136-150

844 19 0
                                    

Chương 136

“Bùi Xuân!”

“Bùi Xuân, ngươi đừng tránh ở trong nhà không ra tiếng, ta biết ngươi ——”

Bùi Yến Khanh đẩy ra hoa viên biệt thự nội môn, Bùi Xuân đang ngồi ở sô pha ăn hạt dưa, một bên từ Kiều Mục Dao lòng bàn tay lấy hạt dưa nhân một bên cùng nàng cùng nhau xem xét xông tới nữ nhi, nhàn nhã tự tại.

“Ngươi nhìn nàng cái kia tức muốn hộc máu bộ dáng.”

Kiều Mục Dao không tốt ở Bùi Yến Khanh trước mặt quá mức thiên vị Bùi Xuân, chỉ chịu đựng không cười.

Bùi Yến Khanh nổi trận lôi đình: “Bùi nữ sĩ, ngươi chuyện xấu làm tẫn!”

Bùi Xuân từ từ nói: “Đúng vậy, ta chuyện xấu làm đều ở bậc này ngươi, không giống người nào đó trốn trốn tránh tránh, liền gặp mặt cũng không dám, hậu thiên thuộc chuột.”

Bùi Yến Khanh giận không thể át: “Ai trốn trốn tránh tránh, ta chỉ là ở đoàn phim đóng phim, ngày mai liền đi gặp mặt lãnh chứng!”

“Lãnh chứng lúc sau đâu?”

“Ta ——”

“Tiếp theo trốn.”

“Ngươi nói hươu nói vượn!”

“Ngươi một ngày chưa nghĩ ra như thế nào đối mặt nàng, liền sẽ tránh né nàng một ngày.”

“Ta không phải.” Bùi Yến Khanh phản bác, tự tin liền nàng chính mình đều cảm thấy không đủ.

Chính mình chẳng lẽ thật là đang trốn tránh sao?

“Ngoài miệng nói được dễ nghe, người nhát gan.” Bùi Xuân xuy nói, “Ngươi sẽ không không biết còn có một tháng bình tĩnh kỳ, này một tháng nói vậy ngươi cũng tính toán duy trì nguyên dạng, thẳng đến thuận lợi bắt được ly hôn chứng.”

“Chúng ta sẽ có tân bắt đầu rồi.”

“Như thế nào bắt đầu?” Bùi Xuân một câu đem tự tin tràn đầy Bùi Yến Khanh chọc thủng.

Bùi Yến Khanh không có trả lời, chỉ vì nàng đáp không được.

Nàng căn bản không biết như thế nào một lần nữa bắt đầu, nàng cùng Bách Hề ba tháng không thấy, ngày mai ngắn ngủi mà chạm mặt đệ trình ly hôn xin, lại quá một tháng lấy chứng, đến kia một ngày, sẽ có bản chất thay đổi sao?

Bùi Xuân: “Ngươi không chủ động hướng nàng bước ra một bước, các ngươi chi gian vĩnh viễn sẽ không có tân bắt đầu.”

Mụ mụ lớp học nhập học, Kiều Mục Dao đem dư lại hạt dưa nhân phóng tới Bùi Xuân lòng bàn tay, đứng dậy nói: “Ta đi thiết chút trái cây tới.”

Bùi Xuân ngăn cản nàng: “A Dao.”

Kiều Mục Dao đứng yên quay đầu lại.

Bùi Xuân hướng Bùi Yến Khanh nỗ nỗ cằm: “Làm nàng đi.”

Bùi Yến Khanh: “……”

Bùi Xuân nhìn nàng mại hướng phòng bếp bóng dáng, lạnh nhạt nói: “Làm nàng hảo hảo bình tĩnh một chút, họ Bùi từ điển không có yếu đuối cùng trốn tránh này hai cái từ.”

[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ