Chương 16

311 58 6
                                    

Người của tôi.

Chỉ là một câu nói nghe có vẻ rất bình thường nhưng lại khiến Fourth không nhịn được mà nhoẻn miệng cười. Câu nói đơn giản nhưng lại đủ để khiến Fourth chạm tới đáp án trong lòng mình. Nhìn bàn tay đang nắm chặt tay mình kia khiến cậu thấy vô cùng an toàn và ấm áp, cảm giác muốn ỷ lại vào người trước mặt này.

Khu vip hôm nay vắng bóng người, không phải không có ai chọn khu này mà là do Gemini đã bao hết nguyên khu. Hắn muốn hai người có không gian riêng.

"Vừa nãy sao không dùng pheromone tấn công lại hắn?" Gemini vẫn trầm mặc nãy giờ bỗng dưng lên tiếng hỏi.

"Tôi không biết làm." Fourth cụp mắt trả lời, cậu mới biết kiểm soát pheromone còn chưa thành thạo lắm thì sao mà dùng nó tấn công kẻ khác được.

Dường như Gemini suy nghĩ điều gì đó mà xoay người giữ lấy hai vai Fourth, đôi mắt đen sâu thăm đầy khiên định nhìn trực diện cậu, nói:

"Pheromone của em, sau này hãy để một mình tôi được cảm nhận thôi. Nhé?"

Fourth gật gật đầu đồng ý dưới ánh nhìn chằm chằm từ ai kia.

Đôi mắt của Gemini giờ đây có thêm vài phần sắc lạnh, khí chất alpha trội ngút trời, chỉ cần nhìn liếc qua cũng có thể nhận ra. Không như cậu, khi còn là beta đã hay bị nhầm thành omega, giờ phân hoá thành alpha rồi mà vẫn bị nhầm là omega. Chắc do trước giờ cậu không thích tập luyện thể thao nên cơ thể có chút gầy yếu dễ gây hiểu lầm.

Gemini nhận được cái gật đầu mới buông đôi vai của Fourth đang bị mình giữ chặt ra.

Đúng rồi, pheromone của cậu chỉ có thể thuộc về một mình hắn, chỉ một mình hắn được thường thức mùi hương ngọt ngào thơm ngát ấy. Của một mình hắn.

Gemini dẫn Fourth tới trước khu vực bia 5m, cẩn thận giúp cậu đeo kính vào.

"Vì lần đầu nên chúng ta bắt đầu với cự ly 5m trước, em cứ làm theo những gì tôi hướng dẫn là được."

Nói xong Gemini giúp Fourth đeo vào bịt tai nhằm giảm bớt tiếng súng, đặt vào tay phải cậu một khẩu súng ngắn. Hắn đứng sát phía sau của Fourth, tay trái ôm lấy eo, tay phải nắm lấy bàn tay đang cầm súng của cậu đưa lên hướng tới bia ngắm trước mắt. Gemini khẽ nghiêng đầu ghé sát vào bên tai Fourth, giọng nói trầm ấm đều đều vang lên đủ để cậu vẫn có thể nghe được khi đeo bịt tai.

"Không cần hoảng sợ, tôi ở ngay phía sau. Em cứ việc ngắm bắn là được."

Tiếp xúc cơ thể quá gần khiến cho pheromone mà Fourth kiềm chế không để thoát ra ngoài nãy giờ không còn nghe lời nữa mà rục rịch mà toả ra. Cậu nhắm chặt mắt liều mạng bóp cò để còn có thể nhanh chóng thoát khỏi cái tư thế khiến bản thận xấu hổ này.

"6điểm, không tệ." Gemini buông tay khỏi người Fourth, hắn nghiêng người khoá chốt súng lại rồi nhìn cậu nói: "Em mở mắt ra mới nhìn được kết quả chứ."

[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ