46-60

941 26 7
                                    


Chương 46

Bách Hề cùng Bùi Yến Khanh ước định, có kết hôn lúc ban đầu đề qua “Đem đối phương đương thê tử”; sau lại trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, đối lẫn nhau trung thành, hôn nhân trong lúc tuyệt không phản bội; thậm chí càng chi tiết “Cho nhau cấp lẫn nhau thổi tóc”, dần dần thẩm thấu tiến đối phương sinh hoạt.

Ở “Di sản” chuyện này cho hấp thụ ánh sáng trước kia, Bách Hề đã tiếp nhận nàng sở hữu, tâm môn cũng mở ra một cái khe hở.

Hiện tại nàng muốn đem này đạo môn hoàn toàn đóng lại, vĩnh viễn xin miễn Bùi Yến Khanh đi vào.

Này không phải kết thúc, nếu Bùi Yến Khanh đáp ứng, mới là cho các nàng quan hệ hoàn toàn họa thượng dấu chấm câu.

Bùi Yến Khanh tuyệt không cho phép.

Bùi Yến Khanh: 【 ta tiếp thu 】

Bách Hề sắc mặt trắng bệch, đầu ngón tay run rẩy đánh hạ một hàng tự: 【 địa điểm thời gian? Hiệp nghị từ ngươi luật sư khởi thảo, hoặc là……】

Còn không có phát ra đi, nữ nhân tin tức nhảy ra.

Bùi Yến Khanh: 【 ngươi có thể tạm thời không trở về nhà, chúng ta hôn nhân quan hệ tiếp tục 】

Bách Hề đỡ bàn trà kịch liệt mà sặc khụ lên, lúc này mới phát hiện chính mình đã hồi lâu quên mất hô hấp.

Yết hầu nhân ho khan đau đớn, Bách Hề cho chính mình đổ chén nước, giảm bớt đau đớn, đem vọt tới đầu ngón tay “Hảo” tự xóa đi, một lần nữa đưa vào: 【 ngươi xác định suy xét hảo sao? Muốn hay không lại tưởng một chút? 】

Bùi Yến Khanh giây hồi: 【 ta nói rồi, cũng không vì chính mình đã làm quyết định hối hận 】

Bách Hề phảng phất bị kéo về ngày đó an toàn xuất khẩu thang lầu gian, từ trên cửa cửa sổ nhỏ thấu tiến ánh sáng.

—— Bùi Yến Khanh, ngươi không nên đối ta quá hảo.

—— những lời này ngươi thật lâu trước kia liền nói quá, ta hiện tại lại trả lời ngươi một lần, ta cũng không hối hận.

—— chính là…… Ta sợ ta tương lai không rời đi ngươi.

—— vậy ngươi liền vĩnh viễn đừng rời khỏi ta.

Đầu ngón tay hơi hơi tê dại, kéo dài đến trái tim, có trong nháy mắt đình chụp, Bách Hề bóp tay nhẫn nại, mười giây, 30 giây, một phút, chờ không chịu khống chế rung động bình phục.

Tính cả do dự, từng điểm từng điểm mà kiềm chế.

Nàng chớp chớp mơ hồ tầm mắt.

Bách Hề: 【 vậy như vậy đi 】

Nếu Bùi Yến Khanh ở nàng trước mặt nói, liền sẽ phát hiện Bách Hề đang nói những lời này thời điểm tất cả đều là mềm yếu, tất cả đều là không tha.

Nhưng mà cách màn hình, nàng cái gì đều nhìn không tới, chỉ có thể từ lạnh băng văn tự phỏng đoán ra đối phương vô tình cùng không kiên nhẫn.

Bùi Yến Khanh: 【 có việc cho ta phát tin tức 】

Chợt đưa điện thoại di động khóa màn hình, ném tới bàn trà.

[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ