Jung Kimri dạo gần nay nịnh nọt bên nhà nội, chả thèm ló mặt qua bên nhà của Sunghoon.. à nhầm..
Park Sunghoon đổi mật khẩu nên chả vào được thì đúng hơn, đến hôm nay đọc được dăm ba bài báo mạng với tiêu đề nhức nhối
"Chủ tịch P.S.H của một công ty bất động sản P có mối quan hệ tình cảm với cô giáo của con trai. Tiểu thư họ Jung thất sủng"
Kèm theo phía dưới là tấm hình một nam nhân tay xách nách mang, đi cùng một người con gái bước ra từ trung tâm mua sắm.
- "Park Sunghoon.. anh dám.."
Ả bực tức ném điện thoại vào tường, hét lên điên cuồng. Ả cảm nhận là anh đang phải bội ả, liền làm rùm beng lên cả. Chi một số tiền để gỡ bài báo ấy đi, sau đó lùng sục tung tích của...
Cô giáo Oh.
----
Trường mẫu giáo
- "Cái trường rẻ rách này sao? Park Sunghoon bị điên rồi, gu mặn chát"
Ả đang đứng lóng ngóng trước cửa, phán xét đủ điều thì Yn từ cửa vào nghe được.
- "Chị gì ơi.. chị đến đón con sao?"
Mặc cho Yn lễ phép chào hỏi, ả lẳng lặng bước vào lớp. To tiếng.
- "Oh Yn là đứa nào?"
Mấy đứa nhỏ sợ hãi chạy núp sau cô Jeon - đồng nghiệp của Yn.
- "Cho hỏi cô đây là..?"
- "Tôi là vợ Park Sunghoon"
Yn đứng ở ngoài nghe được, liền quéo hết cả lên. Tiêu rồi tiêu rồi, chiến này bị đánh cho nhừ tử luôn cho xem. Đã bảo là tránh xa người có vợ đi rồi mà...
Trong lúc Yn ở ngoài suy nghĩ có nên vào hay không, thì Sunki bên trong liền đứng ra cãi tay đôi với ả.
- "Nè bà thím, ai là chồng của bà chứ!! Papa chỉ thích mama thôi nhé!"
- "Thằng bé hỗn hào này! Có tin ta tát cho khôn ra không hả?"
Ả ta giơ tay lên, thằng bé vội lấy tay đỡ như một gì đó rất thuần thục. Yn không chịu được nữa liền vào trong bảo vệ Sunki.
- "Nè! Làm gì vậy hả?! Tính đánh thằng bé à? Có tin tôi gọi cảnh sát còng đầu cô không?"
- "Cái bà nội trợ này! Lại còn thích xen vào chuyện của tôi nữa?!"
What the f-....
Ả ta.. ả ta vừa kêu Yn là gì đấy, bộ nhìn Yn già đến vậy hả?
- "Cô tìm Oh Yn chứ gì? Tôi là Oh Yn đây?"
- "Gì? Là mày hả?"
Sunki đá vào chân ả, nó gắt
- "Không được gọi mama là mày!"
- "Gì cơ ?! Mama á?"
Ả ngồi xổm, bấu lấy vai Sunki.
- "Thằng mồ côi, mày nghĩ rằng có anh Park chống lưng thì mày mãi sung sướng được hay sao? Mày cũng chỉ là thằng mồ côi thôi.. ha.."
Ả hả dạ nhìn Sunki, vừa ngước đầu lên thì bị Yn tát một cú nằm dài xuống sàn.
- "Đồ vô học"
Yn vội bế Sunki, sợ nó bị mấy lời ô uế của ả làm tổn thương.
- "Sunki à, con quên hết đi nhé. Papa và mama sẽ yêu thương con, sẽ không bỏ rơi con đâu, nhé?"_Hai người cứ thế quay người đi mặc kệ ả nằm vạ ở đấy.
Ả thẹn quá hóa dại, đứng dậy túm tóc cô giật ngược ra sau. Vì mất thăng bằng mà cả Sunki và cô ngã về phía thềm cửa.
Cũng may mà có người cũng vừa đi vào nên đã đỡ kịp, nếu không. Cô không biết hai cô cháu sẽ ra sao nữa..
- "Cô không sao chứ?"
- "Papa!!! Oaaaaa...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunghoon | [HOÀN] Mấy Giờ Anh Qua Đón Em?
FanfictionLâu năm không gặp, crush có con lẫn vợ. Oh Yn biết phải làm sao đây!??? - "Hái bông cướp chậu!"