Sau một hồi thúc thít bịnh rịnh, thì anh đưa lại cái móc khóa cho Yn.
- "Trả em này"
- "Thôi, của tình đầu của anh mà.. anh giữ đi"
Oh Yn ngốc nghếch quá, anh kí đầu một cái rồi dúi vào tay Yn
- "Không nhớ anh hả? Gọi người ta là "thằng kia" cơ đấy!"
Hả.. vậy bạch nguyệt quang trong lòng Park Sunghoon đó giờ là Oh Yn hả ? Ủa?
Là Yn thiệt hả? Tưởng ai khác chứ..Chuyện gì đang xảy ra vậy?? Không hiểu
- "Sao em không nói cho anh biết, con nhỏ bần bần năm đó là em?"
Hả?
- "Sao anh nói em bần.."
- "Thiệt mà.. lần gặp nhau năm hai đứa mình 14 tuổi. Anh bị choáng ngợp ấy.. xinh xĩu, ai biết được bần bần năm đó xinh vậy đâu.."
Yn cười khì, chả biết từ bao giờ bản thân trở nên "lấp lánh" hơn cũng nhờ bác 5 cả ấy.
Thấy Yn im im, anh vùi đầu vào cổ làm nũng
- "Yn ôm anh đi~"
- "Sao~"
Cái mùi thơm ngọt từ người Yn lúc nào cũng dễ chịu, chả biết sao nữa. Xa là nhớ lắm, lâu rồi Sunghoon tìm lại cái mùi hương này mà không loại nước hoa nào sánh được.
- "Anh nhớ Yn nhiều lắm"
Yn xoa gáy anh, nhẹ nhàng, lại sờ trúng vết sẹo năm xưa. Lòng không yên, Sunghoon biết em nghĩ nhiều liền xoa đầu em
- "Anh không sao rồi mà, anh bảo vệ Yn cả đời cũng được luôn. Anh sẽ luôn xuất hiện để cứu Yn"
- "Thôi, em nợ anh nhiều lắm rồi. Em.."
Anh vội che miệng Yn lại, lắc đầu.
- "Không, là anh nợ Yn mới phải. Anh để Yn đợi lâu lắm rồi~"
- "Ờ, lâu thiệt"
- "Ủa?"
Sai kịch bản rồi em ơi? Thiệt là cái tình luôn á.
Khi không còn gì nữa, Sunghoon đưa Yn trở về nhà
- "Em vào nhà nhá?"
---
23:00- "Khói.. ở đâu vậy nhỉ?"
- "Cháy!!! Cháy rồi!!"
Bà chủ của khu trọ đưa mắt về phía nhà Yn thì thấy lửa đỏ cả. Liền gọi cho người tới dập, mọi thứ hổn loạn suốt nửa giờ.
Hôm sau, báo cũng đã đưa tin.
"Người tình tin đồn của chủ tịch công ty P, nghi vấn đã bỏ mạng trong vụ nổ bình gas tại nhà riêng. Liệu có kẻ đã nhúng tay hay chỉ là tai nạn?"
Park Sunghoon đọc được tin liền sửng sốt, anh chạy ngay đến nhà chính.
- "Jung Kimri!"
Bà Park, khó chịu đưa mắt nhìn. Vì Sunki đang ngủ trưa
- "Con to tiếng với ai?"
- "Xin lỗi mẹ... nhưng Kimri đâu rồi ạ?"
Bà liền có chút khó hiểu
- "Không phải nó sang nhà con rồi à? Nó bảo tối qua đã qua đêm ở nhà con mà?"
- "Mẹ kiếp!"
Sunghoon lòng như lửa đốt khi gọi mãi mà Yn không nhấc máy
- "Yn đừng có chuyện gì nhé.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunghoon | [HOÀN] Mấy Giờ Anh Qua Đón Em?
FanfictionLâu năm không gặp, crush có con lẫn vợ. Oh Yn biết phải làm sao đây!??? - "Hái bông cướp chậu!"