151-165

942 14 4
                                    


Chương 151

“Ta và ngươi thương lượng một sự kiện, ngươi lại đây một chút.” Tần Nhu thần thần bí bí mà nói.

Bách Hề trực giác có chuyện tốt, không ngại cực khổ, chống quải trượng cũng gian nan mà khống chế chính mình đơn đủ chi mà, tiến đến nàng trước mặt.

Tần Nhu thấp nếu không nghe thấy mà cùng nàng thương lượng: “Hai chúng ta đổi cái lều trại, ngươi cảm thấy thế nào?”

Bách Hề: “!!!”

Nàng ánh mắt sáng lên, tâm động nhưng là sầu lo, nói: “Vạn nhất các nàng sinh khí làm sao bây giờ?”

Tần Nhu nói: “Đợi lát nữa bị phát hiện, chúng ta liền nói là tiết mục tổ an bài.” Tiết mục tổ vì thu hiệu quả, khẳng định sẽ cõng lên cái này nồi, ít nhất sẽ không lập tức cho hấp thụ ánh sáng các nàng, chờ cảnh đời đổi dời, nàng hai phẫn nộ cũng sẽ đại suy giảm.

“Tần lão bản, ngươi……”

Bách Hề ánh mắt phức tạp trung mang theo tự đáy lòng kính nể.

Tần Nhu nhướng mày: “Đổi không đổi?”

Bách Hề quyết đoán đáp ứng: “Đổi.”

Thời gian không đợi người, Tần Nhu chỉ khoác kiện áo khoác liền rón ra rón rén mà chui ra lều trại, từng người vào chỗ, hai người lẫn nhau coi liếc mắt một cái, cũng không quay đầu lại mà chui vào đối phương lều trại.

Tiết mục tổ nhân viên công tác: “……”

Ở nơi xa lều trại nắm chặt khai sớm sẽ nhà làm phim bị kinh động, nhìn đến lục hạ hình ảnh sau xoa xoa giữa mày.

Theo lý thuyết nàng hơn ba mươi tuổi tuổi tác là có thể bối hạ như vậy trọng nồi sao?

Bùi Yến Khanh cùng Tô Mi Nguyệt PD xin chỉ thị nàng, hôm nay phỏng vấn muốn hay không hỏi cái này vấn đề.

Nhà làm phim vẫy vẫy tay.

“Trước tĩnh xem này biến đi.”

Màn hình hai vị khách quý lén lút mà chui vào từng người người yêu lều trại, làn đạn quét qua đi từng loạt từng loạt dấu ba chấm.

- xem luyến tổng lâu như vậy, lần đầu tiên thấy loại này thao tác

- nếu không nói ly tổng so luyến tổng ngưu bẻ, có giường nàng thật thượng, có lều trại nàng thật toản a

- tam đối thê thê cho ta nhiều tới điểm hạn chế cấp hình ảnh

- thương đại tiểu thư & Kim Xướng: Ngủ, chớ cue

- có hai đối lái xe thượng cao tốc, mặt khác một đôi còn ở bảo bảo xe buýt, là ai ta không nói

- Kim Xướng: Giấc ngủ hảo là ta sai lạc?

- lều trại có hay không cameras a? Ta thật sự thực yêu cầu

- nhìn không tới mặt khác hai vị tỉnh lại phản ứng, ta một ít tốt đẹp phẩm đức đều phải đánh mất

- hảo ngứa! Toàn thân có con kiến ở bò! Cầu ngươi thả ra, tiết mục tổ!

- a a a a a a a này tiết mục tổ có thể chỗ, có màn ảnh nàng thật phóng

[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ