còn chưa nói xong, Từ Ý đã bị Ngu Thiến hung tợn ánh mắt xem ngơ ngẩn lời nói.

Ngu Thiến mặt mày gian tràn đầy lửa giận nói: "Nàng không ch·ết!"

"Chính là......" Từ Ý nhìn Ngu Thiến cảm xúc kích động bộ dáng, cũng không hảo kích thích nàng, chỉ có thể thử hỏi, "Chúng ta đây trở về cấp "Hắn" tìm lang trung đến xem, như thế nào?"

Phàm là dài quá cái đôi mắt, đều có thể nhìn ra người đã ch·ết,

"Việc này không cần ngươi quản, ngươi đi đi!" Ngu Thiến Nga Mi nhíu chặt cúi đầu nhìn trong lòng ngực Nhạc Trường Anh, mặt mày phiếm ướt át thấp giọng nói.

"Hiện tại mẫu thân ngươi còn ở phái người sưu tầm ngươi bóng dáng, chúng ta hiện tại không đi, chỉ sợ sẽ có nguy hiểm." Từ Ý rốt cuộc vẫn là luyến tiếc đem Ngu Thiến một người lưu tại này vùng hoang vu dã ngoại.

Ngu Thiến cười lạnh nói: "Ta biết ngươi chỉ là muốn Kim Hồ li mỏ vàng, hiện nay ta nói cho ngươi là được."

Từ Ý vi lăng nhìn Ngu Thiến khôi phục ngày xưa khôn khéo, trong lòng nhẹ nhàng thở ra ứng: "Ngươi thật biết mỏ vàng ở đâu sao?"

[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ