Lúc Fourth tỉnh lại cũng đã là xế chiều, toàn thân cậu đau nhức như vừa bị một chiếc xe cán qua. Bên trong phòng ngoài cậu ra còn có một người đàn ông nhìn hơi quen, người đàn ông vừa thấy cậu tỉnh dậy liền tiến tới kiểm tra rồi nhấn nút gọi bác sĩ tới.
"Anh là ai vậy? Sao tôi lại ở đây?" Fourth nghi hoặc hỏi người đàn ông kia.
"Xin chào, tôi là Aun. Cậu bị ảnh hưởng bởi pheromone của thượng tướng đại nhân nên ngất đi." Aun nói đại khái tình hình cho Fourth hiểu.
À!
Giờ cậu nhớ ra rồi, người này đi cùng cái người tới phòng y tế quân khu tiêm thuốc ức chế của alpha cấp S. Ảnh hưởng của pheromone Fourth đã được học rồi, với beta như cậu những ảnh hưởng đó không có gì quá nghiêm trọng. Fourth vừa ngồi dậy muốn tháo dây truyền dịch ra đúng lúc bác sĩ phụ trách đi vào. Bác sĩ ngăn cậu lại rồi nói.
"Tình trạng của cậu vẫn chưa ổn định đâu, cứ truyền hết chai này đi. Hoocmon cũng đang hơi rối loạn, cần tiếp nhận thêm nhiều đợt pheromone nữa để ổn định tiến vào kỳ phân hoá. Cậu có thể chất phân hoá muộn."
Kỳ phân hoá?
Fourth thắc mắc sao bản thân lại tiến vào kỳ phân hoá, không phải cậu đã phân hoá thành beta rồi sao? Khả năng cưỡng ép beta tiến vào kỳ phân hoá bởi pheromone của alpha gần như là không có. Không lẽ bản thân lại rơi vào cái tình huống chỉ có 0,01% có thể xảy ra đó sao? Là cái thể chất phân hoá muộn mà bác sĩ vừa nói ấy sao?
Đang là một beta không cần lo nghĩ gì về vấn đề mùi hương hay bạn đời mà giờ đột nhiên giới tính thứ hai lại sắp thay đổi. Fourth có chút khó tiếp thu những tin tức mà cậu vừa mới nghe được, cậu hỏi bác sĩ phụ trách vì muốn biết mình sẽ phân hoá thành giới tính nào:
"Khả năng tôi sẽ phân hoá thành omega hay alpha vậy bác sĩ? Nếu không tiếp nhận thêm pheromone có được không ạ?"
"Hoocmon của cậu đang rất rối loạn, lượng pheromone được tạo ra cũng không ổn định. Phân hoá thành omega hay alpha còn phụ thuộc vào cậu. Việc cậu tiếp nhận pheromone dẫn dắt của người đã đánh dấu mùi hương theo chiều hướng nào thì đó sẽ là tiền đề để kỳ phân hoá bắt đầu. Tiếp nhận mùi hương theo kiểu đối kháng giữa các alpha hay đánh dấu giống omega là do cậu và người kia quyết định." Bác sĩ hơi dừng lại một chút, nhìn cậu một lát rồi tủm tỉm cười nói: "Nhìn cậu thì tôi nghĩ khả năng phân hoá thành alpha không lớn lắm đâu nhưng vẫn chúc cậu sẽ phân hoá thành công theo ý mình muốn nhé."
Fourth gần như quay vòng vòng với những câu nói của bác sĩ phụ trách. Cậu học chuyên ngành chấn thương nên mấy cái về giới tính hay sinh sản cậu không tìm hiểu chuyên sâu. Làm quân y trong quân đội toàn alpha với beta, bệnh nhân chủ yếu là bị thương, cùng lắm là mấy alpha tới kỳ động dục cần tiêm thuốc ức chế thôi nên mấy cái chuyên sâu mà bác sĩ vừa nói cậu gần như không biết gì.
Đang buồn bực vì bản thân lại phân hoá thì có một người đàn ông đẩy cửa đi vào. Người đàn ông vừa vào thân hình cường tráng, khuân mặt đẹp như tạc tượng, là vị alpha cấp S ở cùng cậu trước lúc ngất đi.
Bác sĩ phụ trách nhìn thấy Gemini liền cúi chào rồi đi ra ngoài, Aun cũng ra ngoài đợi. Gemini đi tới ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường Fourth, hắn cũng đã được nghe qua tình hình của cậu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!
FanficThượng tướng Gemini x bác sĩ thực tập Fourth. Thể loại: EABO, 1x1, trước beta sau alpha thụ- Enigma đỉnh cấp công,... -Lưu ý: Văn phong, nội dung, ngôn từ hạn hẹp mong lượng thứ. Các chương không có độ liên kết nên đọc khá rời rạc.