Báo chí ầm ầm sự kiện "vợ hờ" có mưu đồ ám sát người tình, khiến tiếng tâm của Park thị bị ảnh hưởng không kém.
Ông bà Park đã hứa sẽ không liên can gì đến Park thị, kể từ sau khi con trai lên làm chủ tịch. Mặc dù với tâm thế đứng ngồi không yên, thế nhưng vẫn phải khoanh tay đứng nhìn.
Lời nói ra rồi, muốn rút lại cũng khó.
- "Lại bỏ bê công việc, đi chơi với con bé ấy rồi à? Việc học của Sunki cũng... haiz.."
Ông Park lắc đầu, sợ con trai vì tình cảm nam nữ mà bỏ bê sự nghiệp, cơ ngơi ngày hôm nay đánh đổi nhiều thứ lắm mới có được đấy..
- "Con bé đó tên gì?"
Lại thế nữa rồi.
- "Ông à.."
- "Tôi hỏi con nhỏ mà thằng con trai quý tử nhà này mê muội tên gì!"
Ông Park đặt mạnh chén trà xuống bàn, khiến nước trà văng tung tóe cả.
- "Này.."
Bà Park lẳng lặng nhìn, rồi dần cất tiếng.
- "Tôi thức dậy từ sớm để châm trà cho ông đấy?"
À .. ngày tàn đã đến.
....
Cả nhà Sunki đã đến trước cổng nhà, Yn e ngại không dám vào.
- "Em còn lạ gì với mẹ anh?"
- "Em đã hứa.."
- "Suỵt.. em hứa bên anh mãi mãi còn không làm được, mấy cái này có là gì đâu chứ?"
- "Gì?"
Yn nghe như kiểu vừa đấm vừa xoa ấy? Ủa mà, anh là người bỏ cô đi chứ cô có bỏ anh đâu? Ủa? Nói gì kì vậy chứ?
- "Sunki vào nhà thôi con"
Sunki bị mama kéo đi, nó đá lông nheo với anh khẩu hình miệng hình như là...
- "Gái đẹp dỗi ba rồi này"
- "Mama nó mà nó kêu là gái đẹp? Ừ thì đẹp thiệt.. mà dỗi rồi đấy à.."
Sunghoon cất xe, rồi quấn quít chạy sau.
- "Vợ àaaa.. anh xin lỗi"
- "Vợ ơi.. anh xin lỗi"
Ủa?
- "Ủa ba?"
Ông Park bị nhốt ngoài cửa cũng đang năn nỉ ỉ oi.. xin lỗi vợ yêu.
- "À.. ùm.. Yn đấy à?"
- "Vâng, cháu chào bác"
- "Ba ra đón con dâu hỏ?"
- "Hả? Ừ.. ủa gì?"
- "Ông Nộiiiiiiii"
Nghe tiếng Sunki bà Park mới mở cửa, ra hiệu cho Sunki với Yn chạy vào.
- "Nhanh lên!"
Cạch!
- "Ơ kìa bàaaa!!!"
- "Mẹ ơi? Alo?? Alo ạ? Còn con mẹ ơi??"
Sunghoon quay sang hỏi chấm với ba anh.
- "Ba làm gì mẹ thé???"
Xong ông dỗi, giật chìa khóa xe của anh đi uống cafe với mấy ông bạn luôn
- "Tại mày á!!"
- "Ủa alo?? Alo??? Cái nhà này sao vậy?"
Xong anh chợt thấy Gaeul - chú cún khi bé mà cô cậu nuôi. Nó đang đi thì bị va phải anh té nhào.
Không biết sao, nó lại nhìn anh kiểu khinh bỉ level max
- "Ừ ok, tất cả là tại Park Sunghoon được chưa??"
Cạch!
- "Bác gái kêu vào nhà ăn xoài"
- "Dạaaa vợ, anh tới liền nè"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunghoon | [HOÀN] Mấy Giờ Anh Qua Đón Em?
FanfictionLâu năm không gặp, crush có con lẫn vợ. Oh Yn biết phải làm sao đây!??? - "Hái bông cướp chậu!"