91 ☪ chương 91
◎ đương nhiên là bởi vì ta tưởng ngươi a. ◎
Trận này bão táp tới mãnh liệt mà đột nhiên, kết thúc càng là đột nhiên, hoàng hôn khoảnh khắc chân trời đã là khôi phục ánh sáng.
Sân chồng chất không ít giọt nước, cây cối đằng giá cũng nhân bão táp duyên cớ hảo chút cành lá cây bay xuống đầy đất.
Nhạc Trường Anh một thân quần áo đều bị nước mưa ướt nhẹp, liên quan phát gian cũng ướt dầm dề lợi hại, sắc mặt tái nhợt thực.
"Đại phu, ta nương nàng......" Nhạc Trường Anh bất an ra tiếng dò hỏi.
"Ngày mùa hè người đều có chút thượng hoả bực bội, lão phu nhân thân mình cũng không cái gì trở ngại, chỉ là mạch tượng có chút hư hỏa không xong, đại để chỉ là nhất thời quá kích mới ngất xỉu." Đại phu viết phương thuốc trấn an nói.
Nhạc Trường Anh trong lòng nhẹ nhàng thở ra, cúi đầu nhìn trên giường nhạc mẫu hỏi: "Ta đây nương nàng bao lâu mới có thể tỉnh a?"
"Đánh giá mặt trời lặn thời gian cũng nên tỉnh, đến lúc đó nhớ rõ làm lão phu nhân uống thuốc, phải tránh vạn sự theo tâm tư, nhiều hơn nghỉ ngơi."
Bên ngoài Chiêu Nhi đưa đại phu xuất viện lạc, chỉ thấy Nhạc Trường Anh quần áo đều cố không vội đổi mới, liền ra cửa đi mua thuốc.
Như thế một bận việc, sắc trời cũng tối sầm xuống dưới, Chiêu Nhi hỗ trợ chăm sóc nhạc mẫu, liên tiếp hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh, có chút lo lắng Nhạc Trường Anh sẽ xảy ra chuyện.
Nhạc Trường Anh vốn là đi gần nhất hiệu thuốc mua thuốc, nề hà bên trong thành bởi vì bên ngoài bọn phỉ vây khốn, hảo chút hiệu thuốc đều gom không đủ phương thuốc, mắt thấy sắc trời càng ngày càng ám, chỉ phải chạy đến bên trong thành lớn nhất y quán.
"Cô gia ngài như thế nào tới." Y quán chưởng quầy liếc mắt một cái thấy trong đám người Ngu phủ cô gia, lấy lòng tiến lên vấn an.
"Ta là tới mua thuốc." Nhạc Trường Anh từ tay áo túi lấy ra phương thuốc vội vàng nói.
Y quán chưởng quầy tiếp nhận phương thuốc nói: "Hảo thuyết, ngài thỉnh đi vào ăn ly trà, tiểu nhân này liền đi cho ngài phối dược."
Nhạc Trường Anh ngừng ở nội đường lắc đầu nói: "Không được, ta chỉ nghĩ sớm chút lấy thuốc."
"Kia hảo, ngài chờ một lát." Y quán chưởng quầy cười nói câu, xoay người sai sử dược đồ đi phối dược.
Không bao lâu y quán chưởng quầy lấy dược thân thủ đưa cho nôn nóng ngừng ở đường trước Nhạc Trường Anh nịnh bợ nói: "Ngài lần tới muốn lấy thuốc, đại nhưng tự mình sai người tới làm tiểu nhân đưa đi Ngu phủ đó là."
Đối với dọn ra Ngu phủ một chuyện, Nhạc Trường Anh cùng Ngu Thiến hai người đều không có lộ ra, tự nhiên bên trong thành người phần lớn không biết tình.
Mà Nhạc Trường Anh hiện nay cũng không hảo ra tiếng giải thích, cúi đầu lấy ra nhạc mẫu trước đó không lâu tân khâu vá túi tiền hỏi: "Này đó dược nhiều ít văn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rể
DiversosTác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Cải trang giả dạng Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Ngọt văn Nữ giả nam trang Nhẹ nhàng ...