11 ☪ chương 11
◎ trường anh, ngu đại tiểu thư có hay không cảm động lấy thân báo đáp a? ◎
"Đại tiểu thư tại đây đâu!" Trên thuyền cạnh bờ đều có rất nhiều người hầu nha hoàn sốt ruột tiếng hô.
Nhạc Trường Anh hoàn hồn, vội vàng muốn kéo ra hai người khoảng cách, rốt cuộc Ngu Thiến là chưa xuất giá cô nương, này nếu là truyền ra đi nàng thanh danh luôn là không tốt.
Còn không chờ Nhạc Trường Anh nâng Ngu Thiến du hướng thuyền, kia mềm ấm thân hình lại như nước thảo giống nhau triền đi lên.
Ngu Thiến mặt mày không vui giơ tay ôm sát Nhạc Trường Anh sau cổ, ra vẻ suy yếu dựa sát vào nhau gần sát, sườn mặt dán ở nàng bên tai oán trách nói: "Ngươi trốn cái gì?"
Ấm áp hơi thở thoán tiến lỗ tai, Nhạc Trường Anh không được tự nhiên thiên mở đầu, đôi mắt tràn đầy nhìn về phía mặt nước tìm người bọn người hầu lo lắng nói: "Như vậy sẽ bị người thấy."
"A, ta xem ngươi là sợ bị kia tiểu cô nương nhìn thấy đi?"
"Cái gì?" Nhạc Trường Anh tâm tư phân tán, cho nên không như thế nào nghe rõ.
Nguyên bản còn tưởng mở miệng chế nhạo vài câu Ngu Thiến, tầm mắt dừng ở Nhạc Trường Anh bảo vệ chính mình thủ đoạn, chói lọi ngũ sắc sợi tơ tất nhiên là lại rõ ràng bất quá.
Nhưng Nhạc Trường Anh trước nay đều không mang loại này nhan sắc xinh đẹp đồ vật.
"Đại tiểu thư!" Bọn nha hoàn ly càng ngày càng gần, thanh âm cũng liền càng thêm rõ ràng.
Ngu Thiến hoàn hồn cũng không hảo nói cái gì nữa, thực mau từ bọn nha hoàn nâng vào thuyền nội.
Nhạc Trường Anh không có lên thuyền mà là bơi tới cạnh bờ, giơ tay hãy còn ninh quần áo thủy.
"Trường anh ca ca, ngươi không sao chứ?" Chiêu Nhi trong mắt tràn đầy lo lắng chạy tới gần, từ tay áo túi lấy ra khăn tưởng cấp Nhạc Trường Anh lau mặt tiếp nước châu.
"Không cần phiền toái." Nhạc Trường Anh tránh đi Chiêu Nhi động tác, ngẩng đầu nhìn nhìn đỉnh đầu thái dương, "Hiện tại gần buổi trưa phơi phơi liền làm."
Chiêu Nhi nắm khăn nhìn nhìn Nhạc Trường Anh, rồi sau đó nhìn về phía biến mất ở đường sông con thuyền hơi mang oán trách: "Kia Ngu gia đại tiểu thư đều không đáp tạ một tiếng liền đi rồi sao?"
"Chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi, không có quan hệ."
"Trường anh ca ca ngươi đối ai đều tốt như vậy sao?"
Nhạc Trường Anh đem ngọc bài một lần nữa mang lên cổ không cho là đúng ứng: "Ta là bộ khoái sao, này đó đều là bộ khoái nên làm."
"Nga." Chiêu Nhi đôi mắt ám ám.
Hai người kinh một hồi loạn, tự nhiên đều vô tâm nhiều dạo, thực mau liền từng người tan.
Từ đường phố hướng Ngu phủ đi đến khi, Nhạc Trường Anh trải qua tiệm gạo, liền thuận đường mua mễ cùng một ít xốp giòn ngọt hương mễ bánh bánh gạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rể
AcakTác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Cải trang giả dạng Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Ngọt văn Nữ giả nam trang Nhẹ nhàng ...