Chương 61
“Các ngươi đang nói chuyện cái gì?”
Bùi Yến Khanh thanh âm xuất hiện ở Bách Hề phía sau, Bách Hề mới từ Ân Kinh Hồng nơi đó nghe nói nàng bí mật, tuy vẫn cứ cảm thấy đối phương lời nói không khỏi khoa trương, nhưng quay mặt đi tới, từ thần sắc của nàng cái gì đều nhìn không ra tới bình đạm.
“Không có gì, trò chuyện vừa rồi diễn.” Nàng ngôn ngữ cùng biểu tình giống nhau chọn không ra sơ hở.
Ân Kinh Hồng gấp không chờ nổi mà bán đứng Bách Hề, liền kém nhấc tay báo cáo, nói: “Nàng hỏi ta ngươi vì cái gì ở trên đài ca hát không ra tiếng!”
Bùi Yến Khanh: “……”
Ân Kinh Hồng: “Ta cùng nàng nói, người khác ca hát đòi tiền, ngươi ca hát muốn mệnh!”
Bùi Yến Khanh thái dương tiểu gân xanh vui sướng mà nhảy nhảy.
“Bách Hề.”
Bách Hề lên tiếng.
Bùi Yến Khanh nhìn nàng, ôn nhu nói: “Ngươi đi trước bên cạnh chơi.”
Bách Hề ngoan ngoãn gật đầu, đi ra vài bước quay đầu lại nhìn thoáng qua đã “Dính” ở bên nhau hai người, mảnh khảnh mi nhẹ nhàng mà nhăn lại.
Bách Hề thân ảnh tới rồi nơi xa, tuyệt đối nghe không thấy nàng hai đối thoại.
Bùi Yến Khanh dùng đạo diễn vô tuyến đối giảng hướng trù tính chung xác nhận: “Đêm nay có phải hay không không có an bài đêm diễn?”
Trù tính chung nghe thấy tai nghe truyền đến diễn viên chính thanh âm chỉ là sửng sốt một chút, lập tức đáp: “Đúng vậy, Bùi tổng.”
Bùi Yến Khanh đem bộ đàm phóng tới một bên, thở phào một hơi, nhìn Ân Kinh Hồng mỉm cười nói: “Ân đạo, buổi tối bồi ta đi ca hát.”
Ân · thấy được bao · Kinh Hồng: “……”
Nàng ý đồ giãy giụa một chút: “Ta còn có một tổ không kính không chụp.”
Bùi Yến Khanh tươi cười càng thêm thân thiết: “Ly đóng máy còn sớm, tương lai còn dài, chụp không kính cơ hội thường có, nhưng ta tưởng ca hát tâm tình không thường có, ngươi nhẫn tâm cự tuyệt lão bản yêu cầu sao?”
Ân Kinh Hồng nhẫn tâm, nhưng là nàng nói không nên lời cự tuyệt nói. Vốn dĩ lừa Bùi Yến Khanh tiến tổ chính là chính mình đuối lý, quay chụp tiến triển lại như vậy thuận lợi, Bùi Yến Khanh liền như vậy một cái tiểu yêu cầu, nàng không đáp ứng đều thực xin lỗi nhiều năm như vậy giao tình.
Ân Kinh Hồng: “Hảo, ta đây liền liều mình bồi quân tử!”
Bùi Yến Khanh hừ một tiếng.
Ân Kinh Hồng: “Muốn hay không kêu lên Bách Hề?”
Bùi Yến Khanh trời quang trăng sáng lập tức lộ ra sơ hở, cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói: “Ngươi dám?”
Ân Kinh Hồng lại sẽ không xem sắc mặt cũng minh bạch, so cái “OK” thủ thế.
Ân Kinh Hồng nghĩ nghĩ: “Nhưng là đi, ta cảm thấy……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền Tiên
RomansaTác phẩm: Tâm động thịnh yến Tác giả: Huyền Tiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 54885 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 38868 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 176517 Văn chương tích phân: 1,226,609,536 Thể loại truyện: Nguyên s...