Một quý bà khoác trên mình chiếc áo khoác lông chồn sang trọng, cặp kính đen cùng mũ rộng vành che gần hết nửa khuôn mặt. Quý bà nhìn đầy vẻ phú quý ấy lại lén lén lút lút, trốn đông tránh tây đi tới khu vip giành riêng cho quân đội và các chính trị gia.
Đi tới bên quầy tiếp đón, quý bà khẽ kéo xuống cặp kính đen nhỏ giọng hỏi.
"Này! Bệnh nhân được thượng tướng Norawit đưa tới nằm phòng nào?"
Y tá nhìn vị phu nhân trước mặt trông khá quen mắt nhưng chưa thể nhân ra là ai. Thượng tướng đại nhân cũng đã có lệnh không tiếp đón người lạ mặt thăm khám nên cô chỉ đành hỏi lại xem quý phu nhân trước mặt này là ai.
"Không biết phu nhân đây là..."
Phu nhân Keerati đẩy lại gọng kính, lấy trong túi xách ra một tấm danh thiếp nói.
"Quan hệ người nhà."
Y tá vừa nhìn tới danh thiếp có dòng chứ Titicharoenrak liền nhận ra đây là vị đệ nhất phu nhân Keerati. Cô cũng nhanh chóng bước ra ngoài dẫn đường cho phu nhân tới phòng thăm bệnh. Trước khi y ta rời đi Keerati không quên dặn dò.
"Đừng báo cho thượng tướng biết ta tới đây."
Y tá hiểu ý gật đầu rời đi. Còn lại một mình Keerati, bà khẽ hắng giọng sau đó gõ hai tiếng rồi đẩy cửa bước vào. Bên trong Fourth đang ngồi tựa lưng đọc sách. Cậu ngước nhìn theo hướng tiếng cửa vang lên, nhìn quý bà đầy vẻ quý phái sang trọng đang bước tới gần phía mình nhưng Fourth lại không biết đó là ai.
Người phụ nữ kéo ghế ngồi xuống dưới ánh nhìn ngơ ngác của Fourth. Bà tháo kính và mũ rồi tự mình giới thiệu.
"Chào cậu. Ta là Ning Keerati, phu nhân nhà Titicharoenrak, mẹ của thượng tướng Gemini Norawit."
Nghe xong lời giới thiệu Fourth ngồi thẳng dậy cúi chào người trước mặt.
"Xin chào phu nhân ạ. Cháu tên là Fourth Nattawat Jirochtikul."
"Ta biết! Cậu là người yêu của con trai ta chứ gì."
Hai từ 'người yêu' không hiểu sao lại như đánh vào lòng cậu, Fourth khẽ cúi đầu trả lời.
"Chúng cháu không phải quan hệ đó đâu ạ. Phu nhân có vẻ hiểu lầm gì ở đây rồi ạ."
"Chắc chắn không nhầm. Không phải người yêu, không có tình cảm với cậu thì GemGem không bao giờ sẽ có những hành động như vậy." Bà khẳng định với ánh mắt kiên định chắc nịch.
Fourth lại cho rằng mỗi quan hệ giữa hai người chỉ là ràng buộc trách nhiệm. Sự khác biệt tầng lớp giữa cả hai quá lớn vậy nên sao có thể trở thành một đôi được.
"Chắc phu nhân nhầm rồi ạ. Giữa cháu và ngài ấy chỉ là sự giúp đỡ, ngài ấy đã giúp đỡ cháu thôi ạ."
Ning Keerati nhìn xoáy sâu vào trong mắt Fourth. Lần đầu thấy thằng con như tảng băng di động của mình quan tâm tới người khác rồi cuối cùng lại không phải người yêu, như vậy biết bao giờ bà mới có con dâu, mới có cháu bế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!
FanficThượng tướng Gemini x bác sĩ thực tập Fourth. Thể loại: EABO, 1x1, trước beta sau alpha thụ- Enigma đỉnh cấp công,... -Lưu ý: Văn phong, nội dung, ngôn từ hạn hẹp mong lượng thứ. Các chương không có độ liên kết nên đọc khá rời rạc.