106-120

559 17 0
                                    

Chương 106

“Bùi lão sư xác thật kinh diễm đến ta, mặc kệ là ở trong phim vẫn là trong sinh hoạt, đều là ta thích loại hình.”

Bách Hề lời vừa nói ra, hiện trường biết nội tình chủ sang đoàn đội lập tức thay một bộ ồn ào gương mặt, làm mặt quỷ, mỗ vị hướng ngoại sản xuất cười nói: “Công khai ngược cẩu a, cũng đến suy xét một chút chúng ta độc thân cẩu Ân đạo cảm thụ.”

Chính thần du Ân Kinh Hồng: “?”

Phía dưới truyền thông tuy rằng trong lòng mờ mịt, nhưng là nhạy bén trực giác vẫn là làm cho bọn họ đem màn ảnh nhắm ngay trên đài hai người.

Các fan không hiểu ra sao, giấu ở duy phấn trung gian fan CP chỉ dám yên lặng thét chói tai.

Làn đạn:

【 chủ sang giống như đều ở cắn cp bộ dáng 】

【 phía chính phủ lăng xê, đại gia đương nhiên rất phối hợp lạp 】

【 Ân đạo: Các ngươi đang nói sâm mạc? 】

【hhhh chỉ có ta một người cảm thấy Ân đạo rất đáng yêu sao? Hôm nay này Bohemian phong váy hảo hảo xem, nàng vóc dáng hảo cao a 】

【 như vậy xem đứng ở bên người nàng Bách Hề cũng không có nói dối thân cao, bách khoa thân cao 171, đều là giày đế bằng cùng Ân đạo chỉ kém một chút 】

【 toàn bộ hành trình đều ở liếm Bùi Tiên cùng Bách Hề nhan giá trị, căn bản không nghe thấy các nàng đang nói cái gì, ai hiểu? 】

【 ta hiểu, bởi vì ta cũng là 】

【 Bách Hề cùng khung cư nhiên không thua, không hổ là bách mỹ nhân, bạch bạch gầy gầy, vóc người lại đẹp, nên lớn lên thịt đều ở nên ở địa phương, 00 sau đệ nhất vị minh diễm hình nữ tinh đi 】

【 có một nói một, Bách Hề này thân tạo hình hảo cảng, mỹ đến ta 】

Chủ sang vấn đề phân đoạn, Ân Kinh Hồng đang ở giải đáp truyền thông vấn đề.

Bùi Yến Khanh đứng ở Bách Hề bên người, ánh mắt từ dưới lên trên, xẹt qua thẳng tắp mảnh dài cẳng chân, đến bánh quai chèo đai lưng chế trụ vòng eo, áo sơ mi vạt áo thoả đáng mà trát ở lưng quần, ống tay áo cùng cổ áo cắt may thoải mái, mặt liêu ách quang.

Nàng năng dùng một lần hắc trường tóc quăn, đem ưu việt xương sọ bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn, tinh xảo lập thể ngũ quan được trời ưu ái, thành tựu nàng toàn thân trang phẫn, phụ lấy tiêu chí tính nhung tơ môi đỏ, lệnh người ảo giác nào đó huy hoàng niên đại nữ tinh.

Mà ở thượng tuổi người trong mắt, có lẽ có thể nhớ lại năm ấy Victoria cảng tinh quang.

Đáng tiếc lên mạng lướt sóng sớm đã không phải kia nhóm người.

Bách Linh làm thượng thế kỷ thập niên 80 sinh động ở Hong Kong ảnh đàn siêu sao, thập niên 90 tránh bóng, lại qua đời nhiều năm, ở bình thường người xem trong mắt có lẽ đã là quá khứ ký ức, nhưng ở đại đa số diễn viên cảm nhận trung không phải —— ít nhất Bùi Yến Khanh đối nàng ấn tượng khắc sâu.

[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ