Cảnh báo:
- Bàn luận về bỏ rơi trẻ em.
- Động vật c.hết.
- Tình trạng suy nhược cơ thể.
- Đề cập tới xác c.hết.
_____________________________- Công tố viên Tachibana.
Nghe thấy có người nhắc đến mình công tố viên quay đầu qua, sự khó chịu trong mắt ông dịu đi khi nhìn thấy người quen.
- Cảnh sát Hanagaki.
Takemichi nhẹ cười đi tới bên cạnh người đàn ông, liếc xuống quyển sổ nhỏ ghi chú.
- Anh cũng tham gia vụ này sao?
- Ừ, có vài manh mối khá kì lạ.
Công tố viên thở dài đưa sổ qua cho anh, duỗi người hỏi:
- Vậy, chuyện tìm thủ phạm của các cậu sao rồi?
- Khoanh vùng được ba băng đảng.
Takemichi nheo mắt nhìn chằm chằm vào ghi chú vị trí xác động vật được tìm thấy, nghĩ thầm sau anh ta sẽ tự qua xem.
- Có vài băng đảng vẫn diện tình nghi.
Công tố viên gật gù. Takemichi trả lại quyển sổ rồi đi chào người đàn ông, đi qua các dây chắn nhờ nhân viên pháp y. Ngoài các nhân viên pháp y, anh ta cũng có thể thấy sự xuất hiện của hội bảo vệ động vật ở quanh đây.
Có vài người đang đứng theo nhóm nói chuyện với các nhân viên và đồng nghiệp của anh. Fud cũng đang ở bên đó với lông mày nhíu chặt và trông đang rất căng thẳng.
Takemichi đoán có gì đó liên quan đến đám động vật tội nghiệp kia.
Theo vài liệt kê tóm tắt ở cuổn sổ của công tố viên Tachibana, họ chưa thể biết chính xác thực sự có bao nhiêu con vật đã bị giết ở khu vực này. Đa số chúng đều là động vật nuôi trong nhà như chó, mèo, chim, ...
Anh ta từng nghe qua loa tin đồn có nhóm người thường xuyên đi trộm động vật ở rất nhiều khu khác nhau. Ở cuổn sổ kia cũng có đề cập ngắn gọn đến tin đồn đấy.
Nếu cái chết của đám động vật này liên quan đến ba cái xác đã bị phân hủy kia thì Takemichi tin rằng thủ phạm không chỉ là một thành phần nhỏ.
Có khi, chúng còn nhiều tội khác mà bọn họ còn chưa tìm ra.
Đó là lý do vì sao có người đề cập có thể FBI cũng sẽ cử người xuống giúp đỡ nếu chuyện này không đơn giản dừng lại ở vài cái xác người và động vật.
Gần đây các trận chiến gây gổ giữa các băng đảng đang lắng xuống và xuất hiện với tầng suất cực hiếm khi vụ giết người xảy ra. Điều đó càng khiến bọn họ đặt ra thêm nghi vấn về việc giết người có dừng lại ở mỗi ba cái xác kia không.
Takemichi không nghĩ nó sẽ dừng lại, đó chỉ là suy đoán nhưng anh ta gần như đặt cược vào suy đoán đó.
Chúng sẽ không dừng lại ở cái tâm lý bệnh hoạn đó đâu.
- Xin lỗi.
Takemichi bị kéo khỏi dòng suy nghĩ khi có người đi tới tiếp cận anh. Đó là một người phụ nữ còn trẻ, bên cạnh cô là một người đàn ông ngoại quốc đang cố giấu đi sự căm phẫn bằng cách nhìn chằm chằm vào các nhân viên pháp y và hội bảo vệ động vật đang giải quyết xác động vật ở bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Takeall/Non-cp] Cảnh sát và bất lương
FanfictionMột thiếu niên năm nay mới bước sang tuổi 21 được chuyển từ vùng khác về làm cảnh sát tại một trụ sở trong Tokyo. Cậu có rất nhiều thành công ở tuổi khá trẻ. Thành công lớn nhất là ngăn các cuộc ẩu đả của giới bất lương. - Takeall bao gồm cả nam lẫn...