[CHAPTER 21]
HINDI mawala ang ngiti sa mga labi ko kahit ang mga mata ko ay pinagmamasdan sya.
"Baka matunaw ako!"bumungisngis ako dahil sa sinabi nya. Umalis kami ni Hunter at wala akong ideya kung saan nya ako dadalhin. Kahit saan pa basta kasama sya ay ayos lang sakin.
"Hindi lang ako makapaniwala"saad ko. Kumunot ang noo nya dahil sa sinabi ko.
"At saan naman?"sabay taas nya ng isa nyang kilay. Ang suplado nya talaga yan siguro ang nagustuahan ko sa kanya.
"Saan ba tayo pupunta?"pag-iiba ko ng usapan, tumingin sya sa kalsada.
"Sa lugar na tayong dalawa!"wala ako sa oras na napatili ako.
"Damn Pepsi ang sakit sa tainga!"pagrereklamo nya, tumawa ako.
"Pinapakilig mo kasi ako!"
"Tsk! simple lang ang sinabi ko kinikilig ka na paano kung bumanat ako sayo baka mahimatay kana!"hinampas ko sya sa braso, hindi lang talaga nasanay na ganyan ang pakikitungo nya sakin.
"Alam mo naman na patay na patay ako sayo!"bumaling sya sakin at ngumiti.
"Halata nga!"saad nya inalis nya ang isa nyang kamay sa manibela at hinawakan ang isa kung kamay sabay dampi nya doon ng halik.
"Let's get married then?"nagulat ako sa tanong nya.
"Ang bilis mo naman?"
"Hindi na tayo mga bata Pepsi gusto ko narin magkaroon ng sariling pamilya!"
"Kaya nagmamadali ka dahil mababaog kana!"sabay tawa ko.
"Shit Pepsi! puro ka kalokohan magseseryoso ka naman kahit papano!"pagalit nya sabi.
"Wala kang magagawa dahil ganito ako at isa pa Hunter nagseseryoso naman ako minsan lalo na sayo!"sabay sundot ko sa tagiliran nya. Magkahawak parin ang kamay naming dalawa. Nakatingin na sya ngayon sa kalsada.
"I'm serious Pepsi let's get married?"napanguso ako.
"Hindi ka ba magsisi na ako ang magiging asawa mo?"lumingon sya sakin seryoso na ang mga mata nya.
"No! Hindi mangyayari yun patayin mo ako pag iniwan kita!"tumaas ang isa kung kilay sa sinabi nya.
"Hindi bagay sayo Hunter ang magpakilig!"saad ko, nagmura na naman sya.
"Hay naku hirap mo talagang mag seryoso!"sabay nguso nya kaya naman natawa ako.
"Sige na nga magpakasal na nga tayo baka magtampo ka pa!"saad ko bigla nyang naihinto ang kotse. Lumingon sya sakin at hinawakan ang dalawang kamay ko. Kumikinang ang mga mata nya.
"Seryoso hindi ka ba nagbibiro?"umiling ako habang nakangiti.
"Hindi! seryoso din ako Hunter!"sabay panggagaya ko sa boses nya. Binitiwan nya ang kamay ko at pinaghahampas ang manibela. Namumungay ang mga mata nya na lumingon sakin.
"Come here!"sabay tapik nya sa kandungan nya, inalis ko ang seatbelt at umupo doon. Pinulupot ko ang braso ko sa leeg nya.
"So kailan tayo magpapakasal?"inabot nya ang pinsgi ko at hinaplos iyon.
"Kahit ngayon!"
"Baliw bilis mo talaga, kahit sa paggiling mo sa ibabaw ang bilis mo kaya ito ngayon ay paika-ika parin ako!"
"Pinangigilan lang kita!"
"Sus ang sabihin mo masarap ako!"
"Damn! ang brutal mo talaga!"tumawa ako yumuko, pinagdikit ko mga noo namin. Rinig ko ang mabigat nyang paghinga. Hinapit nya ang bewang ko para maslalong magdikit ang mga katawan naming dalawa.
"Gagawa ba tayo ng milagro dito sa kotse mo!"napamura sya at mayamaya pa ay naramdaman ko na ang mga labi nya sa labi ko. Marahan ang paghalik nya sa mga labi ko, kinagat nya ang pang-ibabang labi ko dahilan para maipasok nya ang dila nya. Napaungol ako dahil sa ginagawa nya. Sinipsip nya ang dila ko, ang isa nyang kamay ay pumasok na sa ilalim ng shirt ko at hinagod ang likod ko, ilang beses nya pa iyon ginawa hanggang sa matagpuan nya ang hook ng bra ko. Inalis nya iyon, lumayo ako sa kanya para maalis nya ang shirt na suot ko. Nang maalis nya ang shirt ko ay hinawakan nya ang strap ko. Mapupungay ang mga mata nito, napatingin ako sa paligid nasa gitna kami ng kalsada kung saan walang tao hanggang sa maalala ko ito ang lugar kung saan nya ako iniwan.
"Don't worry tinted ang sasakyan ko!"paos nyang saad.
"Tinted nga Hunter pero sa pangigigil mo sa akin sigurado akong iindayog ang kotse mo!"sabay nguso ko, ngumiti lamang sya at tuluyan nya ng inalis ang bra ko. Kagat ko ang pang-ibabang labi ko habang pinagmamasdan ang pagyuko nya. Hanggang sa naramdam ko ang mainit nyang labi sa tuktok ng dibdib ko. Naiangat ko ang ulo ko dahil sa sensayon na nararadamdaman ko. Mukhang seryoso nga talaga sya na gagawin dito sa kotse nya. Napakapit ako sa dalawang balikat nya ng dinilaan nya iyon pagkatapos ay sipsipin.
"Hunter!"halinghing ko, para naman akong mababaliw. Lumayo sya at inangat ang dalawang bewang ko. Kahit hindi nya sabihin ay kita ko sa mga mata nya ang nais kung gawin. Nanginginig ang mga kamay kung binuksan ang zipper nya.
"Relax!"natatawa saad nya, inirapan ko sya dahil mukhang nag-eenjoy sya na makita ang panginginig ng dalawa kung kamay.
"Hindi ka na naman tutuklayin nyan!"
"Tumahimik ka nga Hunter, nahihirapan pa kayo akong maglakad baka mamaya ay tuluyan na akong malumpo ang haba kayo ng talong mo!"panunumbat ko tumawa lamang sya. Napalunok ako ng makita ang pagbukol sa boxer nya.
"Alisin mo rin yung sinturon!"utos nya sakin, huminga muna ako ng malalim bago alisin ang sinturon nya. Mukhang mapapalaban na naman ako nito. Nang maalis ko na iyon ay hinawakan ko ang garter ng boxer nya at dahan-dahan iyon binaba.
"Hunter!"tawag ko sa kanya.
"Mukhang kakagatin ka yata!"natatawang saad nya. Tumayo ako para alisin din ang suot kung pabg-ibaba. Nang tuluyan na akong hubad ay bumukaka ako sa harapan nya at dahan-dahan na umupo sa kandungan nya.
"Hunter!"tawag ko ulit sa pangalan nya ng tuluyan na iyong naipasok ng buo sakin, napayakap ako sa kanya ng hinawakan nya ang dalawang bewang ko at marahan na tinaas baba ako sa kandungan nya. Inabot nya ang mga labi ko para halikan habang ginagalaw ako sa ibabaw nya. Doon na ako sa loob ng bibig nya napaungol. Binitiwan nya ang bewang ko.
"Move!"napapaos nyang saad, kinagat ko ang pang-ibabang labi ko at gumalaw sa kandungan nya. Mabagal lang iyon sa una hanggang sa bumilis ang paggalaw ko. Hinawakan ng isa nyang kamay ang dibdib ko at pinaglaruan ang tuktok non gamit ang mahaba nyang nga daliri. Inipit nya iyon kaya maslalo kung naramdam ang init sa katawan ko. Sigurado ako kita sa labas ang paggalaw ng kotse dahil sa mabilis na paggalaw ko sa ibabaw no Hunter. Niyakap nya ako, mukhang malapit na kaming sumabog hindi nga ako nagkamali dahil ilang beses panggalaw ay pareho kaming sumabog. Hinahingal akong bumagsak sa balikat nya.
"Wala ka ng takas sakin Pepsi!"saad nya at sinuklay ang buhok ko. Mukhang wala na nga akong takas Hunter dahil sa ilang beses mong pagputok sa loob ko sigurado akong ilang araw ay baka may laman na itong tyan ko.
MoonLoverPrincess2
BINABASA MO ANG
DANGEROUS TRAP [MAID SERIES 1]
RomancePepsi Cola Bulaklakan ay palaban na babae at bastos ang bunganga sasabihin nya ang gusto nyang sabihin kahit nakakainsulto na para sa iba dahil may motto sya- "Mas masarap ang petchay pag fresh! Para sa kanya ang buhay ay isang masagana ngingiti nal...