Thần hộ mệnh

57 9 0
                                    

Scorpius đang đi bộ đến Đại Sảnh Đường để ăn tối sau lớp Muggle Học thì James kéo nó ra sau tấm thảm thêu hình Ethelred Luôn Sẵn Sàng, vào một hành lang hẹp và vắng vẻ. Scorpius định mở miệng chửi thề, nhưng ngay sau đó James ghìm tay nó và đè nó lên tường, rồi James cắn môi dưới của nó, mạnh đến mức Scorpius nếm được mùi máu. Nó không thể nghĩ được gì. Nó nhắm mắt lại để không phải thấy khuôn mặt của James, những đốm tàn nhang rải rác trên sống mũi hay bóng hàng lông mi đen nhánh của anh ta. James hôn nó như lúc anh ta đấm nó: bất ngờ và không thể cưỡng lại được.

 “Nếu cậu ồn ào, tôi sẽ…”

 “Im đi,” Scorpius rít lên trong miệng anh ta.  "Câm mồm rồi…"

James rên rỉ và áp môi họ vào nhau. Scorpius cảm nhận được thứ cương cứng của anh ta áp vào hông mình. Nó cắn vào cổ gần quai hàm James. Gốc râu cọ vào mặt nó, nhưng nó không quan tâm. Nó không nghĩ gì được nữa. Miệng họ phát ra những âm thanh ướt át, tục tĩu. James đã thả tay nó ra và kéo đầu nó sang một bên để gặm cổ nó. James đang đưa đẩy hông vào người nó. Scorpius gần như có thể cảm nhận được dây kéo từ chiếc quần nhung đang áp vào da dương vật của mình.  James chửi thề, tay vật lộn với cái quần của Scorpius, rồi thọc vào trong. Nó không thể mô tả được cảm giác đó: tay James có vết chai, anh ta nắm quá chặt, còn Scorpius thì dang rộng hai chân và quặp một bên vào người James. Nó hôn cổ, quai hàm và bất cứ thứ gì của James mà nó có thể chạm tới được, cho đến khi nó cảm thấy hai tinh hoàn của mình co rút và nó bắn vào tay James.

 "Chết tiệt," James hổn hển nói lên tóc nó, giọng nghe có vẻ kinh ngạc, và hệt như những gì mà Scorpius muốn khi nó thủ dâm một mình trong bóng tối, kiểu suy nghĩ mà Scorpius không nên có về bất cứ thứ gì hay bất cứ ai, đặc biệt là một James Potter đẩy học sinh Hufflepuff xuống cầu thang và gọi người ta là đồ bóng béo ú.

Scorpius cởi cúc quần của James. Anh ta mặc một chiếc quần kaki bạc màu, sờn quanh túi và khuy áo. Scorpius nhích dây kéo xuống, cảm nhận độ cứng của James qua mấy ngón tay mình. Nó tụt cái quần xuống, rồi thò tay vào trong quần. James co giật khi nó chạm vào anh. Dương vật anh ta nóng bỏng và căng cứng. Tay Scorpius di chuyển chậm rãi, sau đó nhanh dần trong khi James mút lấy cổ nó. Rồi anh ta rùng mình và bắn với một âm thanh nghèn nghẹt qua da nó.

Scorpius nhớ lần thứ hai James đã dịu dàng đến kỳ lạ như thế nào. Anh ta vuốt tóc nó và dụi mặt vào má nó. Họ chỉnh lại quần áo trong im lặng, và Scorpius niệm bùa sửa chữa lên môi mình. Scorpius cố gắng không nhìn vào khuôn mặt của James với bờ môi sưng đỏ, đôi mắt màu hạt dẻ ngái ngủ, và gò má góc cạnh, nhưng cuối cùng nó cũng không thể ngăn mình được, hoặc không thể kiềm được muốn vén một lọn tóc hơi dài ra khỏi trán anh ta.

James hôn lên thái dương nó rồi lẻn ra khỏi tấm màn.

Scorpius trượt xuống tường, cảm nhận vách đá gồ ghề sau lưng. Nó không biết mình đã ngồi đó bao lâu, nhưng khi đứng dậy, lưng nó đau nhức và đồ ăn tối trên bàn trong Đại Sảnh Đường đã biến mất. Nó không thấy James đâu nữa.

“Cậu lỡ bữa tối rồi,” Al nói khi nó quay lại ký túc xá. Đây là câu đầu tiên Al nói với nó kể từ Sự cố Bludger năm ngày trước.

[Dịch][James Sirius Potter/Scorpius Malfoy (JameScor)] NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ