Cuộc trò chuyện với Paul ngay sau môn Ma dược rất gượng gạo, nhưng ít nhất không ai muốn kéo dài việc này. Ngay khi Paul vừa rời đi, James đã phóng ra từ một góc cua và kéo nó vào kho đựng chổi rồi hôn nó lú cả óc. Cái kho không thoải mái cho lắm, vì nó có mùi như nước lau nhà bẩn, và có một cái kệ cứ chọc vào lưng nó, nhưng cũng vì nó cứ nghĩ mãi về việc James chính là Một Ký Ức Hạnh Phúc Mạnh Mẽ.
"Vậy cậu sẽ quay lại đúng không?" James hỏi, mặt kề sát vào má nó. Scorpius có thể cảm nhận được môi anh ta đang chuyển động nhè nhẹ trên lông mày, ở làn da nơi mí mắt. Nó gật đầu. Nó không biết mình đã bao giờ cảm thấy sợ hãi đến thế chưa.
"Gặp cậu ở buổi tập." James hôn lên khóe mắt nó rồi lỉnh ra khỏi tủ.
Scorpius ếm bùa cho cửa khóa lại. Trước đây nó chưa từng nhớ ra phải làm vậy, vì môi James quá nóng bỏng, và tay anh ta rờ rẫm khắp mọi nơi. Nó từ từ ngồi xuống, giữa những nùi giẻ lau nhà và phân của tiên cắn, rồi tựa đầu lên đầu gối. Nó không biết phải làm gì. Nó thấy buồn nôn, và nó có thể ngửi được mùi của James trên ngón tay mình. Nó ước gì mình có thể thấy vui vẻ vì điều này.
Nó đi xuống sân để tập luyện với Al. Mọi người đều tay bắt mặt mừng vì nó quay trở lại, ngoại trừ James. Anh ta tỏ vẻ như thể nó không hề tồn tại. Tuy nhiên, họ hợp tác khá tốt. Có lẽ là khi ở trong tủ đựng chổi, hoặc trong phòng tắm ở hành lang Bùa Phép, họ đã cùng nhau vỡ ra được gì đó.
Đêm hôm đó là thứ Sáu, một đêm trọng đại trong phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor. Nhà Ravenclaw thường tập trung vào thứ Bảy, nhà Hufflepuff trung thành với thứ Năm, còn nhà Slytherin thì tổ chức vào bất cứ đêm nào họ muốn. Ira cung cấp rượu Đế Lửa và một ít VodKa Nanh Độc. Anh ấy dúi một ly vodka vào tay Scorpius, "để ăn mừng sự trở lại của cậu ấy". Đáng lẽ Scorpius sẽ không nhận ly rượu, nhưng lúc đó James ngước lên từ người một cô nàng Ravenclaw mà anh ta đang tựa vào. Scorpius nhìn lại anh ta và cô gái tên là Laura hay gì đó, và chắc chắn là cô ta có một thân hình nóng bỏng với mái tóc vàng tuyệt đẹp.
Rượu vodka thiêu cháy ruột gan nó. Không hiểu sao Al đã dồn được Bridget Legat đến cái bàn mà tụi nó thường ngồi học. Ira đang cố trèo lên bệ lò sưởi, một nhóm học sinh Hufflepuff, không có Rose, đang la hét về phía ảnh. Rhys Brannigan thì loay hoay với một bộ loa Muggle đang bốc khói xanh lấp lánh và vang giọng hát trầm khan của Les Feys. Đứa nào đó đã Nhân Đôi số rượu lên, hoặc là tụi Hufflepuff đã mang theo một ít. James đang chạm vào lưng cô nàng chắc-tên-là-Laura, và mái tóc dài của cô ta đang vấn quanh ngón tay của anh ta.
Scorpius rót cho mình một ly khác rồi đi lên lầu. Norman đang nằm trên giường y như nó nghĩ, và cậu ta đang đọc một trong những cuốn truyện mà cậu ta để nhan nhản khắp nơi.
"Muốn xuống lầu chơi chút không?" Nó hỏi xã giao một câu.
"Mệt mỏi với mấy người bạn nổi tiếng của cậu rồi à?"
"Chắc vậy." Scorpius lắc cốc rượu vodka. "Muốn uống một chút không?"
Norman nhăn mặt. "Tớ sẽ không chạm vào thứ thổ tả đó."
"Tùy cậu thôi." Scorpius thường cũng sẽ không uống quá một ly rượu, nhưng nó không thể rũ được hình ảnh tay của James đặt trên lưng cô gái đó ra khỏi đầu. Cô ta mặc một cái đầm hở lưng, và tay anh ta đã chạm vào làn da cô ta. Nó nuốt một ngụm rượu, hơi bật ho một chút lúc rượu vodka thiêu đốt cổ họng nó. "Này, nào. Đi dạo thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch][James Sirius Potter/Scorpius Malfoy (JameScor)] Nhà
FanfictionTên fic: Houses - Nhà CP: James Sirius Potter x Scorpius Malfoy Tác giả: Không rõ Link gốc: https://archiveofourown.org/works/412816/chapters/685335 Người dịch: K.T Giới thiệu: Scorpius Malfoy đi học. Còn James Potter thì cứ chen vào không gian riê...