16 : Ba tuổi con rùa hả?

417 45 1
                                    

6:00

Papa Sunghoon đang lựa outfit để đưa con trai yêu đến lớp, chỉnh chu đầu tóc. Nước hoa thơm phức!!

- "Papa, đưa đi học"

Hmm... bộ này nhìn hơi xỉn da..

Đổi!

- "Con ngủ tí đi...."

7:00

- "Papa, đi học"

- "5 phút nữa thôi ba hứa..."

......

8:00

- "Ok, đi học thôi con trai"

- "À....... nae.."

Trên đường đến trường, chả hiểu sau Sunki lại hỏi vớ vẩn

- "Ba tuổi con rùa đúng không?"

- "Sao con hỏi vậy?"

- "Thì con hỏi vậy thôi.."

Thằng con... mới có tí tuổi mà tâm cơ khỏi bàn!

-------

Trường Mẫu Giáo...

- "Sunki đấy à, vào đây với cô nào~"

Yn dang tay đón bé vào, bé lao đến cho cô bế. Xong Yn nhìn lên đồng hồ, lắc đầu bảo

- "Vào học từ 7 giờ rồi cơ đấy, có phải con ngủ nướng không hả?"

- "Dạ tại...."

Sunghoon vội bụm miệng đứa con trai yêu của mình

- "Vâng vâng, Sunki nhà tôi ngủ nướng gọi mãi không dậy đấy ạ"

Yn nhìn bộ dạng bảnh bao của anh cũng biết rồi nhé, đi trễ cùng nhau hoài chả lẽ không biết sao?

Yn cố không cười, vì anh đang ra dáng người ba lịch lãm mà. Sunki nói nhỏ vào tai Yn

- "Ba con ăn mặc đẹp để kiếm bạn gái đấy ạ"

- "Mẹ không ghen à?"

- "Ý cô là mama ạ? Sunki không có mama. Papa cũng chỉ có mình Sunki thôi ạ"

"Bố đơn thân à? Bị vợ bỏ?? Thế mình có cơ hội không nhỉ??? OMG ! Oh Yn mày bị điên rồi!" Cô cho rằng trẻ nhỏ không hiểu hết ý của người lớn nên cũng bỏ qua. Thả Sunki vào lớp chơi cùng các bạn.

Về phần mình cũng đi vào bên trong, nhưng chưa kịp đi thì bị phụ huynh học sinh - Park Sunghoon gọi lại.

- "À! Cô Oh khoan đã"

Yn có chút lưỡng lự, nhưng cũng niềm nở quay lại

- "Sao thế ạ?"

Sunghoon gãi gãi đầu "Lỡ đâu con nhỏ Yn xấu tính xấu nết này nghi ngờ thì sao nhỉ..." Sunghoon nghĩ ngợi nhiều, nhưng vẫn muốn thử.

- "Cô đi mua sắm với tôi được không?"

- "Sao ạ???"

Anh thấy không phải phép liền bịa ra một cái lí do gì đó, trong lúc đó Yn thì đơ người ra. "Tự dưng hẹn đi mua sắm? Bộ thân nhau lắm hay gì???"

- "Tôi mua cho vợ tôi"

"Sunghoon của mình đúng là người chồng tốt ha, biết tạo bất ngờ cho vợ nữa này.. nhưng mà mình.. cũng yêu cậu mà.. thiệt là nhìn cậu thuộc về người con gái khác có chút không cam tâm"

Đó là mấy cô gái khác, chứ Yn thì ...
"Mồ ya??? Đùa nhau chắc? Mua cho vợ mắc gì rủ mình?"

- "Sao tôi phải đi cùng anh? Ba Sunki?"

Sunghoon chẳng biết nói gì thêm, tính mua quà tặng Yn nhưng chắc không được rồi..

- "À.. tại vợ tôi đi công tác tôi không biết lựa quà. Nên nhờ cô ấy mà.."

Ồ.. nghe ra cũng đáng thương đấy, Yn còn nhớ rõ năm học lớp 11 cậu còn tặng cho Yn son màu xanh đọt chuối mà.

Thằng bạn tôi, không biết lựa quà...

- "À, được. Tôi đi cùng anh"

- "Ok! Chốt nhé!"

Mặt cậu tươi như hoa

- "Bộ.. anh vui đến vậy hả?"

- "Làm gì có..."

----

Trung Tâm Thương Mại...

- "Cô lựa đi nhé, cái nào thích cứ lấy"

- "Nhưng mà tôi không biết cái nào hợp với vợ anh cả?"

- "Cái nào cô thích.. chắc chắn vợ tôi sẽ thích"

Lạ nhỉ..

Yn chốt được 8 bộ, Sunghoon không nhỉ nhiều mà thanh toán luôn. Kêu nhân viên gói lại

- "Cho tôi địa chỉ nhà để gửi thẳng về nhà nhé?"

- "Cô đọc đi".

- "Hả?"

- "Nhà cô ấy"

- "Sao lại nhà tôi????"

- "Vợ à, em nói gì vậy? Bạn nhân viên thông cảm nhé. Tụi mình mới cưới nên chưa quen ấy"

Anh nháy mắt về phía vợ chồng son được giảm 50%, Yn thấy liền nhảy số.

- "Em quên anh à"

Sunghoon khoác eo Yn, kéo sát lại. Khiến cô ngại đỏ cả tai

Vừa bước khỏi cửa hàng, Yn vội tránh ra xa. Nhìn thấy Yn lớn rồi, biết ngại khi tiếp xúc thân mật nữa. Nhớ hồi nào, còn trèo lên người cậu mà không biết ngại cơ mà?

- "Tôi không muốn dính dáng đến đàn ông có vợ đâu đấy nhé?"

- "Ờ.. tôi quen tay.. ủa lộn, tôi hơi tự tiện"

Oh Yn có một cái nhìn khác về anh rồi đó .. "Park Sunghoon xa mình một cái là hư ngay, đúng là ..".

- "Xem ra tôi đánh giá hơi cao anh Park rồi đấy"

- "Không, con nhỏ.. à không. Cô Oh nghĩ gì thế? Tôi không loại người như vậy đâu nhé. Trước giờ tôi luôn đợi c-..."

Stop!!!!

- "Luôn đợi vợ tôi trở về.."

- "Anh giải thích với tôi làm gì? Đi mà nói với vợ anh đi"

Đang nói thì có cuộc gọi từ trường mẫu giáo của Sunki

- "Alo... Hả!!??"

Sunghoon | [HOÀN] Mấy Giờ Anh Qua Đón Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ