Cả một buổi sáng câu cá nhưng tới khi ta về lại không có con cá nào trong tay. Gemini thu lại cần câu, đứng dậy phủi quần vào cái rồi vươn tay muốn đỡ Fourth cùng đứng dậy.
"Đi thôi. Mặt trời cũng đứng bóng tới nơi rồi."
Fourth hơi ngượng ngùng mà nắm lấy bàn tay đang hướng về phía mình, lấy đó làm điểm tựa để đứng dậy. Không biết do vô tình hay cố ý mà lực tay của Gemini hơi quá khiến Fourth được kéo đứng dậy theo đà mà ngã nhào vào lòng ôm lấy hắn. Có vẻ Gemini khá hài lòng nên không hề động đậy, Fourth thì lại vội vã tách ra với gương mặt đỏ bừng.
"Thật xin lỗi!"
Phân hoá thành một alpha rồi sao mỗi khi ở cạnh Gemini cậu lại thấy nình nhỏ bé quá vậy. Fourth xoay người muốn rời đi trước nhưng Gemini nhanh tay giữ cậu lại. Hắn lấy chiếc áo sơmi mình vắt trên song chòi nghỉ xuống thả lên phủ kín mái đầu của Fourth, Gemini chỉnh lại để áo che vừa đủ cho cậu vẫn có tầm quan sát.
"Che tạm cái này đi, ngoài trời đang nắng."
Lại là giọng điệu ôn nhu mê người đấy, giọng điệu này kèm theo cái ngoại hình như thế kia của Gemini thì ai mà không mê cho được. Fourth dùng vạt áo che kín lại chỉ để hở ra gai con mắt, giọng lí nhí nói cảm ơn sau đó rảo bước về phía trước.
Gemini bưng lên khay trà rồi cũng đội nắng bước theo sau. Nhìn bóng lưng người trước mặt đang che trên đầu là áo của hắn hắn thấy bóng lưng ấy xinh đẹp vô cùng. Đến ngã rẽ thấy con người ngốc nghếch kia bước nhầm hướng hắn chỉ biết cười khổ đứng lại nhắc nhở.
"Fourth! Hướng bên này."
Nghe Gemini gọi Fourth nhận ra là mình đi sai hướng, đôi chân lại lon ton chạy ngược lại, trên môi còn nở nụ cười vì sự ngốc nghếch không nhớ nổi phương hướng của mình. Gemini vẫn để Fourth đi trước, hắn bưng khay trà bình thản theo sao. Một trước một sau rất hoà hợp, hương chanh xanh thoang thoảng trong gió nhẹ, ánh nắng nhảy nhót trên đôi vai, mái đầu của hai người tạo lên khung cảnh tuyệt đẹp.
Nhìn từ xa giống như một cặp đôi đang trong bể tình say đắm. Em đi phía trước ngắm nhìn thế giới lớn, anh bước theo sau ngắm nhìn thế giới nhỏ của anh.
Ánh mắt cưng chiều, nụ cười luôn hiện hữu trên môi Gemini cho tới khi Fourth quay đầu nhìn lại hắn mới giật mình thu lại mọi biểu cảm trên khuôn mặt. Fourth đã tới trước hiên nhà, cậu bỏ xuống chiếc sơmi che trên đầu, đứng lại đợi Gemini cùng nhau vào nhà.
Xoay đầu lại thấy Gemini đang bước về phía mình, trên môi hắn là nụ cười nhẹ, ánh mình muốn dịu dàng bao nhiêu có bấy nhiêu đó khiến trái tim Fourth lại bắt đầu loạn nhịp. Trái tim của Fourth như đang trực tiếp nói cho cậu biết rằng không cần suy nghĩ nữa, nó đã quyết định là người này rồi, đừng chần chờ gì thêm nữa mà hãy gật đầu đi.
Gemini đã bước tới trước mặt mà Fourth vẫn còn đứng ngây ra đó, hắn dùng một tay bưng khay trà, tay còn lại vuốt xuống vài lọn tóc đang vểnh lên của cậu nói.
"Sao thế? Sao còn chưa vào trong?"
"Ah!!! Không có gì, cùng vào thôi."
Fourth giật mình lùi lại sau đó đi như chạy mà đi thẳng lên phòng mình. Gemini giao lại khay trà trong tay cho người là rồi cũng trở lại phòng của mình. Dù đã dạy Fourth cách kiểm soát phermone nhưng khi kích động thì pheromone vẫn tố cáo cậu với hắn rằng bây giờ cậu đang như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!
FanfictionThượng tướng Gemini x bác sĩ thực tập Fourth. Thể loại: EABO, 1x1, trước beta sau alpha thụ- Enigma đỉnh cấp công,... -Lưu ý: Văn phong, nội dung, ngôn từ hạn hẹp mong lượng thứ. Các chương không có độ liên kết nên đọc khá rời rạc.