Gemini liếc nhìn đồng hồ, đoán chừng pheromone trong phòng Fourth cũng đã tản bớt, hắn lúc này cũng rời phòng xuống dưới lầu chuẩn bị dùng bữa tối.
"Dì Yeam, dì lên gọi bác sĩ Nattawat dậy xuống dùng bữa dùm con với ạ."
"Vâng, tôi đi ngay đây."
Dì Yeam đặt món cuối cùng lên bàn ăn rồi nhanh chóng đi lên phòng vị khách mới dọn tới hôm nay gõ cửa.
"Cậu Nattawat! Đã tới giờ cơm rồi, mời cậu xuống dùng bữa."
Fourth ở trong nghe có người gọi tên mình mới mơ màng tỉnh dậy, toàn thân cậu đều vô cùng sảng khoái không có chút nhức mỏi nào như lúc buổi trưa nữa.
Dì Yeam không nghe được tiếng trả lời nên lại gõ cửa lần nữa, âm lượng cũng tăng lên thêm mấy phần.
"Cậu Nattawat! Mời cậu xuống dùng bữa, thiếu gia nhà chúng tôi đang đợi."
Lúc này Fourth đã tỉnh ngủ, vội vàng xuống giường ra mở cửa.
"Cháu xuống ngay đây ạ."
Dì Yeam nhìn người trước mặt một lượt, đầu tóc có chút loạn, quần áo xộc xệch nên thiện chí nhắc nhở.
"Cậu Nattawat nên chỉnh đốn lại quần áo trước đi rồi hãy xuống dùng bữa, tôi xin phép xuống trước."
Nhận được lời nhắc Fourth cúi xuống nhìn quần áo của mình, cổ áo đã trễ xuống một bên vai nếu nhìn chính diện hẳn là rất nhếch nhác. Gương mặt cũng vì thế mà đỏ lên xấu hổ, Fourth chỉnh lại quần áo ngay ngắn rồi đi ra khỏi phòng, vừa đi vừa lấy tay cào cào mái tóc nhằm cho nó gọn gàng hơn.
Xuống tới phòng ăn Gemini đã ngồi đợi sẵn, hắn đang chuyên tâm cúi đầu đọc sách. Khi người vừa bước tới cửa thôi là Gemini đã biết đó là ai, mùi chanh xanh hoà quyện với mùi tuyết tùng của hắn đầy tươi mát, giống như bản thân đang lạc bước trong cánh rừng xanh ngát.
Rất dễ chịu.
Gemini gấp sách lại cũng tiện tay tháo xuống cặp kính gọng vàng đang đeo trên mắt, ngữ điệu cũng nhẹ hơn thường ngày.
"Xuống rồi à? Cậu thấy ổn hơn rồi chứ?"
Fourth ngại ngùng cúi chào rồi ngồi xuống, khẽ mỉm cười trả lời.
"Ngủ một giấc dậy thấy ổn hơn nhiều rồi ạ."
Gemini gật gật đầu, vẫy tay ra hiệu người làm mang cơm tới, hai người lại im lặng dùng bữa.
Cả một bàn ăn lớn nhưng Fourth tuyệt không thấy một món rau nào ngoài bát canh cá với một chút sắc xanh từ hành hoa.
Gemini đã bắt đầu dùng bữa nhưng liếc nhìn thấy Fourth vẫn chưa động đũa liền buông bát xuống hỏi.
"Không hợp khẩu vị?"
Fourth lắc đầu, dù sao mình cũng là khách tới ở nhờ nhà người khác không nên đòi hỏi quá.
"Chỉ là không biết bắt đầu ăn từ món nào thôi."
Gemini cũng không nói nhiều mà trực tiếp gắp một miếng thịt đặt vào trong bát của Fourth rồi sau đó lại tiếp tục dùng bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!
FanfictionThượng tướng Gemini x bác sĩ thực tập Fourth. Thể loại: EABO, 1x1, trước beta sau alpha thụ- Enigma đỉnh cấp công,... -Lưu ý: Văn phong, nội dung, ngôn từ hạn hẹp mong lượng thứ. Các chương không có độ liên kết nên đọc khá rời rạc.