24 : Tội ác

389 46 2
                                    

Ả tỉnh dậy thì thấy bản thân bị chói vào một góc dưới bếp, ả lờ mờ bường dậy thì thấy bóng lưng của một người con gái.

Lạch cạch.. lạch cạch..

Cô ta cắt từng lát carot trên thớt, tiếng dao vang một cách man rợ. Sau đó cô ta tiến tới tủ lạnh lấy thịt, nhưng không may đã hết.

Cô ta đảo mắt về phía ả..

- "Oh.. Oh Yn? Cô chết rồi còn không buông tha cho tôi là sao!"

- "Hết thịt rồi?"

- "Này này!!!! Tránh ra, tránh xa tôi ra!!!!"

Ả hét lên nước mắt trào ra, Yn chậm rãi bước tới. Yn cắm dao xuống sàn, vén mái tóc rũ rượi đẩm mồ hôi của ả sang một bên.

- "Tại sao cô ... giet tôi? Tôi cô đơn lắm... cô đi cùng tôi đi, nhé?"

Ả xanh mặt, dập đầu xuống sàn. Vừa khóc vừa van xin.

- "Cô Oh.. tôi không cố ý.. tôi chỉ định phóng hỏa đe dọa vì ganh ghét.. tôi.. tôi không cố ý giết cô.. tôi hứa sẽ đốt thật nhiều tiền cho cô, cúng cơm thật ngon cho cô.. được chứ?"

- "Thứ tôi cần là Park Sunghoon cơ? Cô đốt anh ấy xuống luôn cho tôi nhé?"

Trong lúc ả ta đang còn sợ quéo cả lên, thì cảnh sát ập vào cùng cả báo chí. Gia đình Park cũng có mặt ít lâu sau đó.

- "Jung Kimri, cô bị bắt vì tội phóng hỏa giết người bất thành. Cô có quyền giữ im lặng và mời luật sư bào chữa. Mọi lời cô nói ra có thể sẽ là bằng chứng chống lại cô trước tòa"

- "Gì thế? Oh Yn! Con khốn! Mày lừa tao à! Oh Yn!!!!"

Yn lắc nhẹ cổ tay, Sunki khóc òa lên vì sợ Yn gặp chuyện.

- "Mama.... Oaaaaa.. con sợ Mama ngủm củ tỏi"

- "Yn!"

Sunki đang ôm Yn bị ba nó đẩy ra, giành giật một cách trắng trợn. Sunghoon ôm lấy Yn không muốn buông

- "Em không sao mà.."

Phóng viên xịt keo, Sunki nhìn ba nó xong nín khóc luôn. Nó xoay qua nói với ống kính.

- "Tôi - con trai cưng của anh Park cho hay. Tin đồn Oh Yn và Park Sunghoon là thật!"

- "Woaaaaaaa!!!"

Báo chí rần rần đưa tin

"Thiếu gia nhà Park tuyên bố đính chính tin đồn của ba và mẹ"

Hôm đó thật ra thì Yn ban đêm thèm xoài nên đi mua ở cửa hàng tiện lợi. Về thì thấy một bóng lưng cầm can xăng đi ra.

Biết ngay đó là Jung Kimri, liền bàn kế hoạch dẫn ả vào lưới.

Cuộc đời, có vay có trả.

----

Sunghoon | [HOÀN] Mấy Giờ Anh Qua Đón Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ