1-15

2.4K 39 15
                                    


Chương 1

Đèn flash lung lay một chút Bách Hề đôi mắt.

“Ra tới ——”

“Tiểu Bách ngươi hảo, internet trước đây đối với ngươi lần này đoạt giải tiếng hô rất cao, lần này tiếc nuối bại bởi Bùi Tiên, xin hỏi ngươi là cái gì tâm tình?”

“Lộ ra từng cái bộ kịch tính toán đi, tiếp tục đi chính kịch phong vẫn là suy xét tiếp phim thần tượng đâu?”

“Xin hỏi……”

Thứ 27 giới Bạch Hải Đường thưởng lễ trao giải hậu trường xuất khẩu, ăn mặc màu đỏ đai đeo nhung tơ ách quang váy dài tuổi trẻ nữ nhân vừa ra tới, truyền thông phóng viên liền bưng camera cùng microphone vây quanh đi lên, suýt nữa sắp xuất hiện khẩu lấp kín, Bách Hề trợ lý đôi tay đại trương hộ ở nàng bên cạnh người, trợ lý nhập hành thời gian so nàng nghệ sĩ còn thiếu, nào gặp qua này trận trượng, khẩn trương đến thẳng nuốt nước miếng.

Bách Hề hẹp dài mắt phượng hơi hơi rũ liễm.

Người đại diện Mạnh tỷ một bên làm tiểu trợ lý bảo vệ tốt Bách Hề, một bên che ở Bách Hề trước người, dẫn các phóng viên hướng bên cạnh trên đất trống đi đến.

“Đại gia không nên gấp gáp, từng bước từng bước vấn đề.”

“Chúng ta Tiểu Bách vẫn là tân nhân, thỉnh chư vị giơ cao đánh khẽ, giơ cao đánh khẽ.”

Đoàn người vây quanh Bách Hề rời đi xuất khẩu vị trí, ly nơi đây không xa đồng dạng bị truyền thông vây quanh địa phương, một nữ nhân triều bên này nhìn liếc mắt một cái.

Nữ nhân biên tinh xảo bàn phát, lộ ra thon dài ưu việt cổ đường cong. Một bộ màu trắng tơ lụa lộ bối váy dài, thâm V thẳng chạy đến vòng eo, xương bướm khép mở như ẩn như hiện. Tóc đen như trù vân, da bạch tinh tế.

“Chúc mừng Bùi lão sư đạt được đại mãn quán.”

So sánh với Bách Hề bên kia, Bùi Yến Khanh bên này bầu không khí nhẹ nhàng có tự có bao nhiêu.

“Ân?”

“Chúc mừng Bùi lão sư đạt được Bạch Hải Đường thưởng, thành công đoạt được đại mãn quán.” Phóng viên lặp lại một lần.

Bùi Yến Khanh ôn hòa mà cong lên đôi mắt.

“Cảm ơn.”

Phóng viên chú ý tới ánh mắt của nàng, theo chọn sự nói: “Trên mạng trước đây đối Bách Hề đoạt giải tiếng hô rất cao, lần này ngài đoạt giải, lại lần nữa chứng minh chính mình, hay không có loại sống sót sau tai nạn cảm giác?”

Bùi Yến Khanh lại nói: “Tiểu Bách diễn ta xem qua, nàng là trong lòng ta tốt nhất nữ chính.”

Phóng viên: “?”

Một cái khác phóng viên ngửi được manh mối, lập tức truy vấn nói: “Bùi lão sư cùng Tiểu Bách có giao tình sao? Giống như xưng hô thực thân mật bộ dáng.”

Bùi Yến Khanh lắc đầu: “Không có.” Ngôn xong nhoẻn miệng cười, “Các ngươi không phải đều kêu Tiểu Bách sao? Như thế nào ta kêu không được?”

[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ