16-30

1.4K 25 9
                                    

Chương 16

Bách Hề cảm xúc từ trước đến nay không phong phú, từ trên mặt nàng rất ít có thể đọc ra nàng trong lòng suy nghĩ.

Nhưng giờ khắc này, nàng hiếm thấy mà tỏ vẻ ra trực tiếp kinh ngạc.

Bùi Yến Khanh thấy nàng thanh triệt trong ánh mắt minh bạch viết: Thật vậy chăng? Ta không tin.

Nói hươu nói vượn Bùi Yến Khanh mang sang đại mãn quán kỹ thuật diễn, cùng nàng bình tĩnh không gợn sóng mà đối diện.

Bách Hề vẫn là nộn điểm, ánh mắt dần dần không xác định lên.

“Ngươi thật là?” Nàng nhíu mày hỏi.

“Cam đoan không giả.” Bùi Yến Khanh lông mày đều bất động một chút.

“Chính là ngươi đêm qua rõ ràng……” Bách Hề cẩn thận hồi ức một phen, lại lần nữa khuynh hướng nguyên bản phán đoán.

“Ta nói là chính là, ngươi so với ta chính mình còn hiểu biết ta?”

“……”

Kinh nghiệm bằng không Bách Hề chỉ có thể lý giải vì: Nàng chính là muốn kêu, cùng có nghĩ muốn không hề quan hệ.

Bách Hề thành khẩn nói: “Thực xin lỗi, ta không biết. Nhiều có mạo muội, Bùi tiểu thư thứ lỗi.”

Bùi Yến Khanh nhàn nhạt gật đầu: “Không quan hệ. Bách tiểu thư còn có khác sự sao?”

“Đã không có, Bùi tiểu thư thỉnh.”

Bùi Yến Khanh đi vào phòng, trở tay đóng cửa.

Nàng để dựa vào môn bối, không dám phát ra bất luận cái gì động tĩnh mà liên tiếp hít sâu, qua đi không tự chủ được mà cắn môi cười rộ lên.

Nguyên lai cùng người đấu võ mồm là cái dạng này cảm giác.

Nàng xưa nay giúp mọi người làm điều tốt, chẳng sợ trong lòng thật sự không mừng, cũng sẽ duy trì mặt ngoài hòa khí, khiêm tốn lễ nhượng, đây là nàng làm người xử thế chuẩn tắc.

Cũng may thân thế nàng bối cảnh mọi người đều biết, tuy tính tình nhu hòa, nhưng không đến mức làm người khi dễ đi. Nếu đổi cá nhân, chỉ sợ đã sớm bị đặng cái mũi lên mặt, không biết dẫm bao nhiêu lần rồi.

Bùi Xuân từng khuyên nàng không cần khắc chế, có nàng cái này đương mẹ nó, nàng muốn nói cái gì liền nói cái gì, ai dám cho nàng sắc mặt xem? Hà tất mang này dối trá mặt nạ?

Nhưng Bùi Yến Khanh vẫn luôn không có cùng nàng nói qua, đúng là bởi vì Bùi Xuân yêu ghét rõ ràng, nàng mới không dám cũng không thể rõ ràng.

Mặt nạ mang lâu rồi liền nạm ở trên mặt bóc không xuống, nàng vốn dĩ cũng không hoàn toàn giống Bùi Xuân, này đây ông cụ non, không tranh không đoạt, càng miễn bàn sính miệng lưỡi cực nhanh.

Bách Hề là cái ngoại lệ.

Cổ nhân nói “Thất tình lục dục”, có tình cố có dục, có dục mới là người.

Bách Hề gợi lên nàng miệng lưỡi dục.

Tuy rằng Bùi Yến Khanh nhất thời sinh khí nói chính mình là tính lãnh đạm, nghẹn đến Bách Hề á khẩu không trả lời được, nhưng không đại biểu nàng không có trải qua suy nghĩ cặn kẽ.

[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ