Sau một tuần cuối cùng Fourth cũng được xuất viện. Không nghĩ tới trong quãng thời gian làm bác sĩ thời gian cậu ở bệnh viện với tư cách bệnh nhân còn nhiều hơn là với tư cách bác sĩ. Dù sao cũng phân hoá rồi hay giờ về lại doanh trại cũ tiếp tục làm quân y thực tập nhỉ?
Quản gia Lian theo lời dặn của Gemini tới bệnh viện đón Fourth từ sớm, nhìn thấy người tới đón mình không phải Gemini trong lòng lại nhen nhóm một chút thất vọng.
Chắc ngài thượng tướng bận lắm nhỉ?
Fourth tự nhủ với lòng mình. Mà ngài thượng tướng có bận hay không cũng đâu liên quan gì tới cậu mà lại thấy mất mát thế này.
Ngồi trong xe nhìn cảnh vật lướt qua, chiếc xe rẽ gió tiến về phủ thượng tướng, Fourth vu vơ hỏi một câu.
"Sao ngài thượng tướng không tới vậy ạ?"
Câu hỏi rất bình thường nhưng sao Fourth lại thấy mình giống như cậu người yêu nhỏ đang oán trách bạn trai không tới đón mình vậy?
Xuỳ! Xuỳ! Sao bản thân lại có cái suy nghĩ gì mà cậu người yêu với bạn trai vậy trời? Phân hoá xong cái đầu óc hình như cũng không được bình thường nữa thì phải, toàn nghĩ linh tinh gì đâu.
Lão Lian nghe cậu hỏi thì cũng thành thật trả lời: "Thượng tướng phải tham gia phiên điều trần nên không thể tới được."
"Phiên điều trần? Đó là gì vậy ạ?" Fourth hơi tò mò.
"Ừm... để xem nào." Lão Lian suy nghĩ một lúc rồi chốt hạ đáp án: "Coi như là một buổi định tội đi, người tham gia phán quyết bỏ phiếu có tội hay không. Ừm, là kiểu như vậy đó."
"Là giống như phiên toà ấy ạ? Vậy thượng tướng chắc là giống thẩm phán ạ?"
"Cũng gần giống vậy, nhưng lần này thượng tướng tham gia với tư cách bị cáo."
Nghe thấy từ bị cáo khiến Fourth phải bật người ngồi thẳng dậy, giọng cũng lớn hơn.
"Bị cáo? Ngài ấy phạm lỗi gì sao ạ? Liệu có bị phạt nặng không ạ?"
"Cái này tôi cũng không biết."
Lão Lian nhún vai tỏ vẻ mình không biết gì cả, hỏi nữa ông cũng chịu. Cứ thế Fourth mang một tâm trạng lo lắng trở về phủ thượng tướng.
Mãi tới chiều tối Gemini mới trở về sau buổi điều trần. Nhìn sắc mặt Gemini không có gì thay đổi, có lẽ mọi thứ đều vẫn trong tầm kiểm soát của hắn.
Cởi áo khoác cũng mũ đội đầu đưa cho người làm, Gemini vô thức tìm kiếm hình bóng ai đó trong căn nhà rộng lớn. Trở về phòng của mình, Gemini vừa nới lỏng cúc cổ áo, ánh mắt liếc qua cửa sổ lại bắt gặp bóng hình bản thân vô thức tìm kiếm khi nãy. Fourth đang đi dạo quanh khu vườn. Gemini đi tới bên cửa sổ lặng lẽ đứng nhìn, bốn ngón tay chạm vào nhau tạo thành khung ảnh, ánh mắt nhìn qua khung ảnh vừa tạo lưu giữ bóng hình khiến cho cảm xúc của mình loạn nhịp.
Đến khi nhận ra bản thân vô thức làm nên hành động ngớ ngẩn khiến Gemini vội kéo mạnh tấm rèm cửa sổ lại, trái tim như bị hồi hộp quá mức mà đập liên hồi. Gemini lao vào phòng tắm dùng nước lạnh để tẩy rửa bản thân cũng để cho mình dần bình tĩnh lại. Từng dòng nước lạnh lăn dài trên cơ thể lại khiến Gemini nhớ tới bức ảnh được hắn lưu lại bằng ánh mắt vừa nãy hơn. Sườn mặt thanh tú, bóng lưng thon gầy, mọi thứ trong khoảnh khắc đó đều thu hút ánh nhìn của hắn. Pheromone trong cơ thể sôi sục trực trào phát tan ra ngoài, may có tiếng gõ cửa phòng khiến Gemini bình tĩnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!
Fiksi PenggemarThượng tướng Gemini x bác sĩ thực tập Fourth. Thể loại: EABO, 1x1, trước beta sau alpha thụ- Enigma đỉnh cấp công,... -Lưu ý: Văn phong, nội dung, ngôn từ hạn hẹp mong lượng thứ. Các chương không có độ liên kết nên đọc khá rời rạc.