Đoá cẩm chướng hồng thần kỳ như kéo gần khoảng cách hai con người lại với nhau. Ánh mắt của Fourth vẫn luôn không rời bông hoa cho tới tận khi về phòng. Cậu chọn một nơi dễ thấy nhất, lấy chiếc cốc thay cho bình hoa để cắm bông cẩm chướng hồng. Đây chính là món quà đầu tiên* cậu nhận được từ Gemini, không đắt đỏ cầu kỳ nhưng lại rất bắt mắt.
(*willis_pt: tôi không nhớ rõ có đúng là món quà đầu tiên không nữa 😅)
Hạt giống tình yêu trong lồng ngực của cả hai đang bắt đầu nảy mầm. Nó khiến cho một người cứng nhắc, lạnh lùng dần dần biết ngượng ngùng. Nó cũng dần khiến cho một người an phận muốn phá kén bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Hai con người lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là yêu thích đang tới gần với nhau hơn.
Đêm hôm đó một người chằn trọc mãi vì lo lắng không biết người kia có hiểu ý nghĩa về hoa cẩm chướng hồng hay không, còn một người thì vui vẻ vì nhận được đoá hoa nên có một giấc ngủ rất tốt.
Sáng hôm sau Fourth thức dậy với một tinh thần khá tốt, cậu vẫn chưa thuần thục cách điều tiết pheromone nên trong phòng luôn tràn ngập mùi chanh xanh tươi mát. Cậu đứng dậy xuống khỏi giường, khi đi lướt qua bông hoa cẩm chướng hồng không quên vuốt nhẹ chào hỏi một câu.
"Buổi sáng tốt lành nhé!"
Cảm giác được cánh hoa mỏng mềm mại lướt trên đầu ngón tay, Fourth vui vẻ vệ sinh cá nhân rồi ra ngoài mở toang cửa sổ đón ánh nắng mới. Gemini đã dậy từ sớm, hắn đang ngồi thưởng thức cà phê cùng đọc sách tại bàn trà dưới tán cây lớn trong khoảng vườn xanh ngát.
Ánh nắng sớm được tán cây rộng lớn che khuất, thỉnh thoảng có vài tia nắng nghịch ngợm sẽ theo lúc các cơn gió thổi bay tán cây là len lỏi qua khe lá chiếu xuống người đang ngồi đọc sách.
Mai tóc đen, sườn mặt góc cạnh, sống mũi cao. Làn gió nhẹ thi thoảng lại đùa giỡn vài lọn tóc được xoã xuống trước mặt khiến chúng bay tán loạn. Nhìn Gemini bây giờ rất dịu dàng, không còn treo trên khuôn mặt nét lạnh lùng nghiêm nghị như khi mặc quân phục nữa. Nhìn giống như một anh trai nhà bên vô cùng hiền lành, cũng giống như một chàng hoàng tử đang chìm đắm trong khoảnh khắc yên bình mộng mơ. Nhìn từ bất cứ một góc độ nào cũng giống như một bức tranh hoàn hảo, từ gương mặt cho tới ngón tay thon dài đang lật mở từng trang sách.
'Thình thịch! Thình thịch!' Tiếng trái tim cơ hồ như muốn nổ tung của Fourth. Cậu muốn vươn tay chạm lấy bức tranh vô hình, muốn nó sẽ chỉ thuộc về mình để được đắm chìm trong sự dịu dàng xinh đẹp ấy. Mải ngắm nhìn tới nỗi khi ánh mắt của chàng trai dịu dàng trong bức tranh đã chạm mắt với cậu tự bao giờ bản thân rất lâu mới có thể giật mình nhận ra.
Gemini vô tình ngước mắt lại đụng trúng ánh nhìn của người trên lầu. Cậu cứ nhìn hắn một cách ngốc nhếch tới nỗi hắn không nhịn nổi nữa mà phải nở một nụ cười.
Tóc có chút rối, nhìn có hơi ngốc lăng nhưng lại khiến hắn không thể rời mắt. Người này còn thu hút hơn cả cuốn sách hắn đang đọc dang dở.
Nhận ra ánh nhìn từ Gemini, Fourth bối rối vội vã hết quay trái rồi lại quay phải sau đó dứt khoát đóng cửa với một gương mặt đỏ bừng bừng. Gemini chỉ biết cười lắc đầu rồi tiếp tục việc đọc sách, sắc mặt cũng hiền hoà và nụ cười mỉm luôn treo trên môi tới khi cuốn sách được khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!
FanfictionThượng tướng Gemini x bác sĩ thực tập Fourth. Thể loại: EABO, 1x1, trước beta sau alpha thụ- Enigma đỉnh cấp công,... -Lưu ý: Văn phong, nội dung, ngôn từ hạn hẹp mong lượng thứ. Các chương không có độ liên kết nên đọc khá rời rạc.