CHAPTER 10

497 12 1
                                    

[CHAPTER 10]

PARA akong tanga na nakangiti hindi lang talaga ako makapaniwala na hinalikan ako ni Boss Hunter. Kinagat ko ang pang-iibang labi ko at pinigilan ang kilig na nararamdaman ko. Umalis narin si Richard pag may oras daw sya ay pupunta sya dito. Inayos ko ang sarili ko at kumatok sa kwarto nya habang may ngiti sa labi. Naghintay pa ako pero hindi bukas kaya hinawakan ko na ang doorknob at dahan-dahan iyon binuksan. Naitikom ang bibig ko ng makita syang tulog. Ang aga nya naman matulog. Linapag ko na ang tray sa lamesa at umupo sa kama. Napangiti ako ng mapagmasdan sya para syang anghel pagnatutulog hindi ko mapigilan ang mapangiti habang pinagmamasdan ang mahimbing nyang pagtulog.

Bigla akong nakaisip ng kalokohan bumalik ako sa kwarto ko at kinuha ang mga make up. Kinagat ko ang pang-iibang labi ko habang ginuguhitan ko sya ng kilay. Nilagyan ko rin ng red foundation ang pisngi nya para na syang sinampal ng sobrang lakas dahil sa pamumula ng pisngi nya, naglagay din ako ng pulang lipstick sa labi nya.

"Cute mo"saad ko bigla akong kinabahan ng makita ang dahan-dahan nag pagmulat ng nga mata nya. Agad syang napabangon mabuti nalang ay natago ko sa likod ang mga make up na ginamit ko sa kanya.

"What the hell are you doing here?"sigaw nya bumungisngis ako para pigilan ang tawa ko.

"Minamanyak mo ba ako Pepsi?"inis na tanong nya umiling ako baka pagnagsalita ako baka tawa lang ang mauna.

"Get out!"sigaw nya at tinulak ako hindi ko na napigilan ang tumawa ng sobrang lakas na ikinagulat nya.

"What the hell!"saad nya nanginginig ang mga kamay kung tinuro sya.

"Boss Hunter hahaha!"napahawak na ako sa tyan mukha syang bakla na nag-aalok na paligayahin ang mga lalaki sa kanto. Pinaghahampas ko ang kama dahil sa na isip ko. Baklang maskulado ang pangangatawan.

"Shut up!"inis nyang niyugyog ang balikat ko pero umiling lang ako. Bigla nya akong tinulak ng malakas dahilan para mapahiga ako sa kama ngunit tumatawa parin ako.

"Ano bang problema mo?"singhal nya.

"Hevwgwte!"hindi ako makapagsalita ng maayos dahil tumatawa ako. Bigla syang pinatong sakin at doon lang ako napatigil sa pagtawa ng inabot nya ang mga labi ko. Gulat na gulat ako dahil sa ginawa nya. Naging marahas ang paghalik nya sakin. Kinagat nya ang pang-iibang labi ko ng bumuka ang labi ko sya agad nyang pinasok ang mainit nyang dila. Napapikit ako at napasinghap dahil sa ginagawa nya sakin. Pinipilit ko syang itulak pero mas diniin nya lang ang sarili sakin. Sinipsip nya ang dila ko kaya hindi ko mapigilan ang mapasinghap. Ilang segundo pa nanatili ang labi nya hanggang sa umalis na ka sya sa ibabaw ko. Agad akong bumangon at bigla nakaramdam ng hiya.

"Bakit mo ginawa yun?"tanong ko pero ngumisi sya tinikom ko ang bibig ko ng maramdaman ko na matatawa na naman ako. Kumalat ang lipstick sa labi nya, nanlaki ang mata ko ng marealize na baka kumalat din ang lipstick nya sa labi ko.

"What the hell is this!"sigaw nya ng mahawakan nya ang lipstick at make up.

"Damn it!"saad nya at dali-daling tumayo para tignan ng sarili sa salamin. Sunod-sunod syang nagmura dahil sa nangyari sa mukha nya. Tumayo ako at dahan-dahan na naglakad kailangan ko ng umalis sa kwartong ito. Dahil kung hindi baka sakalin nya na ako. Pero agad nyang nahuli ang braso ko at marahas na hinigit papalapit sa kanya.

"Boos Hunter!"kinakabahan kung banggit sa pangalan nya.

"Anong pumasok sa kukote mo para paglaruan ang mukha ko!"singhal nya at napapikit ako dahil sa laway nyang tumalsik sa mukha ko.

"Boss Hunter kasi ganito-"at dahan-dahan na dinilat ang mata ko sumalubong sakin ng nagliliyab nyang mga mata"Trip ko lang kasi!"nakangiting sabi ko binitiwan nya ang braso ko at hinawakan ang dalawang balikat ko sabay yugyog.

"Tama na!"saad ko.

"Nasisiraan ka na talaga!"singhal nya pero tumawa ako.

"Sorry na okey!"umiling sya at muli akong niyugyog nahihilo ako dahil sa ginagawa nya.

"Baliw ka na talaga!"saad nya at binitiwan ako.

"Sorry na Boss Hunter!"tinuro nya ang pinto.

"Get out!"sigaw nya na naman.

"Oo na ang hirap mo talagang pasiyahin!"sabay nguso ko habang naglalakad papalapit ng pinto. Napahinto lamang ako ng biglang mawalan ng ilaw, brownout ba sabay   open ko ng flashlight. Napamura ako ng biglang sumulpot sa liwanag ng flashing si Boss Hunter. Bigla nya akong niyakap rinig ko ang mabagal nyang paghinga.

"Takot ka ba sa dilim?"tanong ko sa kanya.

"Shut up Pepsi!"mahina nyang saad at mahigpit akong niyakap. Bigla akong kinabahan ng maramdaman ang panginginig ng katawan nya.

"Don't fucking leave me!"bulong nya sakin.

"Ayos ka lang ba?"seryosong tanong niya at nag-aalala narin ako.

"May truama ako sa dilim!"bulong nya ulit. Nagulat naman ako sa sinabi nya nakaka-trauma pala ang dilim. Mahigpit ko syang niyakap at sinabi sa kanya na umupo kami sa sahig hindi naman pwede na buong magdamag lang kaming nakatayo. Nasa tabi ko sya ay nakapulupot ang kamay nya sa braso ko. Na para bang iiwan ko sya at pagtritripan dahil sa higpit ng hawak nya doon.

"Bakit ka takot sa dilim?"tanong ko sa kanya.

"Wala ka ng pakialam!"mahina nyang singhal siniko ko naman sya.

"Sige na sabihin muna kung hindi ii-"hindi nya na ako pinatapos ng minura nya ako.

"Pagnagkaroon na talaga ng ilaw ay sampung generator ang ipapalagay ko sa kwarto!"sigaw nya kaya naman natawa na ako.

"Sige na sabihing mo na kasi hindi kita titigilan hangga't hindi mo sinabi sakin!"saad ko bumuntong muna sya bago nagsalita.

"Bukod kay mommy ikaw ang pangalawang makakaalam sa sekreto ko!"seryosong sabi nya.

"Cross my heart Boss Hunger wala akong pagsasabihan kahit chismosa ako pero para sayo ay itatago ko ang sekreto mo dahil friends na tayo!"

"Walang kwenta!"bulong nya pero mahina lang akong tumawa.

"So ano na nga!"saad ko.

"I expereince rape and sexual abuse!"mahinang sabi nya gulat na gulat naman ako at malakas ang kalabog ng dibdib ko.

"Nakakatawa diba isang lalaki magagahasa at makakaranas ng sexual abuse!"tumawa sya hindi tawa na masaya kundi galit at sakit. Bigla ko syang niyakap at umiyak. Hindi ko alam pero nasaksaktan ako lalo na sa sunod na sinabi nya.

"I'm just 10 years old!"

Mahigpit ko syang niyakap at umiyak.

MoonLoverPrincess2

DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT

DANGEROUS TRAP [MAID SERIES 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon