81 ☪ chương 81
◎ ngươi nên sẽ không tìm ta tìm hơn phân nửa cái Thương Châu Thành đi? ◎
Màn đêm che lấp cuối cùng vài sợi hoàng hôn ánh chiều tà, Thương Châu Thành lâm vào ám dạ, đường phố sơ ngẫu nhiên có treo mấy chỗ đèn lồng chiếu sáng, lại sớm không có gì dân cư khí.
Từ đầu năm trừ tịch ngoài thành bọn phỉ công thành khởi, không ít phú thương bán đi phòng ốc sản nghiệp tổ tiên mang cả gia đình thoát đi bên trong thành, cho nên phóng nhãn nhìn lại hảo chút dinh thự lâu vũ đều đen như mực không có nửa điểm ánh sáng.
Nhạc Trường Anh bước nhanh trở về đi gặp gỡ một đội vận tải hàng hóa bọn người hầu, này đó kéo hóa xe ngựa đi cũng không mau, bánh xe chuyển động lưu lại dấu vết rất là thâm, nghĩ đến rương gỗ trang đều là chút trọng vật.
"Bên trong thành cấm nghiêm lệnh, ban đêm không thể ra khỏi thành, các ngươi đây là vận đồ vật đi chỗ nào?" Nhạc Trường Anh tùy ý ra tiếng dò hỏi.
Cầm đầu quản gia là thân thể hình có chút cường tráng 50 tới tuổi nam tử, nói chính là nơi khác khẩu âm ứng: "Nguyên là Ngu phủ cô gia a, chúng ta mấy cái là vì Hoa Lâu phu nhân vận nguyên liệu hóa đưa đi thuốc hít phô, lúc trước chậm trễ thời gian, này một chuyến vận xong cũng liền trở về nghỉ ngơi."
Nhạc Trường Anh bất động thanh sắc nghiêng người nhường đường ứng: "Vậy các ngươi mau đi đi."
"Ai." Dứt lời, quản gia phất tay ý bảo bọn người hầu tiếp tục tiến lên.
Đãi tiếng xe ngựa vang càng ngày càng xa, Nhạc Trường Anh mũi kích thích nghe nghe, trong lòng có chút hoài nghi hắn vừa rồi lời nói.
Bởi vì này đó hàng hóa không có một ch·út th·uốc hít nồng đậm g·ay mũi hương vị, ngược lại là này đó bọn người hầu phản ứng không giống tầm thường bá tánh, mặt mày lộ ra một cổ nói không rõ cảnh giác.
Tuy rằng Nhạc Trường Anh chỉ là cái phố Tuần tiểu bộ khoái, nhưng ở phố phường chi gian đi nhiều.
Nhiều ít có thể nhìn ra tầm thường bá tánh đối quan sai thái độ, có ngạo mạn coi khinh, có lấy lòng khoe mẽ, lại rất thiếu sẽ giống bọn họ như vậy cảnh giác phòng bị, dường như sợ chính mình sẽ điều tra cái gì.
Nhạc Trường Anh cân nhắc dừng lại nện bước, nghĩ thầm vẫn là cùng qua đi nhìn xem hảo.
Mậu khi thành tây cùng thành bắc giao tiếp chỗ thuốc hít phô hậu viện sáng lên ánh sáng nhạt, này đường phố xem như Thương Châu Thành ngày thường ít có náo nhiệt chỗ, hiện giờ cũng quạnh quẽ không ít.
"Đại gia hỏa đều động tác nhanh nhẹn điểm, đừng hỏng việc." Quản sự người ngăn không được thúc giục.
Liên can bọn người hầu cố sức dọn rương gỗ, Nhạc Trường Anh cẩn thận leo lên tường vây nghiêng tai nghe xong sẽ, nhưng bọn họ nói không phải Thương Châu bản địa khẩu âm, hảo chút lời nói cũng nghe không hiểu.
Chỉ thấy đột nhiên có một cái rương gỗ dỡ hàng khi, bọn người hầu không chú ý leng keng quăng ngã trên mặt đất.
Quản sự vội vàng ra tiếng quát lớn: "Đáng ch·ết, còn không mau nâng lên quay lại bên trong kiểm tra có hay không quăng ngã hư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Hoa tâm đại tiểu thư nàng muốn ta ở rể
DiversosTác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Cải trang giả dạng Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Ngọt văn Nữ giả nam trang Nhẹ nhàng ...