Ngày đầu tiên Fourth đi làm tại môi trường mới nên không khỏi bồn chồn lo lắng, cậu chỉ mong sao mọi chuyện diễn ra thật suôn sẻ.
Gemini biết ở viện nghiên cứu toàn các anh tài xuất thân từ đại học danh giá nên ngày đầu tiên Fourth đi làm hắn muốn mình là người đưa cậu đi. Như vậy thì mấy tên kiêu ngạo ở đấy mới biết phía sau Fourth có ai mà không dám chèn ép cậu khi tới đây làm việc, tiện thể tới gặp viện trưởng chuyến.
Tới tận khi ngồi trong xe rồi Fourth vẫn thấy việc để Gemini đưa mình đi làm có vẻ quá khoa trương, lúc nãy đúng ra nên cứng rắn từ chối hơn mới phải.
Một nhân viên hỗ trợ nhỏ bé lại được vị thượng tướng đại nhân trẻ tuổi nhất đế quốc đưa đi làm như này ai nhìn thấy mà lại không ghen tị. Fourth không muốn trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người xung quanh.
"Ngài thượng tướng, lát nữa ngài cho tôi xuống cách cổng viện nghiên cứu trước một đoạn được không?"
Gemini hôm nay tự lái xe, vừa đánh lái vào ngã rẽ vừa hỏi ngược lại cậu.
"Gọi Gemini là được rồi. Tại sao lại muốn xuống trước?"
Fourth nhìn Gemini với ánh mắt như muốn nói 'anh bị ngốc hay sao mà không biết' nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ, lời tới bên miệng lại khác.
"Anh bận mà, cứ thả tôi xuống rồi đi làm việc của anh đi, tôi tự đi vào được không cần lo lắng đâu."
"Tôi không bận." Gemini không mặn không nhạt trả lời.
Vấn đề không phải là bận đâu, vấn đề là tôi thấy khó xử đó.
Ông trời hình như cũng không chiều lòng người mà bắt đầu thả xuống những hạt mưa, như này chắc chắn là Gemini sẽ không đồng ý rồi.
Chiếc ô tô đen rẽ màn mưa tiến vào trong cổng chính của viện nghiên cứu, vài nhân viên đang đi vào sảnh cũng khẽ liếc mắt nhìn chiếc xe sang trọng vừa đậu trước cửa sảnh chính.
Chỉ cần nhìn biển số xe đặc trưng kia cũng đủ biết người tới là ai, những nhân viên omega, alpha nữ đều mang ánh mắt mong chờ đợi người trong xe bước xuống. Người mà các chị em tình nguyện đưa tuyến thể của mình ra cho người đó đánh dấu vô điều kiện, bạn đời mà ai cũng mơ ước. Thượng tướng trẻ tuổi với xuất thân từ gia tộc quân sự lâu đời, thượng tướng Gemini Norawit của gia tộc Titicharoenrak.
Cửa xe mở ra nhưng người bước xuống không phải vị thượng tướng đại nhân như mọi người đang mong đợi mà là một chàng trai nhìn có chút bình thường. Thoạt nhìn có vẻ không phải omega nhưng điều đó cũng không ngăn được những ánh mắt rực lửa của đám omega si mê Gemini đang bắn về phía cậu.
Cửa kính xe được kéo xuống, giọng nói trầm ổn của Gemini vang lên phía sau lưng cậu.
"Chờ tôi, tôi đánh xe đi cất rồi sẽ quay lại ngay."
"Vâng!"
Gemini lái xe rời cửa sảnh chính tới bãi đỗ xe. Fourth sau khi Gemini rời đi cũng rụt rè lùi lại một góc tránh đi mấy ánh nhìn nóng bỏng như muốn xuyên thủng mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!
FanfictionThượng tướng Gemini x bác sĩ thực tập Fourth. Thể loại: EABO, 1x1, trước beta sau alpha thụ- Enigma đỉnh cấp công,... -Lưu ý: Văn phong, nội dung, ngôn từ hạn hẹp mong lượng thứ. Các chương không có độ liên kết nên đọc khá rời rạc.