CHAPTER 9

459 12 1
                                    

[CHAPTER 9]

NAKANGITI ang mga labi ko na sinalubong si Richard sa gate. Binigay nya sakin ang bulaklak na hawak nya kaya naman ay hindi ko mapigilang ang mapangiti ng bungga.

"Tuloy ka sa mansion ko Richard!"natatawang saad ko agad akong kumapit ako sa braso nya. Naging madali lang para sakin naging komportable sa kanya dahil siguro gwapo. Napabungisngis ako dahil sa ng iniisip ko.

"Mabuti mabait ang amo!"

"Mabait talaga maliban lang don sa anak nyang may saltik!"nakangiting saad ko. Pagkapasok namin sa mansion ay agad bumungad sa amin ang masamang tingin ni Boss Hunter. Ngumuso lang ako sa kanya at pinakita ang bulaklak na binigay ni Richard. Umusok ang ilong nya at padabog na tinalikuran kami.

"Sya ba yung nang iwan sayo?"tanong nya.

"Sya nga Richard"bulong ko sa kanya. Dumating narin si madam at pinag-usapan ang tungkol sa pagtulong nya sakin. Hindi ako mapakali dahil sa matalim na tingin ni Boss Hunter sakin ani na naman ba ang problema nya. Kung makatingin sya ng masama ay para nya na akong pinapatay. Galit parin ba sya dahil sa isda nya. Tinaasan ko sya ng isa kung kilay ng matagpo ang mga mata naming dalawa. Pero inarapan lang ako ng walanghiya may saltik nga.

Pagkatapos ang mahabang pag-uusap ay pumanta kami ni Richard sa garden kung saan malapit ang swimming pool. Habang nag-uusap kaming dalawa ay bigla nalang sumulpot si Boss Hunter na lantad ang dibdib kaya hindi naalis ang tingin ko kay Richard.

"Masarap va Pepsi?"tanong ni Richard lumunok ako.

"Oo masarap na masarap Richard!"saad ko habang naglalaway na pinagmamasdan ang pandesal ni Boss Hunter.

"Mabuti naman nagustuhan mo magpapadala pa ako ng chocolate para sayo!"saad nya.

"Oo magdala ka ang sarap ilagay sa pandesal at kainin!"saad ko habang pinagmamasdan parin si Boss Hunter. Napalunok ako ng makita ang bukol sa short nya. 12 inches iyon at isang linggo ako na hindi makalakad ng maayos. Kailan nya kaya ulit masasagasaan ang pechay ko.

"Nutella gusto mo ba?"hinampas ko ang lamesa dahil hindi ko na napigilan ang makilig ng haplusin ni Boss Hunter ang dibdib nya para maglagay ng lotion.

"Ilan ba ang gusto mong Nutella?"

"Dalawang kahon Richard mukhang mauubos ko yata na ilagay yun pandesal ni Hunter!"saad ko.

"What!"napaayos ako ng upo ng madulas ang bibig ko. Kumunot ang noo ni Richard at tinignan ang kanina ko pa tinitignan. Awkward akong tumawa at nag usap nalang kaming dalawa tungkol sa trabaho nya, mahilig nyang mga gawin.

"Bet mo si Hunter!"nagulat ako dahil sa tono ng boses nya.

"Teka wag mong-"humagikgik sya at inusog ang upuan sa tabi ko sabay bulong.

"I'm gay Pepsi!"gulat na gulat akong napatingin sa kanya.

"Bakla ka!"sigaw ko agad nyang tinakpan ang bibig ko ng mapalingon dito si Boss Hunter.

"Tumahimik nga kayo!"inis na sigaw ni Boss Hunter at lumusong sa swimming pool.

"Ano ka ba Pepsi hinaan mo ang boses mo!"bulong nya sakin.

"Sa gwapo mo na yan Barbie ka!"ngumiti sya sa sinabi ko.

"Yes bagong lipat lang ako dito at hindi ko ine-expect na makakakilala ako ng kalog-kalog na tulad ko rin!"nakangiting saad nya hindi parin ako makapaniwala dahil sa mga sinasabi nya.

"Ang hot nya!"hindi ko napigilan na hampasin sya ng makita ang pagtitig nya kay Boss Hunter ng umahon ito sa swimming pool.

"May karibal na pala ako!"bulong ko pero pinisil nya ang dalawang pisngi ko.

"Don't worry mas gwapo naman jan yung boyfriend ko!"mahina syang tumawa.

"Pepsi!"tawag ni Boss Hunter kaya dali-dali akong tumayo.

"Come here!"utos nya sakin.

"Good bye!"sabay hawi ko ng buhok ko kay Richard. Nang makalapit ako sa kanya ay agad akong kumapit sa braso nya na may ngiti sa labi hindi nya ako pinigilan sa ginawa ko.

"Ano yun my loves?"paglalambing ko napangiwi sya dahil sa sinabi ko.

"Punasan mo ako!"agad akong napabitaw sa braso nya dahil sa gulat.

"Pupunasan ka?"sabay kagat labi ko.

"Yes!"saad nya at binato sakin ang towel umupo sya at hinihintay ako. Napalunok ako bago lumapit sa kanya na busy sa cellphone. Una kung pinunasan ang basa nyang buhok hanggang leeg. Nanginginig ang mga kamay ko habang ginagawa iyon.

"Masyado kang matakaw sa Nutella!"inis nyang saad kaya umalis ako sa likod nya at pumanta sa kanan.

"Tsismoso ka rin pala Boss Hunter!"natatawang asar ko sa kanya. Inis nyang binaba ang hawak nyang cellphone.

"Malakas ang boses mo at ano ba ang gagawin mo sa Nutella?"inis nyang tanong maslalong lumawak ang ngisi ko.

"Ipapahid ko sa abs mo at pagkatapos imumukbang ko ayos ba?"binatukan nya ako dahil sa sinabi ko.

"Ang sakit naman Boss Hunter!"saad ko.

"Yang bibig mo masyadong bastos walang kwenta!"inis nyang singhal. Pero ngumisi lang ako sa kanya nagulat sya ng umupo ako sa kandungan nya at agad kung hinaplos ang abs nya.

"What the hell!"sigaw nya agad nyang kinuha ang kamay kung nasa bewang nya na.

"Ang tigas Boss Hunter!"masama nya akong tinignan.

"Umalis ka na nga pwede ba!"inis nyang sigaw sakin, umiling ako at kinagat ang pang-ibabang labi nya.

"Siguro mas matigas yung sa baba pwede ko bang hawakan?"

"Shit!"hinawakan nya ang leeg ko at nagulat ako ng hinalikan nya ang mga labi ko. Mulat ang mga mata ko dahil hindi ko inaasahan na hahalikan nya ako. Nang may nangyari samin ay hindi nya ako hinalikan. Pero ngayon nakatanggap ako ng mainit na halik sa kanya. Kinagat nya ang pang-iibang labi ko. Agad din syang naghiwalay sa mga labi ko hinawakan nya ang braso ko para ialis sa kandungan nya.

"Need mong halikan para tumahimik!"saad nya at tulala akong pinagmasdan ang likod nyang papalayo. Ibig sabihin hindi narin virgin ang mga labi ko. Napahawak ako sa labi ko hanggang ngayon ramdam na ramdam ko parin ang labi nya. Sobrang lambot ng mga labi nya.

MoonLoverPrincess2

DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT

DANGEROUS TRAP [MAID SERIES 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon